Công cụ tìm kiếm nên tham khảo một công cụ tìm kiếm khác

Bạn đã có một công cụ tìm kiếm ưa thích? Có một lý do cụ thể tại sao bạn sử dụng các công cụ tìm kiếm mà bạn làm gì?

Bạn có sử dụng nhiều hơn một công cụ tìm kiếm thường xuyên? Bạn đã chuyển từ việc sử dụng thường xuyên một công cụ tìm kiếm với nhau?

Nếu bạn chạy một công cụ tìm kiếm, có thể bạn sẽ muốn hiểu tại sao mọi người chuyển đổi từ một công cụ tìm kiếm khác, hoặc tạm thời hoặc vĩnh viễn. Và bạn có thể quan tâm nhìn thấy nếu bạn có thể xác định được tại sao và khi những thay đổi này diễn ra, và là một cách để dự đoán khi một chuyển đổi như vậy có thể xảy ra.

Microsoft đã được khám phá lý do tại sao người dân chuyển sang công cụ tìm kiếm, và đã đệ đơn xin cấp bằng sáng chế về sự dự đoán khi một người nào đó có thể chuyển đổi từ một công cụ tìm kiếm khác. Nó có vẻ như là một đề tài lẻ cho một ứng dụng bằng sáng chế, và họ thậm chí còn nói với chúng ta rằng một hành vi có thể cho thấy một công tắc như vậy có thể là khi ai đó gửi một truy vấn cho “Google” trong Live Search của Microsoft.

Việc nộp đơn sáng chế mô tả nghiên cứu rằng Microsoft đã tiến hành khi họ đã thu thập thông tin về người tìm kiếm chuyển sang công cụ tìm kiếm khác nhau, và cung cấp một số thông tin chi tiết về làm thế nào khả năng để thực hiện một dự đoán như vậy có thể được sử dụng bởi một công cụ tìm kiếm trong một số cách …

Việc nộp đơn sáng chế là:

Dự đoán và sử dụng Công cụ Tìm kiếm Switching Behavior
Được phát minh bởi Allison P. Heath, Ryen William White, Christopher JC Burges, Eric David Brill, và Robert L. Rounthwaite
Giao cho Microsoft
US Patent Application 20090112781
Xuất bản ngày 30 tháng 4 năm 2009
Nộp 18 tháng 12 2007

Trừu tượng

Các khía cạnh của chủ đề vấn đề mô tả trong tài liệu này liên quan đến việc dự đoán và sử dụng hành vi chuyển đổi công cụ tìm kiếm. Trong khía cạnh, các thành phần chuyển đổi nhận được một đại diện của người sử dụng tương tác với ít nhất một trình duyệt. Các thành phần chuyển mạch lấy được thông tin từ các đại diện đó là hữu ích trong việc dự đoán xem liệu một người dùng sẽ chuyển đổi công cụ tìm kiếm.

Các thông tin thu được và các thông tin về sự tương tác hiện tại của người dùng với một trình duyệt sau đó được sử dụng bởi một yếu tố dự báo switch để dự đoán xem người dùng sẽ chuyển đổi công cụ tìm kiếm. Dự đoán này có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau ví dụ được đưa ra trong tài liệu này.

Họ cũng đã công bố ít nhất một vài giấy tờ trắng về chủ đề đó cung cấp một số tĩnh học thú vị. Một trong những giấy tờ khám phá cách để khuyến khích người tìm kiếm để sử dụng công cụ nhiều hơn một tìm kiếm cho tìm kiếm của họ.

Dự đoán và sử dụng công cụ tìm kiếm Switching

Một trong những mô hình kinh doanh chính của công cụ tìm kiếm thương mại lớn ngày nay là quảng cáo hiển thị với kết quả tìm kiếm, và các nhà cung cấp tìm kiếm được doanh thu mà có thể được gắn với bao nhiêu người sử dụng công cụ tìm kiếm của họ. Khi một người nào đó chuyển từ một công cụ tìm kiếm khác, mới kiếm thu nhập công cụ tìm kiếm trong khi thiệt hại cụ tìm kiếm cũ.

