Một vài trong số các hoạt động phía sau hậu trường tại Google Tìm kiếm địa phương thời gian gần đây đã được tiếp xúc thông qua một bằng sáng chế được cấp cho Google ngày hôm nay, và một ứng dụng bằng sáng chế cấp phát cho người khổng lồ tìm kiếm đã được xuất bản trong tháng Giêng.

Họ có thể làm cho bạn nghĩ rằng một chút khác nhau về cách Google Tìm kiếm địa phương hoạt động, và một trình bày một câu hỏi thú vị về sự khác biệt giữa các kết quả tìm kiếm địa phương tại Google Maps, và tìm kiếm Web của Google.

Các danh mục và tìm kiếm địa phương

Các bằng sáng chế được cấp ban đầu được đệ trình vào tháng Mười Hai năm 2004, và nó mô tả các danh mục một số tìm kiếm địa phương được đặt bên trong bằng các công cụ tìm kiếm.

Trong bài viết cuối cùng của tôi, Làm thế nào Google Might Top Kết quả tìm kiếm với thông tin khác, tôi đã mô tả một bằng sáng chế của Google mà nói với chúng tôi như thế nào các công cụ tìm kiếm có thể cố gắng để phân loại các trang mà hiển thị trong kết quả tìm kiếm (có lẽ một số đầu các kết quả, chẳng hạn trong top 10 hoặc top 100, hoặc đầu 1000), và cho chúng ta thấy một chiết xuất từ ​​một trang lấy từ một trong những kết quả mà kết hợp các thể loại đó dường như là một predominent cho những kết quả tìm kiếm.

Có lẽ, cho thấy chiết xuất đó như là một bản tóm tắt về kết quả tìm kiếm sẽ giúp một người tìm kiếm biết nếu các kết quả tìm kiếm cho truy vấn của họ có thể là một sự phù hợp chặt chẽ với ý định của họ phía sau tìm kiếm của họ.

Các mục được sử dụng trong quá trình đó có thể được lựa chọn bằng cách nhìn vào các trang được liệt kê trong các kết quả tìm kiếm và URL của họ, tiêu đề trang của họ, đoạn trích cho các trang, và nhãn hiệu mà có thể đã được gắn liền với đất. Nếu bạn đã gửi một danh sách doanh nghiệp cho Google Local Business, bạn biết rằng khi bạn gửi doanh nghiệp của bạn, bạn có thể thêm danh mục cho nó cũng như các thông tin khác.

Các bằng sáng chế mới được cấp không chi tiết rất sâu sắc như thế nào các danh mục tìm kiếm địa phương mà họ thể hiện được xác định, nhưng nó có thể là phương pháp được sử dụng để tìm các loại cho kết quả tìm kiếm địa phương có thể chia sẻ một số điểm tương đồng, chẳng hạn như nhìn vào URL, tiêu đề trang, và các đoạn đối với các trang hiện có liên quan đến doanh nghiệp niêm yết.

Khi bạn thực hiện một tìm kiếm tại Google địa phương, ngoài bản đồ và danh sách các doanh nghiệp, tổ chức từ một vị trí địa lý cụ thể, bạn cũng có thể xem các danh mục được liệt kê ở trên cùng của kết quả tìm kiếm dịch vụ seo của bạn. Ví dụ, nếu tôi nhập “lốp philadelphia” (không có dấu ngoặc kép), tôi thấy các loại “lốp” và “sửa chữa ô tô” về các trang được liệt kê từ tìm kiếm đó.

Chúng tôi được biết, nơi một số thông tin về các loại cho các danh sách có thể đến từ:

Category cụ đề xuất 420 có thể đề nghị một hoặc nhiều loại có liên quan đến tìm kiếm. Trong hoạt động, động cơ xuất danh mục 420 có thể xác định loại liên kết với đầu N (ví dụ, 1000) Các tài liệu trong danh sách kết quả tìm kiếm.

Các loại có thể được lấy từ một số nhà cung cấp loại khác nhau, chẳng hạn như các trang màu vàng và các thư mục web, hoặc có nguồn gốc sử dụng một hệ thống phân loại văn bản tự động. Một loại liên kết với một tài liệu có thể được lưu trữ trước với các tài liệu trong một cơ sở dữ liệu liên quan đến máy chủ 220. Trong trường hợp này, động cơ xuất danh mục 420 có thể xác định các thể loại bằng cách nhìn nó trong cơ sở dữ liệu. Một tài liệu có thể có một hoặc nhiều loại liên quan.

