Google địa phương và Quầy hàng địa phương tung ra với số hạn chế các nhà bán lẻ

Hôm nay, trao đổi với dịch vụ seo Google được công khai những gì một số diễn giả tại SMX Đông ám chỉ với tuần trước: Khả năng địa phương cho Quảng cáo danh sách sản phẩm. Phiên bản mới nhất của thành công vang dội quảng cáo danh sách sản phẩm của Google, sẽ được gọi đơn giản là “PLAs địa phương” trong bài viết này, hiện đang có sẵn cho một tập hợp lựa chọn của các nhà bán lẻ Mỹ dựa trên như REI và Sephora.

Google địa phương và Quầy hàng địa phương tung ra với số hạn chế các nhà bán lẻ

Google địa phương và Quầy hàng địa phương tung ra với số hạn chế các nhà bán lẻ

Khi người dùng nhấp vào một PLA địa phương, họ được đưa đến một cửa hàng địa phương – một tính năng mới – trong đó bao gồm chi tiết sản phẩm và sẵn có, mặt hàng liên quan có sẵn tại địa điểm đó, và lưu trữ để hướng dẫn và khác Google Địa điểm điển hình cho chức năng kinh doanh.

PLAs địa phương có thể hiển thị trên cả hai thiết bị điện thoại thông minh và máy tính để bàn / máy tính bảng. Còn bây giờ, có vẻ như dễ dàng hơn để phát hiện PLAs địa phương thông qua điện thoại thông minh, nhưng đây là một cái nhìn tại một PLA địa phương và cửa hàng địa phương cho REI trên một máy tính xách tay:

Cả hai PLAs địa phương và cửa tiệm địa phương được cung cấp bởi một nguồn cấp dữ liệu sản phẩm địa phương được tải lên Google Merchant Center. Các thức ăn địa phương phản ánh sự sẵn có sản phẩm và các chi tiết khác cho mỗi vị trí vật lý của một cửa hàng bán lẻ. Các thương gia có thể có cả trực tuyến và địa phương thức ăn sản phẩm. Do đó, tùy thuộc vào truy vấn, cung cấp cả thức ăn có thể phục vụ cùng một lúc.

Vì vậy, sẽ PLAs địa phương cạnh tranh với PLAs trực tuyến? Nó phụ thuộc. Đào tạo seo Google cho biết, hiện nay trên máy tính để bàn, PLAs địa phương được phục vụ như các chú thích trên cung cấp trực tuyến, do đó không phải là cạnh tranh trực tiếp giữa hai người. Trên điện thoại thông minh, tuy nhiên, có sự cạnh tranh như cung cấp địa phương có thể được phục vụ tại một vị trí nhất định thay vì lời đề nghị trực tuyến. Quảng cáo có thể sử dụng tính năng đấu thầu gần trong AdWords để cải thiện vị trí Mời địa phương khi một người dùng ở gần cửa hàng của họ. Một phát ngôn viên của Google cũng lưu ý rằng điểm chất lượng là một phần quan trọng của vị trí quảng cáo trong PLAs địa phương cũng giống như bất kỳ quảng cáo AdWords khác.

Như với PLAs thường trực tuyến, nhấp chuột từ PLAs địa phương để các cửa hàng địa phương được tính trên cơ sở chi phí mỗi lần nhấp chuột. Tất cả các hành động, bao gồm cả các cuộc gọi, được làm từ các cửa hàng địa phương được miễn phí. Google sẽ cung cấp báo cáo hiệu suất nhấp chuột theo vị trí.

Thương nhân có trụ sở tại có thể điền vào các mẫu ở đây để bày tỏ quan tâm trong lợi ích seo google map chương trình khi nó sẽ mở ra thêm. Nó không rõ ràng cách tiếp cận rộng rãi PLAs địa phương sẽ có các thương gia trước kỳ nghỉ lễ. Google chỉ đơn giản nói rằng tính năng này sẽ được “phổ biến rộng rãi hơn trong những tháng tới”. Để chuẩn bị, đây là một liên kết đến các nhu cầu thức ăn để tham gia mua sắm địa phương.

Share this post

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of