Hướng dẫn SEO Off-Pace

SEO là gì?

Đó là việc chúng ta Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một thuật ngữ dùng để mô tả một tập hợp các quy trình nhằm mục đích trong việc tối ưu hóa một trang web cho công cụ tìm kiếm. SEO là quan trọng không chỉ đối với việc du khách chất lượng cao nhưng nó cũng là một cách để tăng độ tin cậy của một trang web và mở rộng thương hiệu nhận thức.

Công cụ tìm kiếm đang sử dụng các thuật toán phức tạp để xác định các trang cần bao gồm trong chỉ mục của họ và thứ tự hiển thị các trang này trong kết quả tìm kiếm. SEO là cách để “nói chuyện” với công cụ tìm kiếm trong một ngôn ngữ mà họ có thể hiểu và cung cấp cho họ thêm chi tiết về một trang web.

SEO có hai thành phần chính, SEO On Page Và SEO Off Page.

Phần SEO Page tôi đã hướng dẫn các bạn bài trước. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách seo Off Page

tất cả những lời khuyên trên trong SEO Lời khuyên cho người mới bắt đầu bài viết.

SEO Off Page

Không giống như SEO On-page, SEO off-trang đề cập đến các hoạt động bên ngoài ranh giới của trang web. Quan trọng nhất là:

  • Xây dựng liên kết
  • Truyền thông xã hội
  • Đánh dấu trang xã hội

Chúng tôi sẽ xem xét các chi tiết dưới đây nhưng trước tiên hãy để tôi giải thích về tầm quan trọng và lợi ích của SEO off-page.

Tại sao Off-Page SEO lại quan trọng?

Theo dịch vụ SEO website được biết, công cụ tìm kiếm đã cố gắng trong nhiều thập kỷ để tìm một cách để trả lại kết quả tốt nhất cho người tìm kiếm. Để làm điều đó, họ có tính đến các yếu tố SEO trên trang web (được mô tả ở trên), một số khác yếu tố chất lượng và SEO off-page.

Off SEO trang mang lại cho họ một dấu hiệu rất tốt về cách thế giới (các trang web khác và người sử dụng) cảm nhận được trang web cụ thể. Một trang web đó là hữu ích có nhiều khả năng để có tài liệu tham khảo (liên kết) từ các trang web khác, nó có nhiều khả năng đã đề cập đến trên phương tiện truyền thông xã hội (Facebook thích, tweet của quý vị, Pins, +1 vv) và nó có nhiều khả năng được đánh dấu và chia sẻ giữa các cộng đồng người sử dụng như trung lập.

Những lợi ích của ‘off-site SEO’ cho chủ sở hữu trang web là gì?

Một off-site chiến lược SEO thành công sẽ tạo ra những lợi ích sau đây để các chủ trang web:

Tăng trong bảng xếp hạng – Trang web sẽ xếp hạng cao hơn trong SERPs và điều này cũng có nghĩa là lưu lượng truy cập hơn.

Tăng PageRank – Page xếp hạng là một số từ 0 đến 10 mà chỉ ra tầm quan trọng của một trang web trong mắt của Google. Đây là hệ thống được phát minh bởi Larry Page (một trong những người sáng lập của Google) và là một trong những lý do mà Google đã rất thành công trong việc hiển thị các kết quả phù hợp nhất với người tìm kiếm. Trang xếp hạng hiện nay chỉ có một người trong số 250 yếu tố mà Google đang sử dụng đến các trang web xếp hạng là.

Tiếp xúc nhiều hơn – thứ hạng cao hơn cũng có nghĩa là tiếp xúc nhiều hơn bởi vì khi một trang web xếp hạng trong vị trí hàng đầu: nó được liên kết nhiều hơn, thăm nhiều hơn và phương tiện truyền thông xã hội hơn đề cập đến. Nó giống như một chuỗi không bao giờ kết thúc của sự kiện mà một điều dẫn đến khác và sau đó đến vv khác

Xây dựng liên kết

Liên kết xây dựng là off-trang phương pháp SEO phổ biến nhất. Về cơ bản bằng cách xây dựng các liên kết bên ngoài để trang web của bạn, bạn đang cố gắng thu thập càng nhiều ‘phiếu’ như bạn có thể để bạn có thể bỏ qua đối thủ cạnh tranh của bạn và xếp hạng cao hơn.Ví dụ, nếu một người nào đó thích bài viết này và tài liệu tham khảo từ / trang web của mình hoặc blog, sau đó điều này cũng giống như nói với công cụ tìm kiếm rằng trang này có thông tin tốt.

