Google có thể định lượng chất lượng và vượt qua vòng loại Số lượng

Khái niệm “chất lượng” đã được một cuộc thảo luận đang diễn ra, đặc biệt là với các thuật toán của Google và trong ánh sáng của những cập nhật mới như Panda và chim cánh cụt .

Điểm mấu chốt của vấn đề là – làm thế nào để bạn xác định số lượng chất lượng?

Ví dụ, tôi đã xem xét tất cả bài viết trước của tôi để xem tôi có thể tìm thấy một số phổ biến trong các bài viết mà là phổ biến nhất.

Nó làm tôi nghĩ về tất cả các nội dung lớn tôi đã mất tích. Nếu bài viết hay nhất của tôi, ngay cả trên một mạng lưới phân phối rộng như SEW, không có được “tình yêu” như bài viết tầm thường của tôi, sau đó tôi chỉ có thể tưởng tượng bao nhiêu bài viết tuyệt vời tôi phải mất chỉ vì họ không nhận được lợi ích của số lượng lớn.

Nơi nào đó, trên một blog tối nghĩa, một phần nội dung có thể chỉ cần thay đổi cách chúng ta nghĩ về tiếp thị, nhưng chúng tôi hoàn toàn không biết về nó bởi vì các độc giả của blog của tập thể đó là quá nhỏ bé mà nó sẽ không bao giờ được đưa đến sự chú ý của chúng tôi.

Chất lượng, độ liên quan, và như thế nào để sử dụng Google

Làm thế nào để bạn sử dụng dữ liệu (số) để đại diện cho chất lượng, đặc biệt là khi chất lượng mà là nhận thức đơn thuần? Ai nói rằng một bài viết là tốt hơn hoặc quan trọng hơn người khác?

Google sử dụng vô số các chỉ số để đánh giá tính thích hợp – liên kết trong nước, tín hiệu xã hội, quyền hạn, PageRank, và như vậy. Tất cả những biện pháp chương trình để xác định sự liên quan của một trang web vào một thuật ngữ tìm kiếm.

Trong vài năm qua Google đã thực hiện một nỗ lực tập trung cũng để đánh giá chất lượng. Tuy nhiên, vì đây chỉ là chỉ số để đánh giá chất lượng (và thích hợp khi nói đến việc tìm kiếm), họ dễ bị sai lầm và thao tác.

 

dịch vụ seo website

dịch vụ seo website

 

Đưa chủ đề của trang dịch vụ seo website chẳng hạn. Nếu bạn tìm kiếm rất cụ thể, đuôi dài hạn , bạn sẽ nhận được một loạt các bài đăng trên blog về chủ đề này chính xác. Một số là mới hơn so với những người khác, nhưng tất cả họ đều thảo luận về cùng một chủ đề – cho đến nay, như vậy tốt.

Lặn sâu hơn và bạn sẽ thấy rằng họ thực sự cung cấp bộ khác nhau của top 10 cách Seo website lưu lượng truy cập vào website của bạn. Có nghĩa là các chủ đề chủ quan mà không có một câu trả lời rõ ràng, bạn không nên yêu cầu Google cho câu trả lời đúng (có thể vì không có “câu trả lời đúng”) nhưng sử dụng nó một điểm nhảy-off cho nghiên cứu của bạn và tìm thấy những câu trả lời đúng cho bạn .

Nhưng điều này là tất cả dựa trên giả định rằng công việc các thuật toán và các nội dung có liên quan nhất là được nổi lên hàng đầu xem tại đây

Chơi game hệ thống

Bây giờ, đây là tất cả các tin tức cũ cho bất cứ ai được trong SEO cho hơn hai phút – thuật toán của Google xác định người đứng ở đầu dựa trên hơn 200 biến đánh giá liên quan đến từ tìm kiếm, và có nhiều cách để chắc chắn rằng bạn là tốt vị trí (tối ưu hóa) để tăng thứ hạng của bạn.

Qua nhiều năm, những người đã cố gắng để “trò chơi hệ thống” với nhiều cách làm SEO mũ đen thực hành, như liên kết mua, trang trại nội dung, nhồi từ khoá và nhiều hơn nữa. Nhưng hệ thống chơi game không phải là một vấn đề duy nhất cho thị trường của Google và các yêu mới của tiếp thị kỹ thuật số, mạng xã hội, đang đối mặt với những thách thức tương tự.

dich vu seo website 2

dich vu seo website 2

Trong một dây câu chuyện, Mat Honan đã viết về ép phổ biến câu chuyện của bạn với các phương tiện truyền thông xã hội. Ông vạch ra chỉ là một vài trong số các dịch vụ cho phép bạn mua đồ, Likes, lượt xem trang, và tweet của quý vị. Vấn đề là rõ ràng: phổ biến có thể được mua.

