Hummingbird Đã Ăn Liên kết Xây dựng?

Theo dịch vụ seo website tại Giấ Mơ Việt phân tích Panda đè bẹp nội dung xấu . Chim cánh cụt đóng băng liên kết có chất lượng thấp . Và bây giờ , đã Hummingbird ăn liên kết xây dựng ?

Chim ruồi không chỉ cập nhật thuật toán khác. Đó là hơn một lại dụng cụ, điều chỉnh đằng sau hậu trường để làm cho Google nhanh hơn và thông minh hơn . Và nó rất có thể mở ra cánh cửa cho sự thay đổi nhiều hơn để đi .

Chúng ta hãy nhìn vào những gì Hummingbird có nghĩa là cho tương lai của liên kết xây dựng .

Hummingbird Để tiếp thị trực tuyến là gì?
Đó là một động cơ mới , không phải là một công việc sơn mới . Nó đã có hiệu lực trong 30 ngày, và tất cả chúng ta bị mất nó. Nó ảnh hưởng đến 90% kết quả tìm kiếm . Và nó được thiết kế để cung cấp kết quả phù hợp hơn với mỗi người sử dụng , nhanh hơn. Danny Sullivan tóm tắt nó tốt nhất :

Nói chung , Hummingbird – Google cho biết – là một công cụ mới được xây dựng trên cả hai phần hiện có và mới , tổ chức một cách đặc biệt để phục vụ nhu cầu tìm kiếm của ngày hôm nay, chứ không phải là một tạo ra cho các nhu cầu của mười năm trước , với các công nghệ trở lại sau đó .
Không giống như các bản cập nhật thuật toán khác, Google dường như không được mắng , sửa chữa hoặc chỉ đạo các cộng đồng làm dich vu SEO khi họ viết blog về ngày sinh nhật lần thứ 15 của mình vào ngày hôm Hummingbird đã được công bố . Thay vào đó, tập trung vào cách thức chúng được làm cho cuộc sống của mọi người tốt hơn với những cải tiến trải nghiệm người dùng trực quan , bao gồm:

Cập nhật các bản đồ kiến thức ( so sánh và các bộ lọc )
Đàm thoại, nền tảng tìm kiếm
Kinh nghiệm tìm kiếm di động tốt hơn
Chim ruồi là tất cả về người dùng.

Đã Hummingbird Thay đổi SEO Vô hạn ?
Chim ruồi là hơn ( lớn ) là một bước trong cùng một hướng của Google đã được nhóm kể từ ngày đầu tiên : Cung cấp kết quả tốt nhất tuyệt đối cho người sử dụng , càng nhanh càng tốt .

Một trong những mục tiêu của bản cập nhật này là để hiểu rõ hơn về ý nghĩa đằng sau lời nói trong các truy vấn tìm kiếm và cung cấp kết quả có liên quan – ví dụ, tìm kiếm [pizza ] ở nhà có thể có nghĩa là bạn đang tìm kiếm một công thức , nhưng tìm kiếm [pizza ] trên điện thoại của bạn rất có thể có nghĩa là bạn cần bánh pizza gần nhất chung , ngay . Tìm kiếm đối thoại đã đưa ra quá : ” Có một ‘ trò chuyện ‘ với Google cũng phải tự nhiên hơn ” (từ bài sinh nhật của Google ) .

Đó có nghĩa là mục tiêu của mọi phía trước suy nghĩ SEO và tiếp thị trực tuyến không cần phải thay đổi . Nhiệm vụ quan trọng là vẫn giống nhau: cung cấp cho khán giả những gì họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đã Hummingbird Giết Liên kết Xây dựng khi Và Đối với tất cả?
Số xây dựng liên kết vẫn còn sống và khỏe mạnh. Nhưng định nghĩa của liên kết xây dựng chắc chắn không cần phải thay đổi . Như sẽ Critchlow từ chưng cất nói , ” Liên kết xây dựng là một tên khủng khiếp cho những gì chúng tôi làm. ” Và đó là sự thật cho rất nhiều lý do .

Ghi Panda , được thiết kế để trừng phạt và ngăn cản nội dung chất lượng thấp ? Và Penguin , mà đặt cái rìu để chất lượng thấp ” liên kết xây dựng ” ? Chim ruồi không giống như những thông tin cập nhật . Như Danny ghi nhận trong bài viết chi tiết của mình, PageRank vẫn là một trong số 200 yếu tố Hummingbird sử dụng để xác định kết quả tìm kiếm . Nhưng liên kết xây dựng không phải là những gì nó được sử dụng để được.

Liên kết xây dựng đã chết. Long sống liên kết xây dựng .