Trong những năm qua quản trị web đang cố gắng để xây dựng các liên kết đến các trang web của họ để họ xếp hạng cao hơn và họ ‘phát minh’ một số cách để tăng tính liên kết. Cách phổ biến nhất là:

Blog Thư mục – một cái gì đó giống như các trang vàng nhưng mỗi mục là một liên kết đến một trang web

Chữ ký diễn đàn – Nhiều người nơi bình luận trên các diễn đàn cho mục đích duy nhất nhận được một liên kết đến trang web của họ (họ bao gồm các liên kết trong chữ ký của họ)

Bình luận liên kết – Các khái niệm tương tự như chữ ký diễn đàn mà bạn nhận xét ​​về một số trang web khác hoặc blog để có được một liên kết. Thậm chí tệ hơn, thay vì sử dụng tên thật của bạn, bạn có thể sử dụng các từ khóa để thay vì viết “nhận xét ​​của Alex Chris, bạn đã viết” bình luận bởi Làm thế nào để giảm cân ‘hoặc bất cứ điều gì tương tự.

Thư mục – Bằng việc xuất bản bài viết của bạn trên một thư mục bài viết bạn có thể nhận được một liên kết (hoặc 2) trở lại trang web của bạn. Một số thư mục bài viết chỉ chấp nhận nội dung độc đáo trong khi các thư mục khác chấp nhận bất cứ điều gì từ bài viết quay với bài viết đã được xuất bản.

Chia sẻ nội dung Thư mục – Các trang web như Hubpages và infobarrel cho phép bạn xuất bản nội dung và ngược lại bạn có thể thêm một vài liên kết trỏ đến trang web của bạn.

Giao lưu các chương trình liên kết – Thay vì cố gắng để xuất bản nội dung bạn có thể liên lạc với quản trị web khác và liên kết trao đổi. Nói cách khác tôi có thể liên kết trang web của bạn với tôi và bạn có thể làm như vậy. Trong một số trường hợp, bạn thậm chí có thể làm trao đổi phức tạp hơn bằng cách thực hiện một liên kết 3 chiều, nói cách khác tôi liên kết đến trang web của bạn từ trang web của tôi nhưng bạn liên kết đến trang web của tôi từ một trang web khác nhau.

Chú ý rằng tôi sử dụng thì quá khứ để mô tả tất cả các phương pháp trên không chỉ bởi vì họ không làm việc ngày hôm nay, bạn thậm chí không nên cố gắng cho họ bởi vì bạn có nhiều khả năng để có được một hình phạt chứ không phải là sự gia tăng trong bảng xếp hạng (đặc biệt là khi nói đến Google ).

Sự ra đời của SEO mũ đen

Liên kết xây dựng là một cách dễ dàng để thao tác các thuật toán công cụ tìm kiếm và nhiều kẻ gửi thư rác đã cố gắng để tận dụng lợi thế này bằng cách xây dựng mạng lưới liên kết mà dần dần sẽ dẫn đến việc tạo ra những gì thường được gọi là Làm SEO mũ đen.

Google đã trở nên rất thông minh trong việc nhận ra các kỹ thuật mũ đen và với sự ra đời của Panda và chim cánh cụt họ đã quản lý để giải quyết vấn đề và bảo vệ công cụ tìm kiếm của họ khỏi thư rác. Tất nhiên vẫn có những ngoại lệ nhưng họ đang làm tiến bộ trong tất cả các phiên bản mới của thuật toán xếp hạng của họ và rất sớm không ai trong số những thủ thuật sẽ làm việc.

Để “theo” hoặc “nofollow”

Ngoài ở trên và để cung cấp cho quản trị web một cách để liên kết đến một trang web mà không đi qua bất kỳ ‘nước liên kết (ví dụ như trong trường hợp của quảng cáo), công cụ tìm kiếm đưa ra cái được gọi là liên kết “nofollow”. Đây là một thẻ đặc biệt bạn có thể thêm vào một liên kết (ví dụ: “<a href = http://www.somesite.com rel = “nofollow “> Một số trang web </ a>) cho biết rằng công cụ tìm kiếm không đếm liên kết cụ thể như là một ‘bỏ phiếu’ cho các trang web tham chiếu.

Điều này đã được thực hiện để bạn có thể liên kết các trang web khác của bạn mà không có nguy cơ bị bắt để bán, trao đổi liên kết.

Theo quy định của ngón tay cái, bạn nên thêm thẻ nofollow trên tất cả các liên kết bên ngoài của bạn (trong trang của bạn) đi đến các trang web bạn không thể tin tưởng 100%, để tất cả các liên kết bình luận của bạn, để tất cả các liên kết danh sách blog của bạn và tất cả các liên kết quảng cáo banner.

