Google Health: Quảng cáo tới Bác sĩ và mối quan tâm bảo mật

Tôi đã xem qua một ứng dụng bằng sáng chế mới từ Google sáng nay xuất hiện để thảo luận về cách Google Health, một dịch vụ unlaunched từ Google, có thể được tài trợ.

Việc nộp đơn sáng chế là: Phương pháp và thiết bị để phục vụ quảng cáo trong một hệ thống hồ sơ y tế điện tử

Tài liệu này liệt kê Eric Sachs là nhà phát minh, người đã bắt đầu dự án này vào năm 2006. Dưới đây là tóm tắt:

Một phương án khác của sáng chế cung cấp một hệ thống phục vụ quảng cáo trong một hệ thống điện tử hồ sơ y tế (EMR).

Trong thời gian hoạt động, hệ thống nhận được yêu cầu từ một học viên y tế để truy cập vào một bệnh nhân ghi lại từ hệ thống EMR.

Tiếp theo, hệ thống nhìn lên các bệnh nhân ghi lại trong hệ thống EMR và có được một hoặc nhiều quảng cáo dựa trên các thông tin có liên quan với các bệnh nhân kỷ lục.

Sau đó hệ thống sẽ hiển thị một hoặc nhiều quảng cáo cùng với các bệnh nhân kỷ lục với người học viên y tế.

Google Blogoscoped công bố một số hình ảnh của những gì có thể là hình ảnh từ Google Y tế, trong tháng Tám.

Ai có thể các nhà quảng cáo trong một hệ thống như vậy được? Việc nộp đơn sáng chế cho chúng ta biết:

Các nhà quảng cáo rõ ràng là các công ty dược phẩm và nhà sản xuất thiết bị y tế. Tuy nhiên, có rất nhiều nhà quảng cáo tiềm năng khác, và các cơ chế nhắm mục tiêu hiệu quả được cung cấp bởi các sáng chế nên cho phép việc tạo ra một “cái đuôi dài” của các nhà cung cấp y tế đó.

Ví dụ, các nhà quảng cáo tiềm năng có thể bao gồm:

1. Hội thảo các nhà cung cấp y tế;

2. nhà xuất bản tạp chí y khoa;

3. Các giấy tờ công bố rằng có một trừu tượng và sau đó yêu cầu thanh toán miễn phí để xem;

4. Các công ty bảo hiểm; và

5. tư vấn y tế / chuyên gia.

Tôi không biết nếu chương trình Google Health sẽ là một phần của tương lai của dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nhưng có một số phần trong việc nộp bằng sáng chế đó là thú vị, chẳng hạn như làm thế nào các nhà quảng cáo bảo hiểm y tế có thể ảnh hưởng đến hành động của Bác với các quảng cáo dịch vụ seo website mà họ show:

Các công ty bảo hiểm có khả năng có thể trở thành một nguồn rất lớn của doanh thu bởi vì họ có thể sử dụng các phương pháp nhắm mục tiêu để cho bác sĩ biết về sở thích của mình để điều trị một bệnh nhân, chẳng hạn như nhắc nhở họ để kê toa một loại thuốc đặc biệt thay vì ngay lập tức lên kế hoạch cho các bệnh nhân cho một ca phẫu thuật.

Hơn nữa, việc sử dụng ngày càng tăng của y tế tư vấn / chuyên gia có thể cải thiện chất lượng chăm sóc y tế bằng cách bồi dưỡng chuyên môn, mà thường được công nhận là một trong những cách tốt nhất để tối ưu hóa chất lượng.

Thật không may, trong thị trường hiện nay rất khó cho các chuyên gia y tế (dù là cá nhân hay nhóm y tế) để tiếp thị dịch vụ của họ, do đó, có không nhiều trong số họ là có thể có.

Hãy nhớ rằng đây chỉ là một ứng dụng bằng sáng chế dịch vụ seo, và việc thực hiện thực tế và thông tin chi tiết của chương trình Google có thể khởi động có thể sẽ rất khác với những gì được mô tả trong tài liệu này.

Có nói rằng, tuyên bố này là những gì được bao gồm trong một phần có tiêu đề “Mối quan tâm bảo mật” trong tài liệu:

Ngoài những thách thức kỹ thuật, có những mối quan tâm riêng tư về các dịch vụ quảng cáo nói trên. Tuy nhiên, người ta có thể cho bệnh nhân để yêu cầu tính năng này “” bị vô hiệu hóa cho hệ thống EMR của họ hoặc hệ thống PHR của họ. Tuy nhiên, các công ty bảo hiểm có thể tăng phí bảo hiểm cho bệnh nhân vô hiệu hóa tính năng này.

Tỷ lệ bảo hiểm có khả năng cao hơn dựa trên hay không, bạn cho phép bác sĩ của bạn để xem quảng cáo dựa trên các hồ sơ sức khỏe của bạn? Tôi không chắc rằng tôi thích điều đó quá nhiều.

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video