FTC đang xem xét sửa đổi mới nhất của họ liên quan đến xác nhận và chứng thực trong quảng cáo từ năm 1980, thêm vào blog, bảng tin, và các đội đường phố để phủ sóng của họ, cũng như áp đặt nguyên tắc chặt chẽ hơn đối với các thuyết minh trên các quảng cáo.

Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) yêu cầu bình luận (pdf) và cung cấp một phân tích về những thay đổi và sửa đổi để hướng dẫn họ liên quan đến Xác nhận và Chứng Thực trong quảng cáo trên Báo Liên Bang vào ngày 28 Tháng 11 năm 2008, và yêu cầu ý kiến ​​công chúng vào tháng 30, 2009. thời gian để lấy ý kiến ​​công chúng đã được mở rộng vào tháng Ba, 2009.

Những chỉ dẫn đề từ FTC có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng các kỹ khuyến cáo trong quảng cáo, và trực tiếp giải quyết việc sử dụng quảng cáo thông qua các blog và bảng tin và các nhóm đường phố. Hướng dẫn này không được sửa đổi từ những năm 1980, và các trang dịch vụ seo web đã giới thiệu nhiều thay đổi trong cách mà các nhà quảng cáo có thể cố gắng để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng.

Nó được một thời gian dài kể từ khi các Hướng dẫn Liên quan đến việc sử dụng để Xác nhận và Chứng Thực trong quảng cáo (16 CFR Phần 255) đã được cập nhật, và tôi rất tò mò về những thay đổi, đặc biệt là những người liên quan đến Web.

Bộ Hướng dẫn dưới đây kết hợp ví dụ cũ, với những cái mới mà bao gồm những thứ như tiền đánh giá blog, nhận xét trên blog mà một sản phẩm hay dịch vụ đã được cung cấp cho một blogger miễn phí, quảng cáo tương tác trên bảng tin mà không tiết lộ rằng họ đại diện cho một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể , và các thành viên đội bóng đường phố người không tiết lộ rằng họ đang được trả tiền cho việc thúc đẩy một cái gì đó hoặc ai đó.

Các thông báo Federal Register (pdf) bao gồm một cái nhìn tổng quan và lịch sử của các Hướng dẫn hiện tại, một cuộc thảo luận về các ý kiến ​​đã được nhận để đáp ứng với câu hỏi đề nghị trước đó về những thay đổi có thể, xem phần bởi phần thay đổi, và các Hướng dẫn đề xuất. Tài liệu này là rất dài, nhưng đáng để đọc một cách cẩn thận nếu bạn lo ngại về sự thay đổi có thể xảy ra thông qua những sửa đổi các quy định liên bang.

Tôi đã bao gồm các phần của thông báo trong đó bao gồm các đề xuất sửa đổi, và một số lượng tốt của các ví dụ.

Đề xuất sửa đổi FTC Hướng dẫn Liên quan đến việc sử dụng Xác nhận và Chứng Thực trong quảng cáo

Sec. 255,0 Mục đích và định nghĩa.
255,1 cân nhắc chung
255,2 tán tiêu dùng
255,3 tán Expert
255,4 Xác nhận bởi các tổ chức
255,5 Công bố các kết nối vật chất

§ 255,0 Mục đích và định nghĩa.

(A) Các Hướng dẫn trong phần này đại diện cho những diễn giải hành chính của pháp luật được thực thi bởi Ủy ban Thương mại Liên bang cho sự hướng dẫn của công chúng trong việc thực hiện công việc của nó phù hợp với các yêu cầu pháp lý. Cụ thể, các Hướng dẫn giải quyết các ứng dụng của Mục 5 của Đạo luật FTC (15 USC § 45) để sử dụng xác nhận và chứng thực trong quảng cáo.

Các Hướng dẫn cung cấp cơ sở cho việc tuân thủ tự nguyện với pháp luật của các nhà quảng cáo và chứng thực. Thực hành không phù hợp với các Hướng dẫn có thể dẫn đến hành động khắc phục của Ủy ban theo Mục 5 nếu, sau khi điều tra, Ủy ban đã có lý do để tin rằng các hoạt động thuộc phạm vi của hành vi trái pháp luật tuyên bố bởi các đạo luật.

Bộ Hướng dẫn đặt ra các nguyên tắc chung là Ủy ban sẽ sử dụng trong việc đánh giá xác nhận và chứng thực, cùng với các ví dụ minh họa việc áp dụng những nguyên tắc này. Guides không có ý để trang trải mọi khả năng sử dụng chứng thực trong quảng cáo. Cho dù một sự chứng thực hoặc chứng thực cụ thể là lừa đảo sẽ phụ thuộc vào hoàn cảnh thực tế cụ thể của các quảng cáo tại vấn đề.

(B) Đối với các mục đích của phần này, một sự chứng thực có nghĩa là bất kỳ thông điệp quảng cáo (kể cả báo cáo bằng lời nói, các cuộc biểu tình, hoặc miêu tả của tên, chữ ký, chân dung hoặc xác định các đặc điểm cá nhân khác của cá nhân hoặc tên hoặc đóng dấu của tổ chức) mà người tiêu dùng có khả năng để tin phản ánh những ý kiến, niềm tin, phát hiện, hoặc kinh nghiệm của một bên không phải là nhà quảng cáo tài trợ, thậm chí nếu các quan điểm thể hiện bởi một bên mà là giống hệt như của các nhà quảng cáo tài trợ.

Các bên có ý kiến, niềm tin, phát hiện, hoặc trải nghiệm các tin nhắn xuất hiện để phản ánh sẽ được gọi là ký hậu và có thể là một cá nhân, nhóm, hoặc tổ chức.

(C) Các Ủy ban dự định để điều trị đồng quảng cáo dịch vụ seo website và lời chứng thực hệt trong bối cảnh thực thi của Đạo luật Ủy ban Thương mại Liên bang và cho các mục đích của phần này. Thủ tục xác nhận hạn do đó thường được sử dụng sau đây để bao gồm cả điều kiện và tình huống.

(D) Đối với mục đích của phần này, các sản phẩm hạn bao gồm bất kỳ sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ngành công nghiệp.

(E) Đối với các mục đích của phần này, một chuyên gia là một cá nhân, nhóm, hoặc tổ chức sở hữu, như là kết quả của kinh nghiệm, học tập, hoặc đào tạo, kiến ​​thức về một vấn đề cụ thể, trong đó kiến ​​thức là vượt trội so với những gì người bình thường nói chung có được.