Trong một nghiên cứu kéo dài ba tháng gắn với nộp đơn sáng chế này, năm mươi phần trăm của những người sử dụng được nghiên cứu ở lại với các công cụ tìm kiếm như nhau cho tất cả các tìm kiếm của họ, trong khi nửa còn lại chuyển sang công cụ tìm kiếm khác tại một số điểm trong thời gian đó.

Những người sử dụng nhiều hơn một công cụ tìm kiếm có xu hướng để thực hiện hầu hết các tìm kiếm của họ trên một công cụ tìm kiếm ưa thích.

Các nhà sáng chế của việc nộp bằng sáng chế xác định một “công tắc” như được xác định bởi một trong những hành vi sau đây:

Thực hiện một truy vấn với một công cụ tìm kiếm dịch vụ seo khác với truy vấn trước đó;
Việc chuyển hướng tới một trang web của một công cụ tìm kiếm khác nhau;
Truy vấn cho một tên công cụ tìm kiếm khác nhau, chẳng hạn như gửi một truy vấn cho “Google” to Live Search.
Họ cũng nói với chúng ta rằng đôi khi một người tìm kiếm sẽ nhầm gõ một truy vấn vào một plugin thanh công cụ cho một công cụ tìm kiếm khác nhau, và những người tìm kiếm không có thể cho thấy một mong muốn chuyển đổi công cụ tìm kiếm.

Một câu hỏi mà nộp hồ sơ bằng sáng chế này hỏi là, “Làm thế nào một công cụ tìm kiếm có thể ngăn cản người sử dụng từ việc chuyển sang một công cụ tìm kiếm khác nhau?” Nhưng, các nhà nghiên cứu tham gia vào các nghiên cứu này cũng có vẻ quan tâm đến việc cho phép chuyển đổi trong một số trường hợp.

Công cụ Tìm kiếm Switching Behavior

Các nhà sáng chế được liệt kê trong ứng dụng bằng sáng chế này đã tiến hành một số nghiên cứu về chuyển đổi hành vi của người tìm kiếm. Thông tin về những nghiên cứu này có thể được tìm thấy trong một vài giấy tờ trắng từ Microsoft:

Đào tẩu Detection: Dự đoán Search Engine Switching (pdf)

Trừu tượng

Searchers có một sự lựa chọn về những tìm kiếm Web công cụ mà họ sử dụng khi tìm kiếm thông tin trực tuyến. Nếu họ không thành công trên một động cơ, người dùng có thể chuyển sang một công cụ khác nhau để tiếp tục tìm kiếm của họ. Bằng cách dự đoán khi bị chuyển mạch là khả năng xảy ra, kinh nghiệm tìm kiếm có thể được sửa đổi để giữ chân người tìm kiếm hoặc đảm bảo một kinh nghiệm chất lượng cho người tìm kiếm đến.

Trong áp phích này, chúng tôi trình bày nghiên cứu về một kỹ thuật để dự đoán chuyển mạch công cụ tìm kiếm. Phát hiện của chúng tôi cho rằng dự đoán là có thể ở mức hợp lý chính xác, đặc biệt là khi cá nhân hoặc nhóm người dùng đang sử dụng. Những phát hiện này có ý nghĩa đối với việc thiết kế các ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến hiệu quả hơn.

Tăng cường Web Search by Thúc đẩy Nhiều công cụ tìm kiếm sử dụng (pdf)

Trừu tượng

Bất kỳ công cụ tìm kiếm Web nhất định có thể cung cấp kết quả chất lượng cao hơn so với những người khác cho các truy vấn nhất định. Vì vậy, đó là lợi ích tốt nhất của người sử dụng để sử dụng nhiều công cụ tìm kiếm. Trong bài báo này, chúng tôi đề xuất và đánh giá một khuôn khổ nhằm tối đa hóa hiệu quả tìm kiếm của người dùng bằng cách hướng chúng đến các công cụ mà mang lại kết quả tốt nhất cho các truy vấn hiện tại.

