Đã được hoàn toàn đắm mình trong ngành công nghiệp đào tạo SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) trong tám năm qua ở Mỹ, nó được hấp dẫn để trải nghiệm cách nhanh chóng chiến lược tiếp thị tìm kiếm phải thích ứng dựa trên sự tiến hóa của hành vi người dùng và sự tiến bộ của công nghệ sử dụng trên một hàng ngày cơ sở.

Cơ hội SEO và thuận lợi cho lần đầu Movers ở châu Á
Cơ hội SEO và thuận lợi cho lần đầu Movers ở châu Á

Trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương Nhật Bản, cả hai thương hiệu lớn và nhỏ xuất hiện để được, trong nhiều trường hợp, vẫn còn trong giai đoạn trứng của họ đối với dịch vụ SEO . Điều này có nghĩa là cơ hội quan trọng cho đầu máy động lực trong khu vực. Với rất nhiều tiềm năng và rất nhiều hướng dẫn có thể theo đuổi, nó có thể là quá sức đối với các doanh nghiệp để biết bắt đầu từ đâu.

Cuối cùng, điều quan trọng là áp dụng một phương pháp tiếp cận toàn diện để đào tạo SEO chuyên nghiệp tập trung vào kiến ​​trúc trang web sạch và các chiến lược tối ưu hóa cho các từ khóa trực tiếp cộng hưởng với khán giả mục tiêu.Trong lịch sử, làm những việc này là đủ để thành công. Tuy nhiên, với sự tấn công của phương tiện truyền thông xã hội và sử dụng thiết bị di động ở châu Á, bây giờ là như nhau quan trọng để có một sự hiểu biết vững chắc về chính xác như thế nào và nơi mà khán giả của bạn muốn tham gia với bạn. Một vài năm trở lại, các thương hiệu tại Mỹ đã được tham gia vào các kênh phương tiện truyền thông địa phương và xã hội đã phát triển các trang web điện thoại di động / ứng dụng, hoặc thậm chí biết về các khái niệm về cấu trúc dữ liệu và quyền tác giả, được coi là tiên tiến. Hôm nay, các chiến lược không còn tùy chọn – họ đang mong đợi.

Như xu hướng trực tuyến ở châu Á đang nhanh chóng sau trong cùng một hướng như Mỹ, thời gian đã chín muồi cho đầu máy động lực để đạt được lợi thế cạnh tranh nghiêm trọng. Đó là hiệu quả hơn, trong điều kiện các nguồn lực và ngân sách, để bắt đầu ra như các nhà lãnh đạo của các gói hơn là để chơi bắt kịp với sự cạnh tranh. Thông qua một loạt các bài viết, tôi sẽ tìm hiểu về chiến thuật dich vu SEO mới hơn và tầm quan trọng của việc áp dụng sớm cho các thương hiệu của họ trên toàn châu Á.

Chiến lược đầu tiên được phát triển cấu trúc dữ liệu cho trang web của tổ chức. Tôi bắt đầu ở đây vì hai lý do: nó đòi hỏi số tiền ít nhất các nguồn tài nguyên trong khi cũng có tiềm năng để lái xe kết quả ngay lập tức.

Cấu trúc dữ liệu là gì và tại sao tôi nên quan tâm?

Cấu trúc dữ liệu dùng để đánh dấu trên trang trong HTML, được gọi là lược đồ, khu vực xung quanh nội dung toàn bộ trang. Nói cách khác, đó là một phương pháp cung cấp thông tin meta về phần cá nhân của nội dung trực tiếp cho các công cụ tìm kiếm tốt hơn thông báo cho họ những gì mà nội dung là tham khảo.Ví dụ, một trang web thương mại điện tử có thể tận dụng dữ liệu có cấu trúc để làm nổi bật một tên sản phẩm, mô tả, giá, xếp hạng / đánh giá, và sẵn có. Cấu trúc dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng bởi vì công cụ tìm kiếm, Google và Yandex đặc biệt, đã bắt đầu cung cấp tăng cường kết quả tìm kiếm giàu đoạn dựa trên các thẻ. Một ví dụ từ CNET, một trang web đánh giá, cho thấy xếp hạng, tác giả, và một mức giá của một máy ảnh:

Không chỉ là thông tin bổ sung có lợi cho người tìm kiếm, nhưng khi có, kết quả phong phú-đoạn có thể làm tăng đáng kể nhấp qua tỷ giá so với một kết quả tiêu chuẩn. Điều này đúng ngay cả khi trang web của bạn không được xếp hạng ở vị trí hàng đầu. Với sự cạnh tranh ngày càng tăng nhanh, các yếu tố giàu đoạn trong sự kết hợp với một đề cũng thủ công và thẻ Mô tả có thể được sử dụng để tiếp tục phân biệt trang web của bạn khỏi đám đông của kết quả tìm kiếm.

Như đã đề cập trước đó, thông qua thiết bị di động trên toàn thế giới và sử dụng đang bùng nổ. TheoPingdom và dữ liệu từ StatCounter , sử dụng thiết bị di động đang ngày càng tăng trên toàn cầu và chủ yếu nhất ở châu Á:

Cùng với sự phát triển trong việc sử dụng thiết bị, đã có một sự tiến triển tự nhiên đối với một cụm từ nhiều địa phương tập trung vào tìm kiếm – nhà hàng, địa điểm cửa hàng, dịch vụ, và các điểm-of-quan tâm trực tiếp tìm kiếm tại các thành phố hoặc thậm chí mức độ khu vực. Kết hợp thẻ sơ đồ cấu trúc đúng và gửi tín hiệu về nội dung của bạn, đặc biệt là các địa chỉ doanh nghiệp của bạn, số điện thoại, giờ hoạt động, xếp hạng và đánh giá, là rất quan trọng để đạt được tầm nhìn.

Kết luận

Dịch vụ seo website tổng thể với Cấu trúc dữ liệu thông qua giản đồ gắn thẻ đã được khoảng vài năm. Tuy nhiên, việc áp dụng của nó đã được đáng ngạc nhiên chậm. Như công cụ tìm kiếm tiếp tục thay đổi nhiều đối với một kinh nghiệm cá nhân dựa trên lịch sử tìm kiếm, vòng tròn xã hội, địa điểm ngay lập tức, và thậm chí cả các loại thiết bị được sử dụng, các doanh nghiệp di chuyển đầu tiên trên thực hiện cấu trúc dữ liệu hôm nay có thể có cơ sở tại chỗ để tiếp tục vươn tốt trước sự cạnh tranh. Để biết thông tin chi tiết về cấu trúc dữ liệu và làm thế nào để thực hiện nó một cách thích hợp vào trang web của bạn, tài liệu hướng dẫn đầy đủ có sẵn . Google cũng cung cấp một công cụ kiểm tra giàu đoạn mà sẽ cho phép bạn kiểm tra và đảm bảo bạn đã thực hiện nó một cách chính xác. Tổ chức của bạn thực hiện thẻ Schema.org đã? Nếu vậy, tôi muốn nghe về những kết quả bạn đã nhìn thấy cho đến nay.

Trong bài viết tiếp theo của tôi, tôi sẽ thảo luận về tầm quan trọng của phát triển quyền tác giả và làm thế nào Google đang có kế hoạch trực tiếp tận dụng dữ liệu này để cung cấp kết quả tìm kiếm tốt hơn.