Hầu hết các từ thường gặp trong Google, Yahoo, Bing, Google Caffeine

Chỉ cần có từ hiển thị thường xuyên nhất trên dịch vụ seo website? Tôi không chắc rằng câu hỏi có thể được trả lời, nhưng nó là một cái gì đó tôi đã tự hỏi trong một thời gian.

Với một phiên bản beta của bản cập nhật trong tương lai của Google, có tên mã là Caffeine phát hành gần đây để cho phép mọi người trải nghiệm, tôi nghĩ tôi sẽ làm một vài so sánh.

Tôi tìm thấy một vài danh sách các từ phổ biến nhất trong ngôn ngữ tiếng Anh, và đã đưa ra một top 50 để xem thế nào thường xuyên những ước tính để hiển thị trong Google, Yahoo, Bing, Ask, và Google Caffeine. Những người được hiển thị trong một bảng và một biểu đồ dưới đây.

Tôi không chắc chắn làm thế nào thông tin này có thể được, ngay cả sau khi nhìn vào nó. Nó không phải là một thử nghiệm rất khoa học là tốt. Có một vài lý do cho điều đó:

Một trong số đó là khi bạn tìm kiếm tại một trong các công cụ tìm kiếm, bạn sẽ thấy một thông báo nói rằng một cái gì đó như:

Từ ít nhất một bằng sáng chế nộp hồ sơ trước Google, chúng ta có thể đoán rằng tổng số tiền (xxx, xxx, xxx) của kết quả được liệt kê có thể sẽ chỉ là ước tính, và không phải là một số thực tế. Đó là ứng dụng bằng sáng chế nói với chúng tôi rằng số hiển thị có thể được ước tính dựa trên một cái nhìn ở bất cứ nơi nào từ 2 phần trăm đến 10 phần trăm của chỉ mục của Google. Kể từ khi cập nhật Caffeine là một cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh cập nhật / cơ sở dữ liệu, chúng ta có thể không có thể đoán được rằng các ước tính được hiển thị cho đến ngày nay Google được tạo ra trong cùng một cách mà các bản cập nhật Caffeine có thể được.

Chúng tôi cũng không thể chắc chắn rằng những con số cho Yahoo, Bing, và Ask được tính theo cách thức giống nhau.

Một là trong khi tôi có thể thấy tổng số một tội tại Google cho từng kỳ hạn, nếu bạn nhìn lên những điều khoản tương tự tại Google, bạn có thể thấy những con số khác nhau, vì bạn có thể tìm kiếm tại một trung tâm dữ liệu khác nhau, và nó hoàn toàn có thể có sự khác biệt từ một trung tâm dữ liệu khác.

Tình huống thứ ba để ghi nhớ là khi chúng ta tìm kiếm ở một trong các công cụ tìm kiếm, chúng tôi không thực sự tìm kiếm Web. Thay vào đó, chúng tôi đang tìm kiếm các chỉ số của các dịch vụ seo Web mà các công cụ tìm kiếm đã được tạo ra. Điều đó có nghĩa rằng một số trang có thể được lập chỉ mục nhiều hơn một lần trong các URL khác nhau, nhiều trang trên Web có thể không được bao gồm vì họ đã không được lập chỉ mục nào, và những lời nói đó có thể xuất hiện trên Web dưới dạng văn bản trong hình ảnh hoặc là trình bày trong Flash hoặc ẩn đằng sau kịch bản java hoặc màn hình đăng nhập sẽ không được tính.

Bảng dưới đây là số của tổng số kết quả trong hàng triệu. Tôi sắp xếp chúng bằng cách thường xuyên các điều khoản thử nghiệm xuất hiện trong Google Caffeine.

Share this post