Một liên kết tốt là những gì?

Vì vậy, nếu các liên kết ở trên không phải là hữu ích, một liên kết tốt là những gì?

Theo Dịch vụ SEO Hà Nội Trước tiên, bạn nên hiểu rằng liên kết xây dựng nó không phải chỉ là vấn đề về số lượng nhưng nó là một vấn đề của chất lượng là tốt. Nói cách khác, nó không còn quan trọng như thế nào nhiều liên kết trỏ đến trang web của bạn nhưng quan trọng hơn là từ nơi những liên kết đang đến. Ví dụ một liên kết từ một blog bình thường không có cùng một trọng lượng như một liên kết từ New York Times hay một liên kết từ blog của Matt Cutts (người đứng đầu nhóm nghiên cứu chất lượng của Google) là không giống như một liên kết từ blog của tôi.

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để bạn nhận được những liên kết này?

Nếu bạn yêu cầu Google sẽ cho bạn biết rằng bất kỳ liên kết trỏ đến trang web của bạn phải được liên kết tự nhiên. Liên kết tự nhiên là chính xác những gì tên của nó. Một chủ sở hữu trang web hoặc blogger thích một trang web hoặc blog và tự nhiên thêm một liên kết với anh / blog của mình.

Điều này xảy ra trong thực tế hay là huyền thoại khác?

Chắc chắn là vậy nhưng bạn phải cố gắng thực sự khó khăn để có được đến thời điểm này.Hãy ví dụ như blog này, có rất nhiều liên kết bởi vì quản trị web khác tìm thấy những nội dung thú vị và tôi cũng liên kết đến các trang web khác trong bài viết của tôi vì tôi tìm thấy nội dung thú vị và muốn thông báo cho độc giả của tôi về nó. Đây là liên kết xây dựng tự nhiên nơi một liên kết có giá trị hơn từ quan điểm của người đọc của bạn chứ không phải là điểm công cụ tìm kiếm của xem. Cách tốt nhất để thu hút các liên kết là để xuất bản nội dung (văn bản, hình ảnh, video, infographics vv) mà người khác muốn liên kết.

Nếu liên kết tự nhiên là những gì tôi đã được mô tả ở trên, trong đó loại làm tất cả các liên kết khác thuộc về ai?

Họ thuộc trong danh mục của các liên kết nhân tạo và bằng cách áp dụng các kỹ thuật như bạn tăng nguy cơ mắc một hình phạt của Google bằng tay hoặc thuật toán.

Được gia viết blog một cách hợp lệ để xây dựng các liên kết?

Khách đăng có thể là một cách hợp lệ để có được liên kết quay lại trang web của bạn với điều kiện bạn không làm điều đó chỉ cho các liên kết và bạn đừng lạm dụng nó. Bạn có thể đọc những 2 bài viết để có được một bức tranh hoàn chỉnh để khi chấp nhận bài viết khách trên blog của bạn và khi nào khách đăng bài trên blog khác .

Truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một phần của ‘off-site SEO và nếu bạn nghĩ về nó, nó cũng là một hình thức liên kết xây dựng. Cần lưu ý rằng gần như tất cả các liên kết bạn nhận được từ các trang web truyền thông xã hội là “nofollow” nhưng điều này không có nghĩa là họ không có bất kỳ giá trị.

Truyền thông xã hội đề cập đến đang được mặt đất là yếu tố xếp hạng và cấu hình thích hợp của hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội cũng có thể thúc đẩy SEO .

Kết luận

SEO off-page là quan trọng như trên trang web SEO. Nếu bạn muốn chiến dịch SEO của bạn để thành công bạn phải làm cả hai. Khi suy nghĩ về liên kết xây dựng không có một cách dễ dàng, nhưng cố gắng để có được các liên kết từ khó khăn để có được địa điểm. Các khó khăn hơn là để có được một liên kết, giá trị hơn nó có.

Trong quá khứ bạn có thể dễ dàng nhận được hàng nghìn liên kết và xếp hạng cao hơn nhưng ngày nay bạn phải làm nhiều hơn thế. Lời khuyên của tôi là để quên đi liên kết xây dựng tất cả lại với nhau và đặt tất cả nỗ lực của bạn trong việc đưa ra một trang web tuyệt vời,thúc đẩy nó một cách chính xác và mọi thứ khác sẽ làm theo.

Chúc các SEOER thành công. ( Bản quyền thuộc về : dichvuseoweb.com.vn ) Ghi rõ nguồn khi phát hành lại bài này của chúng tôi

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.