Danh mục các đề xuất liên quan đến tìm kiếm
Được phát minh bởi Daniel Egnor và Elizabeth Hamon Reid
Phân về Google
United States Patent 7.523.099
Cấp ngày 21 tháng tư năm 2009
Nộp 30 Tháng 12 năm 2004

Trừu tượng

Một hệ thống xác định loại danh sách doanh nghiệp được xác định trong một danh sách các kết quả tìm kiếm và gán điểm để các loại. Hệ thống này trình bày một hoặc nhiều người điểm cao trong các loại như một hoặc nhiều đề xuất danh mục liên quan đến danh sách kết quả tìm kiếm.

Nếu bạn liệt kê một doanh nghiệp trong Google Local Business, bao nhiêu thời gian bạn đã dành suy nghĩ về các chuyên mục mà bạn giao cho doanh nghiệp của bạn? Những gì các thể loại khác hiện lên bên trên kết quả tìm kiếm khi bạn xem trang web của bạn được liệt kê trong Google kết quả tìm kiếm địa phương?

Những gì và ở đâu của Local Business Tìm kiếm

Các ứng dụng bằng sáng chế được công bố bởi Google trong tháng này mang một vấn đề hơi khác nhau.

Khi bạn gõ một truy vấn vào một hộp văn bản cho một tìm kiếm địa phương, bạn đang nhập vào “cái gì” và “ở đâu” của tìm kiếm của bạn.

Vì vậy, một tìm kiếm cho “jack trong hộp stanford ca” là một tìm kiếm cho “jack trong hộp” như những gì, và “stanford ca” như các nơi. Hoặc là nó? Các công cụ tìm kiếm có thể thấy “trong” trong tên doanh nghiệp “Jack in the box” và giải thích rằng như một dấu phân cách giữa những gì và ở đâu, và quyết định tìm “jack” là gì, và “hộp stanford ca “như các nơi. Các ứng dụng bằng sáng chế cho chúng ta biết rằng các vấn đề như thế này có thể được giải quyết bằng cách nhìn vào cả hai sự cố tiềm năng, và nhìn thấy mà có vẻ là một rõ ràng hơn dựa vào số lượng và chất lượng của các kết quả tìm kiếm mà mỗi có thể trở lại.

Những gì không được đề cập trong đơn sáng chế này là lý do tại sao các công cụ tìm kiếm có thể đã chuyển từ việc có hộp tìm kiếm riêng biệt cho một “cái gì” và “ở đâu” cho một tìm kiếm địa phương, để một hộp tìm kiếm duy nhất cho cả hai.

Google đôi khi sẽ hiển thị thông tin trong các kết quả tìm kiếm dịch vụ seo Website của họ từ các nguồn khác, chẳng hạn như kết quả của họ tin tức, hình ảnh hoặc video, hoặc các kết quả tìm kiếm địa phương.

Một đoán là trong việc có cùng một loại tìm kiếm định dạng, một hộp văn bản duy nhất, để nhập truy vấn tìm kiếm địa phương và tìm kiếm hữu của Google, Google có thể được cung cấp với một ý tưởng tốt hơn khi họ có thể hiển thị kết quả tìm kiếm địa phương trong danh sách tìm kiếm hữu cơ của họ khi các công cụ tìm kiếm thường xuyên thấy một truy vấn tương tự trong tìm kiếm địa phương.

Các ứng dụng bằng sáng chế là:

Giải thích Local Search Queries
Được phát minh bởi James Norris, Gregory John Donaker, và Nina Weiyu Kang
Phân về Google
US Patent Application 20090019028
Xuất bản ngày 15 tháng 1 2009
Nộp ngày 09 tháng 7 năm 2007

Trừu tượng

Một truy vấn tìm kiếm có thể được hiểu là một số cách diễn giải, và mỗi cách giải thích có thể được khám phá trước khi kết quả tìm kiếm được gửi đến một người sử dụng. Trong một phương án, một thiết bị có thể phân chia các truy vấn tìm kiếm vào phân vùng. Mỗi phòng trong số các phân vùng có thể được đệ trình, như một truy vấn tìm kiếm, tìm kiếm kho. Điểm số niềm tin dựa trên các kết quả trả về từ các kho có thể được sử dụng để xác định một thước đo của sự tự tin của các kho lưu trữ trong việc giải thích truy vấn tìm kiếm.