Google và SEO Truyền thông

Có rất nhiều trong cộng đồng đào tạo SEO mà có được rất thất vọng với Google, và một trong những lý do cho điều này rất đơn giản: có một khoảng cách thông tin liên lạc.

Đây không phải là một trường hợp đơn giản của Mỹ Anh vs Anh Tiếng Anh, nhưng giống như tiếng Swahili vs Latin. Nhiều nhà xuất bản – và nhiều người xưng là chuyên gia SEO – có được buồn bã hay giận dữ mỗi khi Google liên lạc. Trong thực tế, tôi muốn đề nghị Biểu đồ mắt này chụp bao nhiêu cảm thấy Google giao tiếp:

Nói cách khác, mọi người thấy rằng Google hiện rất nhiều thông tin nhưng tin rằng gã khổng lồ tìm kiếm là cố ý mơ hồ và gây hiểu nhầm về nó. Mặt khác, Google cảm thấy nó đang nỗ lực hợp lý có thể được rõ ràng. Tại sao khoảng cách này tồn tại? Chúng ta hãy có một cái nhìn.

Chiến thuật Vs. Nguyên tắc

Phần đầu tiên của vấn đề này là người luôn luôn yêu cầu Google về chiến thuật dịch vụ SEO . Là chiến thuật này ok? Từ quan điểm của Google, một số trong những câu hỏi này như những con sói đội lốt cừu. Đối với họ, dòng chảy các câu hỏi như sau:

  1. Được khách đăng ok?
  2. Được phát hành thông cáo báo chí ok?
  3. Được tham gia vào mạng DoFollow ok?
  4. Bị giảm liên kết trong hàng ngàn các diễn đàn ok?
  5. Đang kẹo từ một ok baby?
  6. Được viết nội dung lớn ok?
  7. Là ok tham nhũng của công ty?
  8. Là các liên kết tôi nhận được rằng tôi không bao giờ yêu cầu ok?
  9. Là loạn luân ok?
  10. Đang được phỏng vấn tờ New York Times ok?
  11. Là nhận được các liên kết tuyệt vời như một kết quả của việc chia sẻ nội dung của tôi trên phương tiện truyền thông xã hội ok?

Rõ ràng chiến thuật Mời gửi thư rác

Ngay cả những câu hỏi đầu tiên trong danh sách trên là gây tranh cãi. Minh họa một cách khác, người hỏi: “Có khách đăng là ok?” Thực sự có thể hỏi, “Có phải là ok nếu tôi phun ra hàng ngàn bài viết quay bài đăng trên blog để các trang web chất lượng thấp mà không có sự phán xét biên tập ở tất cả?” Đây là những gì Google lo ngại mỗi khi họ nghe một câu hỏi về một thủ thuật SEO tiềm năng. Trong ngắn hạn, Google nghe một cái gì đó như thế này: “Bạn có phiền không nếu tôi spam bạn theo cách này?”

Ngoài ra, thách thức của Google là được rõ ràng về mặt kĩ chiến thuật về những gì được và không phải là ok đặt chúng cho kẻ gửi thư rác hiệu quả hơn. Bất cứ lúc nào Google cung cấp hướng dẫn rõ ràng về một chiến thuật ok là gì, kẻ gửi thư rác sẽ bắt đầu nghĩ ra cách để lạm dụng nó, hoặc từ một quan điểm chất lượng hoặc một quan điểm tích (hoặc cả hai). Ví dụ, đối với các khách gửi câu hỏi, câu trả lời thực sự cần là có, nhưng ngành công nghiệp SEO có điểm số của các doanh nghiệp đã hoàn toàn bị lạm dụng khái niệm.

Chúng ta có thể minh họa cho cách Google xem xét các nguy cơ giao tiếp chính xác về chiến thuật SEO như sau:

Sự thật mà nói, tôi ghét kẻ gửi thư rác tương đương với Viking do di sản Na Uy của tôi, nhưng bạn có được ý tưởng. Kết quả là, Google tập trung vào thảo luận về nguyên tắc các nhà xuất bản nên làm theo. Những gì họ có thể nói kết thúc lên tìm kiếm nhiều hơn như thế này:

Nguyên tắc Vs. Chiến thuật

Google tập trung vào các nguyên tắc, bởi vì rất nhiều các câu hỏi nhận được vào khu vực màu xám. Để quay trở lại khách đăng ví dụ: thực hiện đúng cách, nó là hoàn toàn tốt đẹp. Tập trung vào các trang web rất chất lượng cao với các chính sách biên tập mạnh mẽ, và cung cấp cho họ công cụ tuyệt vời. Sau đó trở lại đó với một sự thúc đẩy phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ (có, thúc đẩy bài viết khách của bạn trong thức ăn phương tiện truyền thông xã hội của riêng bạn, đó là một chiến thuật tuyệt vời), và thúc đẩy các nội dung một cách hiệu quả để nó được tích lũy liên kết riêng của mình. Do đó, bất cứ liên kết ghi lại để bạn có thể đạt được một số trọng lượng. Điều này trái ngược hoàn toàn với các ví dụ bài viết-quay tôi sử dụng ở trên.

Còn có một lý do cho Google để có một chút mơ hồ về chiến thuật dich vu SEO. Google là hạnh phúc khi có kẻ gửi thư rác lãng phí thời gian theo đuổi chiến thuật mà Google có thể dễ dàng phát hiện và chiết khấu. Nếu Google cung cấp quá nhiều rõ ràng, những kẻ gửi thư rác sẽ chuyển từ chiến thuật mà không làm việc để cố gắng chiến thuật khác có thể không được như vậy dễ dàng cho Google để phát hiện. Một thế giới mà kẻ gửi thư rác có thể dễ dàng tiếp xúc với mình là một điều tốt.

Đó là chiến lược xây dựng quan

Đừng nghĩ rằng cách tiếp cận của Google liên quan đến sự rõ ràng về chiến thuật đào tạo SEO webite để thay đổi. Điều tốt nhất để làm là để hiểu các nguyên tắc họ được tán thành, đưa họ đến tim, và sau đó tập trung vào sản xuất công cụ tuyệt vời và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn (và nội dung của nó) rất hiệu quả.

Từ một góc độ SEO, thay vì tìm kiếm một cách chiến thuật để chồng chất lên các liên kết, thay vì tập trung vào chiến lược mà xây dựng cơ quan trong thế giới thực của bạn mà kết quả trong của bạn nhận được công nhận bởi các cơ quan khác được thành lập. Đó là những gì Google muốn bạn làm, và rất có thể là khá tốt mà nó là chiến lược xây dựng liên kết tốt nhất mà bạn có thể sử dụng, tuy nhiên!

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.