Có lẻ vấn đề đi backlink và cách chèn từ khó không còn lạ gì với anh em trong nghề SEO, nhưng cũng là 1 vấn đề đầy rắc rối cho những anh em mới vào nghề, chưa được nhiều kinh nghiệm thì trong đầu luôn hỏi là phải đi link thế nào? đi link ở đâu thì tốt? làm sao để google không xem đó là spam link? từ khóa nên chèn ở đâu?…. và còn nhiều vấn đề rắc rối khác nữa.Đi backlink một cách hệ thống và khoa học

Nói mình là dân SEO thì xin thưa mình không dám nhận, mình cũng chỉ mới tập tành vào nghề và cũng không qua trường lớp gì, nhưng những gì mình có được xin chia sẽ cho anh em mới vào nghề cùng nhau thảo luận thôi chứ cũng không phải đây là cách tốt nhất nên các pro đừng ném gạch đá em làm chi tội nghiệp 😀

Cách đi link và chèn từ khóa của mình thì rất đơn giản, chủ yếu là trong chử ký trong các forum xong rồi đi comment ở các bài viết còn nếu có thời gian thì viết 1 bài chia sẽ rồi chèn vào đó, chỉ có vậy.
dịch vụ seo
Cách đi link thì cũng có nhiều cách ví dụ như đi link hình tháp cũng là 1 cách, nhưng hiện tại mình chỉ đi link trực tiếp, ở đây từ khóa của mình là ” decal in mã vạch ” và khi viết bài hay đặt chử ký thì mình trỏ trực tiếp link trong từ khóa đó về bài viết trong website mình đang SEO, chứ không giống cách khác nó phải qua site vệ tinh rồi từ site vệ tinh đó mới về website SEO.

Cách này có vẻ nhanh lên top, cách làm ngắn gọn, và lẹ có kết quả, đúng như là “nhanh gọn lẹ” chưa đầy 1 tháng thì từ khóa đã lên top, và khi đã có top rồi mình cũng hạn chế việc đi link và chọn lọc lại những link tốt để phát triển, sau đó chuyển về xây dựng nội dung cho website, ở đây thì nội dung site mình có thể thêm hoặc chỉnh lại, nhưng cấu trúc site thì không thay đổi.
Và 1 vài ngày thì mình viết 1 bài mới có liên qua đến sản phẩm của mình xong chia sẽ lên blog hay các mạng xã hội để câu traffic về site của mình và cũng có thể tìm 1 bài viết đâu đó xong copy về blog hay mạng xã hội chỉnh sữa lại 1 ít xong chèn link vào và chia sẽ đi, nếu còn thời gian thì mình tiếp tục vào các forum viết bài và chia sẽ lên mạng xã hội.
Đúng như bạn nói cái mình cần là khách hàng của mình và mình có bán được sản phẩm của mình thôi, nhưng tất cả những gì mình làm đang tác động trực tiếp đến internet mà cao nhất đó là google đang phục phục vụ cho công việc đó của chúng ta nên chúng ta không thể nào làm ngơ hay không tuân theo các nguyên tắc mà google đưa ra, nói cách gần hơn bạn là thành viên của IDVS thì bạn phải tuân theo nội quy của IDVS, nếu bạn không tuân theo thì hậu quả chắc là biết trước
Thực sự nói về đi link thì không bảo giờ là đủ cả. Nhưng mà theo ý kiến riêng của mình thì các bạn đừng quá coi trọng link nữa. Sang 2014 rồi, google đánh giá website dựa vào chất lượng nội dung và hướng tới người dùng ( tức là nên coi trọng onpage), Backlink thì tất nhiên phải có nhưng mình nhắc lại 1 lần nữa đó là ” đừng quá coi trọng backlink”, mà chỉ cần link ít mà chất lượng là được rồi. Bạn nên hướng tới người dùng như là cải thiện tốc độ site, giao diện phù hợp, bài viết chất, kiếm view đều đều là cũng đủ lên rồi. Không cần quá nhiều link