Làm thế nào không Hummingbird tác động Liên kết Xây dựng ?
Trực tiếp , nó thay đổi rất ít . Gián tiếp , nó thay đổi tất cả mọi thứ .

đào tạo SEO được sử dụng để có thể sử dụng liên kết và các yếu tố khác để lừa Google vào suy nghĩ rằng trang web tìm kiếm của họ là thẩm quyền hơn và hữu ích hơn nó thực sự là . Chim ruồi lại một lần nữa làm cho người sử dụng cuối cùng tập trung tuyệt đối của kết quả tìm kiếm . Chúng ta không thể lừa Google nữa! Xây dựng liên kết với nội dung ít hơn, tuyệt vời sẽ thất bại. Google sẽ thông báo tỷ lệ trả lại, sự thiếu chia sẻ xã hội tự nhiên , và một loạt các tín hiệu chất lượng khác dù có bao nhiêu liên kết bạn xây dựng – có lẽ nhanh hơn với Hummingbird .

Tất cả mọi thứ chúng tôi làm gì cũng nên tập trung vào người dùng cuối. Hơn bao giờ hết , liên kết xây dựng cần phải được tập trung vào việc cung cấp giá trị thực ( đáng kể) cho người sử dụng . Là trang web của chúng tôi có giá trị liên kết chúng tôi đang cố gắng để kiếm được ? Không nổ 1.000 đối tác liên kết tiềm năng với một yêu cầu liên kết cung cấp giá trị ? Làm thế nào chúng ta có thể thúc đẩy liên kết xây dựng để cung cấp nhiều giá trị hơn cho mỗi bước trong quá trình này?

Nghĩ rằng chất lượng nội dung, nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể ( “đuôi dài” ) và có uy quyền lâu dài ( ” sâu ” ) .

Google+ là quan trọng hơn Sau Hummingbird ?
Nhóm Google+ cho biết bản thân : ” Google+: . Cột sống xã hội để cải thiện trải nghiệm người dùng trên Google ” Bây giờ, đội bóng của họ không nói gì về Google+ khi thảo luận Hummingbird , nhưng bạn có thể tìm thấy các kết nối nếu bạn đọc giữa các dòng . Hơn Google+ đang đến dù chúng ta thích hay không – là bạn đã sẵn sàng ?

Làm thế nào có nên liên kết xây dựng không thay đổi sau Hummingbird ?
Sai lầm lớn nhất bạn có thể làm là nhìn thấy Hummingbird như một lý do để thực hiện một “cập nhật” với các công thức xây dựng liên kết của bạn . Ví dụ , có thể bạn đã cố gắng để xây dựng liên kết với các loại khung : 50 % các liên kết thương hiệu , 30 % các liên kết phù hợp với một phần, 20 % liên kết hợp chính xác. Bây giờ Hummingbird đã xảy ra , bạn có thể nghĩ rằng có lẽ đó là thời gian để cập nhật công thức để một cái gì đó ” an toàn ” như : 70 % các liên kết thương hiệu , 20 % các liên kết phù hợp với một phần và 10 % liên kết hợp chính xác.

Liên kết cứng nhắc công thức xây dựng như thế này được dựa trên nguy hiểm tâm tính out-of- ngày . Thay vào đó , hãy thử một “công thức ” mới như thế này :

Phát triển nội dung tuyệt vời
Nhận biết những người có ảnh hưởng trong không gian của bạn
Đóng góp cho cộng đồng trực tuyến có liên quan
Khi thích hợp, hỏi bạn bè của bạn để xem xét chia sẻ nội dung có giá trị của bạn
Ngân hàng trên thu nhập một phần lớn các liên kết của bạn một cách thụ động (tức là , tự nhiên )
Wrap ký
Liên kết xây dựng vẫn là quan trọng , nhưng cách xử lý nó như một chiến thuật một kích cỡ phù hợp cho tất cả , cắt-và- khô là nguy hiểm . Tích hợp liên kết xây dựng thành thị bao quát của bạn và chiến lược tiếp thị nội dung là cách duy nhất để tương lai chứng minh – và mở ra cơ hội mới trên đường đi.

Bài viết được quan tâm nhiều:

http://dichvuseoweb.com.vn/dich-vu-seo-website-ha-noi

http://dichvuseoweb.com.vn/dich-vu-seo-website-gia-re

http://dichvuseoweb.com.vn/kien-thuc-seo/nguoi-dung-chuyen-huong-dua-tren-vi-tri-la-khong-phai-la-thu-rac.html

http://dichvuseoweb.com.vn/kien-thuc-seo/google-hummingbird-khi-tien-hoa-tro-thanh-cach-mang.html

Share this post

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of