Google Trends Báo cáo Chủ đề mới Thiết kế Cung cấp kết quả chính xác hơn

Google Trendsdịch vụ SEO tung ra các báo cáo chủ đề mới được thiết kế để cung cấp kết quả chính xác hơn, cũng như dự đoán phục vụ chủ đề trong các báo cáo. Sử dụng ví dụ của Google, bây giờ khi người dùng tìm kiếm “cơm” trong một báo cáo xu hướng, họ sẽ thấy những dự đoán chủ đề như “Đại học Rice” và “gạo ngũ cốc” để đủ điều kiện tốt hơn các chủ đề tìm kiếm.

Để minh họa cho việc báo cáo đã được cải thiện, đào tạo SEO Google đã cho thấy một báo cáo so sánh “Harvard” và “gạo” trông giống như trước khi các bản cập nhật mới, khi các thuật ngữ tìm kiếm “cơm” sẽ kéo dữ liệu đối với một số điều khoản liên quan gạo.

Bây giờ, theo thông báo, báo cáo của Google Chủ đề mới (xem bên dưới), “làm cho nó dễ dàng để làm một so sánh công bằng hơn,” bằng cách cung cấp các dự báo cho “Đại học Rice” và chỉ kéo dữ liệu liên quan đến thuật ngữ tìm kiếm cụ thể.

Google cho biết họ đã cập nhật xu hướng báo cáo đào tạo SEO chuyên nghiệp của mình để điều kiện tìm kiếm khác nhau có nghĩa là điều tương tự sẽ được tính toán theo:

Vì vậy, khi bạn đo quan tâm “Gwyneth Paltrow (diễn viên)” thuật toán của chúng tôi đếm nhiều tìm kiếm khác có nghĩa tương tự “Gweneth Paltrow”, “Gwen Paltro”, vv Khi hệ thống của chúng tôi được cải thiện, chúng tôi thậm chí có thể tính tìm kiếm như “Chì nữ diễn viên trong Iron Man. “

Như một tính năng beta, Google dich vu SEO tuyên bố các xu hướng báo cáo mới bao gồm dữ liệu cho 700.000 chủ đề độc đáo, có khả năng đo các dữ liệu quan tâm tìm kiếm trên toàn thế giới hoặc ở Brazil, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ý, Anh và Mỹ, với nhiều chủ đề và khu vực tới.

Share this post