Đo Quảng cáo truyền hình và bảo mật của Google

Mô hình quảng cáo của Google vượt xa các Web đến những nơi như televison. Hôm qua, blog chính thức của Google chạy một bài quảng cáo trên TV thông qua Google, Tuning trong dữ liệu truyền hình, mà nói với chúng tôi rằng họ đang đo quan tâm trong các quảng cáo hiển thị trên TV bằng hay không khán giả thay đổi các kênh trong khi quảng cáo thương mại. Một đoạn video gồm Dan Zigmond của Google thảo luận về cách thức quảng cáo truyền hình có thể giữ lại khán giả:

Tôi tự hỏi về phương pháp, cá nhân. Khi bạn đang xem TV và thương mại nói trên, để bạn thay đổi kênh để xem những gì khác là trên? Bạn có nhận ra và lấy một bữa ăn nhẹ, hoặc chạy một công chuyện ngắn gọn? Hoặc, bạn chú ý nhiều đến những quảng cáo như bạn làm những show diễn xung quanh chúng? Nếu bạn lại ở phía trước của màn hình và chú ý đến quảng cáo, bạn thay đổi các kênh nếu bạn không thích một quảng cáo, hoặc làm bạn đau khổ qua nó biết rằng nó sẽ được đi rất sớm?

Tôi nhớ lại khi nhìn thấy một ứng dụng bằng sáng chế dịch vụ seo về các quảng cáo truyền hình của Google từ năm ngoái mà tôi không viết về, và quyết định rằng nó có thể là giá trị trở lại. Một trong những phát minh được liệt kê trên các ứng dụng bằng sáng chế là Dan Zigmond, người thuật lại video của Google. Các ứng dụng bằng sáng chế là:

Dự báo Impressions TV
Được phát minh bởi Jason Bayer, Greg Hecht, và Daniel J. Zigmond
Gán cho Google Inc.
US Patent Application 20080263578
Xuất bản ngày 23 tháng 10 năm 2008
Nộp: 28 tháng 3 2007

Trừu tượng

Một phương pháp máy tính thực hiện cho các hiển thị truyền hình dự báo bao gồm tiếp nhận thông tin liên quan đến truyền hình trước đó (TV) hiện diện tại một khe thời gian trên một kênh truyền hình, thông tin liên quan đến một hoặc nhiều chương trình hiện tại khe thời gian trên các kênh truyền hình và dự đoán một tương lai TV ấn tượng tại các khe thời gian trên các kênh truyền hình. Ấn tượng truyền hình trong tương lai dựa trên ít nhất một trong những thông tin liên quan đến hiển thị truyền hình trước đó và các thông tin liên quan đến các chương trình hiện tại khe thời gian trên các kênh truyền hình.

Nó có ý nghĩa cho một nhà quảng cáo có thể cho biết bao nhiêu khán giả xem truyền hình có lịch sử nhất định cho thấy trước khi họ quyết định đặt một quảng cáo trong chương trình, và việc nộp bằng sáng chế chi tiết về làm thế nào nó có thể dự đoán số lượng người xem bằng cách nhìn vào quan điểm trong quá khứ, hoặc hiển thị, đối chương trình đặc biệt tại các khe thời gian cụ thể trên các kênh khác nhau. Dự đoán rằng có thể xem xét các yếu tố khác, chẳng hạn như có hay không chương trình sẽ được trình bày là một người chạy lại, hoặc một sự kiện đặc biệt, hoặc những loại nội dung có thể được hiển thị trên các kênh khác cùng một lúc.

Các ứng dụng bằng sáng chế cũng mô tả một “động cơ quyết định quảng cáo” mà có thể được sử dụng để giúp các nhà quảng cáo quyết định khi nào để hiển thị quảng cáo của họ dựa trên những dự đoán liên quan đến bao nhiêu khán giả có thể xem chương trình truyền hình nào đó.

Một số chi tiết khác từ việc nộp bằng sáng chế:

1. Thông tin nhân khẩu về khán giả qua các chương trình đặc biệt có thể có sẵn cho các nhà quảng cáo nếu các nhà cung cấp truyền hình làm cho thông tin có sẵn, chẳng hạn như “mã zip, điện thoại tiền tố, nghề nghiệp, thu nhập trung bình, và như thế nào.” Những thông tin này có thể được kết hợp với các thông tin khác về người xem được lấy từ các nguồn như Experian để tìm hiểu thêm về gia đình mà nhất định các chương trình được xem.

2. Người quảng cáo có thể truy cập thông tin về nội dung được hiển thị trên các kênh khác từ các nhà cung cấp truyền hình, chẳng hạn như có hay không giải Oscar hoặc Superbowl đang được phát sóng trên các kênh khác, hoặc xem các số liệu từ các nguồn bên ngoài như Nielsen Media Research, Tribune Media Services , và những người khác.

3. thói quen xem và mô hình hành vi cho các trình trước đó và người xem có thể truy cập, bao gồm cả thông tin về người xem của “thói quen mua sắm, sở thích, mối quan tâm, và như thế.”

4. điểm thực tế của chương trình truyền hình có thể được thu thập bởi các nhà cung cấp truyền hình, để cho phép hệ thống này để “so sánh [s] những ấn tượng dự báo và thực tế và sử dụng bất kỳ biến thể cải thiện những dự đoán tương lai của những ấn tượng bởi hệ thống dự đoán.” Những thông tin này có thể là thu thập bằng cách giám sát hộp giải mã và các công cụ ghi âm, chẳng hạn như máy ghi video kỹ thuật số.