Ngược lại với công việc trước khi vào siêu tìm kiếm, chúng tôi không biện hộ cho sự thay thế của nhiều công cụ với một tổng hợp một, mà là tạo điều kiện sử dụng đồng thời của động cơ cá nhân. Chúng tôi mô tả một phương pháp học máy để hỗ trợ chuyển đổi giữa các công cụ tìm kiếm và chứng minh tính khả thi của nó ở mức độ chấp nhận được gián đoạn. Phát hiện của chúng tôi có ý nghĩa đối với sự cạnh tranh chất lỏng giữa công cụ tìm kiếm.

Khi nào con người có xu hướng chuyển sang một công cụ tìm kiếm khác nhau?

Việc nộp đơn sáng chế cho chúng ta biết rằng một số mẫu trong behavoir dường như chỉ ra rằng một chuyển đổi sắp xảy ra. Chúng bao gồm những thứ như:

Tăng chiều dài truy vấn,
Xem nhiều trang kết quả công cụ tìm kiếm, và;
Revisitation của trang trước đó xem, trong số những người khác.
Một số thống kê thú vị từ con thứ hai của những giấy tờ trắng nói với chúng ta rằng:

Phân tích của chúng tôi cho thấy, 36,4% người tìm kiếm được sử dụng nhiều hơn một công cụ tìm kiếm trong thời gian của các bản ghi. Những phát hiện này cho thấy 6,8% của tất cả các phiên và 12,0% của phiên có chứa nhiều hơn một truy vấn liên quan đến một chuyển đổi giữa hai hay nhiều công cụ tìm kiếm.

Các ứng dụng bằng sáng chế cũng thông báo cho chúng tôi ít nhất ba lớp học của hành vi chuyển đổi công cụ tìm kiếm:

1. chuyển đổi thất thường: Người dùng chuyển đổi giữa các công cụ tìm kiếm Web cho hầu hết các tìm kiếm và có thể sử dụng nhiều công cụ đồng thời. Tắc này có thể được liên kết với một mong muốn bảo hiểm, việc sử dụng nhiều tab trình duyệt Web, và việc sử dụng các ứng dụng tự động gửi các truy vấn cho nhiều động cơ cùng một lúc.

2. ngắn hạn hoặc chuyển đổi “bùng phát”: Người dùng chuyển động cơ cho phiên tìm kiếm cá nhân của nhóm phiên họp, nhưng nói chung trở về cơ ưa thích của họ đối với hầu hết các tìm kiếm của họ. Thiết bị chuyển mạch của thiên nhiên này có thể xảy ra vì một người dùng cảm thấy rằng một công cụ tìm kiếm cụ thể là phù hợp hơn cho các tác vụ hiện hành. Ví dụ, những cải tiến gần đây để các tính năng tìm kiếm hình ảnh trên Live Search có thể khuyến khích người sử dụng Google hoặc Yahoo để chuyển sang Live Search cho các truy vấn liên quan đến hình ảnh.

3. chuyển đổi dài hạn hoặc “đào tẩu”: Người dùng chuyển đổi từ một công cụ tìm kiếm khác và hiếm khi trở lại với động cơ ban đầu. Điều này dường như để đại diện cho một sự thay đổi trong ưu công cụ tìm kiếm của họ. Switch-đôi khi như vậy gọi là “đào tẩu” -có tầm quan trọng kinh doanh sâu sắc như này đại diện cho một khách hàng bị mất và xói mòn tiềm năng của truy vấn chia sẻ.