Và kể từ khi giải pháp hơn đang sử dụng tín hiệu xã hội như tweet của quý vị, cổ phiếu, sở thích, điểm số Klout và tác giả – và phổ biến (ít nhất là phiên bản kỹ thuật số của nó) đã trở thành đồng nghĩa với ảnh hưởng – trong thế giới mới của truyền thông xã hội là điều quan trọng là bạn số. Và bạn có thể dễ dàng mua chúng.

Các ‘khoa học’ của nội dung Marketing: Tại sao Số lượng Luôn Thắng

Những gì liên quan về thực tế mới này là nó rò rỉ trong cách chúng ta tiêu thụ nội dung là tốt.Chúng tôi là nhiều khả năng để đọc một cái gì đó có 9.000 tweet của quý vị hơn chúng ta muốn đọc một cái gì đó mà chỉ có 19 tweet của quý vị.

Tín hiệu xã hội bây giờ là một sửa đổi trong hành vi của mình và xác định không chỉ tiếp xúc với chúng tôi để nội dung nhưng cũng nhận thức của chúng ta về nó. Thêm của chúng tôi khả năng tập trung rút ngắn được hỗ trợ bởi tweet của quý vị 140 ký tự, cú đấm dòng dòng tiêu đề và tập hợp nội dung hầu như nhai nội dung cho bạn và tiêm nó vào máu của bạn, và chúng tôi không còn tiêu thụ nội dung, chúng tôi nuốt nó.

Và làm thế nào nhiều bạn đã bị mất bất cứ hưởng thụ trong việc đọc một đoạn được viết? Khi là lần cuối cùng bạn thực sự thích đọc một bài đăng blog mà không tweet nó ngay lập tức?

dịch vụ-seo website

dịch vụ-seo website

Vì vậy, các nhà tiếp thị, chúng tôi tạo ra nội dung hơn là dễ dàng hơn để tiêu thụ. Bài viết ngắn hơn blog, danh sách, 10 lời khuyên, 15 cách , 51 ý tưởng, trình bày bằng hình ảnh lớn và chỉ có vài từ, đoạn video dài 90 giây, và memes.

Người ta có thể cho rằng nó buộc chúng ta phải tìm cách sáng tạo để truyền đạt thông điệp của chúng tôi trong những cách hiệu quả hơn và đơn giản hóa thực sự là nhiệm vụ khó khăn nhất. Tôi sẽ không đồng ý với tuyên bố như vậy, nhưng thực tế là hầu hết chúng ta không, chúng tôi chỉ hâm lại nội dung cũ và gói nó theo một cách khác. Chúng tôi làm điều đó bởi vì chúng tôi đã loại bỏ tất cả các chất từ ​​nội dung của chúng tôi và, giống như với thức ăn của chúng tôi, để không bị đói, chúng tôi chỉ tiêu thụ nhiều cách.

Chúng tôi tải về nội dung như chúng ta đang trải qua một ổ đĩa thức ăn nhanh thông qua, chúng tôi đặt nó bằng cách xô. Và như tiếp thị, chúng tôi tiếp tục tạo điều kiện cho nó, vì địa ngục, chúng tôi muốn những tweet của quý vị quá.

Các nghiên cứu hiện nay về tiếp thị nội dung tập trung nhiều hơn về mặt tiếp thị hơn so với bên nội dung.

Đó là những câu hỏi lớn để hỏi về tiếp thị nội dung của bạn bởi vì nếu bạn viết một cái gì đó có giá trị bạn muốn hiển thị nó với thế giới, bạn muốn nó để có được càng tiếp xúc nhiều càng tốt.Nhưng hầu hết các lời khuyên này là để làm cho mọi việc dễ dàng hơn để đọc, dễ dàng hơn để chia sẻ, và ngắn hơn và nhanh hơn để tiêu thụ bởi vì chúng tôi sẽ thay đổi một số chất lượng cho số lượng.

Chúc các SEOER thành công. ( Bản quyền thuộc về : dichvuseoweb.com.vn ) Ghi rõ nguồn khi phát hành lại nội dung của chúng tôi cung cấp.

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.