5. Thông tin về các chương trình khác đang được cung cấp tại thời điểm cụ thể có thể được thu thập từ các nguồn bên ngoài như hướng dẫn lập trình điện tử. Thông tin này có thể bao gồm thêm các thông tin liên quan đến các chương trình đang được cung cấp như “thể loại, thể loại, thông tin tư vấn về nội dung, và như thế.”

Phần kết luận

Việc nộp đơn sáng chế thảo luận về những ấn tượng cho chương trình truyền hình mà người xem có thể xem, và làm thế nào những ấn tượng có thể được sử dụng để giúp các nhà quảng cáo quyết định nơi để quảng cáo.

Google Blog chính thức từ ngày hôm qua nói với chúng ta rằng Google không dừng lại ở nhìn ấn tượng cho thấy bản thân:

Mỗi tuần, Google sẽ phân tích dữ liệu từ hàng triệu người ẩn danh các hộp set-top (STB) để xem những kênh mà họ đã được điều chỉnh để từng giây. Dữ liệu này được cung cấp bởi đối tác của chúng tôi, EchoStar. Chúng tôi sau đó có thể sử dụng điều chỉnh số liệu để cung cấp cho các nhà quảng cáo của chúng tôi với các báo cáo hàng ngày hôm sau bao nhiêu TV hiển thị quảng cáo của họ trên toàn quốc và bao khán giả phản ứng với điều khiển từ xa của họ.

Làm thế nào bạn có thể xác định sự thành công của quảng cáo trên truyền hình? Một tín hiệu mà bạn có thể nhìn vào là bao nhiêu khán giả bắt đầu xem một thương mại và chuyển kênh trước khi thương mại đã chơi thành. Điều đó nói với bạn hay không thương mại là một tốt một hoặc một xấu? Có thể là một số phần trăm của các khán giả muốn xem những gì người khác đã có sẵn trên các kênh khác. Một tỷ lệ khác có thể đã chạy đến tủ lạnh cho một bữa ăn nhẹ, hoặc khi đi vào công chuyện khác.

Tôi đã viết về cách dịch vụ seo website Google có thể nhìn vào sự tương tác xã hội với chương trình phát sóng truyền hình trong tương lai, và làm thế nào họ có thể sử dụng một microphone từ hộ gia đình của bạn để giám sát tiếng ồn xung quanh trong nhà bạn, mà sẽ được chuyển đổi từ âm thanh thực tế để một đại diện trực quan của những người âm thanh – mà không thể được chuyển đổi trở lại thành âm thanh – giữ bất kỳ chuyện riêng. Một phương pháp như thế có thể giúp các công cụ tìm kiếm biết hay không, khán giả vẫn còn đang ở phía trước màn hình TV của họ khi một thương mại đi vào, hoặc đã rời khỏi phòng. Bài đó là: Google Đài phát thanh và truyền hình Personalization, Ratings, và quảng cáo bằng sáng chế ứng dụng.

Trong tương lai, sẽ được Google xem những gì bạn đang xem trên TV, nghe trong để xem nếu bạn vẫn còn ở phía trước màn hình khi quảng cáo đi vào, chú ý hay không, bạn đang lướt sóng kênh khi những quảng cáo được phát sóng? Trên thực tế, phần lớn đó (ngoại trừ cho sự lắng nghe một phần) đang xảy ra cho người xem sử dụng dịch vụ truyền hình số.

Các bài viết Blog chính thức của Google kết luận:

Thông qua phân tích của chúng ta về điều chỉnh dữ liệu từ hàng triệu hộp set-top, chúng tôi đang nhận được gần gũi hơn với các quảng cáo phù hợp với quyền các khán giả truyền hình ngay. Phải mất rất nhiều sức mạnh xử lý để làm cho tinh thần của những lượng lớn dữ liệu, nhưng những hiểu biết được lượm lặt đều rất mạnh. Không những chúng ta có thể cung cấp các nhà quảng cáo đo lường tốt hơn và trách nhiệm hơn cho các chiến dịch truyền hình của họ, mục tiêu của chúng tôi là còn để tạo ra một trải nghiệm xem tốt hơn cho khán giả truyền hình bằng cách hiển thị người xem những gì họ muốn xem.

Đang có thể đo lường bao nhiêu người đang chú ý đến quảng cáo trên truyền hình có thể là hữu ích cho các nhà quảng cáo, nhưng nó đi kèm với một chi phí. Khi người xem, và khi người tiêu dùng, chúng tôi thực sự muốn được xem xét kỹ lưỡng chặt chẽ như vậy bởi Google hoặc các nhà cung cấp chương trình truyền hình của chúng tôi hoặc các nhà quảng cáo?

Do chúng tôi muốn có một kỷ lục của thói quen xem của chúng tôi duy trì trong cơ sở dữ liệu bên cạnh thông tin về thói quen của chúng tôi mua, sở thích của chúng tôi, lợi ích, và thu nhập hộ gia đình của chúng tôi? Chúng ta có muốn micro nghe vào những gì chúng tôi đang làm trong khi chúng tôi đang xem TV, thậm chí nếu người dân ghi lại đảm bảo với chúng tôi rằng họ chuyển đổi âm thanh thành hình ảnh đại diện của âm thanh mà không thể được retransformed vào các cuộc đàm thoại mà chúng tôi có thể giữ?

Share this post