Các bài báo về Thúc đẩy Nhiều công cụ tìm kiếm sử dụng cung cấp tên hơi khác nhau cho mỗi người trong các hành vi, nhưng các mô tả là rất giống nhau. Nó cũng cung cấp cho chúng tôi một số liệu thống kê về mức độ thường xuyên mỗi behavoirs đã được nhìn thấy trong các dữ liệu Microsoft đằng sau bài báo đó, với 33,4% số người tìm kiếm trong nghiên cứu chuyển đổi giữa các công cụ tìm kiếm cho mọi tìm kiếm, 13,2% chuyển qua một công cụ tìm kiếm khác nhau cho một phiên tìm kiếm cụ thể, và 7,6% của những người tìm kiếm đào thoát đến một công cụ tìm kiếm và không quay trở lại công cụ tìm kiếm ưa thích ban đầu của họ.

Tại sao Predict Switching?

Nhìn chung, lý do chính có vẻ là để cho phép một công cụ tìm kiếm để hiểu tại sao người tìm kiếm có thể chuyển đổi từ một công cụ tìm kiếm khác, và cải thiện trong các lĩnh vực mà có thể gây ra đào tẩu.

Điều này có thể liên quan đến việc đánh giá một hiệu suất công cụ tìm kiếm cho một truy vấn cụ thể hoặc cho tất cả các truy vấn.

Nó có thể đưa vào tài khoản các giao diện được hiển thị cho người tìm kiếm trong các kết quả tìm kiếm, và các thuật toán xếp hạng được sử dụng cho các truy vấn.

Nó có thể giúp dẫn tới mô hình dự đoán cá nhân có thể được phát triển cho các truy vấn.

Phần kết luận

Nó có vẻ không bình thường mà chủ đề của sự hiểu biết lý do tại sao một người tìm kiếm có thể chuyển sang công cụ tìm kiếm đã được phát triển như là một ứng dụng bằng sáng chế, nhưng nó làm cho một chi tiết thú vị, đặc biệt là nếu bạn có quan tâm đến một số trong những mối quan tâm kinh doanh như thế nào một công cụ tìm kiếm hoạt động, và cách mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm.

Là một chủ trang dịch vụ seo website hoặc tìm kiếm, nó làm cho tinh thần để suy nghĩ về vai trò của các công cụ tìm kiếm trên web, và làm thế nào chúng ảnh hưởng đến những trang nào mà mọi người có thể nhìn thấy khi họ tìm kiếm.

Các bài báo về Thúc đẩy Nhiều công cụ tìm kiếm sử dụng cho thấy rằng đôi khi nó có thể làm cho tinh thần cho một công cụ tìm kiếm để “tự động xác định khi đó là lợi ích của người sử dụng để thử một công cụ tìm kiếm.” Bạn có sử dụng Windows Live Search hơn nếu nó đôi khi nói với bạn một số truy vấn kết quả tại Google hay Yahoo hoặc Ask.com cũng đáng xem, và cung cấp các liên kết đến những người tìm kiếm? Trong phần kết luận cho bài báo đó, các tác giả mô tả các lợi ích của làm cho nó dễ dàng hơn cho người tìm kiếm để chuyển cho các truy vấn cụ thể:

Chúng tôi đề xuất một phương pháp học tập dựa trên máy tính để hỗ trợ chuyển đổi với số ước tính trong thời gian thực cho dù kết quả chính xác nhất tồn tại trên công cụ tìm kiếm thay thế. Ước tính dựa trên các tính năng của các truy vấn, tập hợp kết quả, và các tiêu đề, đoạn, và các URL của các kết quả tìm kiếm hàng đầu.

Một phân tích thực nghiệm về hiệu suất phân loại chứng minh rằng nó là chính xác tại dự đoán khi người dùng sẽ được hưởng lợi từ chuyển đổi giữa các công cụ ở các cấp thu hồi thấp. Chương trình khuyến mãi của nhiều sử dụng công cụ tìm kiếm thông qua các thành phần ứng dụng như mô tả có tiềm năng để nâng cao kinh nghiệm hồi cho người sử dụng các công cụ tìm kiếm.

Share this post