Bạn đang viết một trang về một sân vận động mới tại thành phố của bạn, sớm để thưởng thức âm thanh của đám đông ở khán đài xem cuộc quyết đấu giữa taluy và bình đựng, hy vọng để xem bóng nháy trên các lĩnh vực trung tâm hàng rào, hoặc shutouts dốc, hoặc đôi hoàn hảo chơi.

Trang của bạn chỉ đơn giản là có thể chứa một hình ảnh, một địa chỉ đường phố, và có thể một lịch trình của trò chơi để được chơi cho mùa giải. Hoặc nó có thể bao gồm một danh sách xương của những liên kết đến trang đơn giản về các đội bóng sẽ chơi ở đó, một hình ảnh của mục mà vé có thể được mua, một trang để mua những vé, và một trang khác về bãi đậu xe và hướng dẫn.

Không có gì sai với chỉ cần cung cấp các sự kiện, và cung cấp các thông tin đơn giản mà lấp đầy nhu cầu của.

Nhưng hãy tưởng tượng rằng mục tiêu của bạn cho trang web là để làm cho nó nhiều khả năng mà người đăng ký kế hoạch vé mùa, rằng họ có hứng thú tham gia trò chơi, mà họ xem xét việc lái xe cho một vài giờ để xem các sân vận động ở người hơn là thư giãn và xem trên TV. Bạn muốn mọi người vui mừng về sân vận động mới, và bạn muốn hiển thị và nói với họ những gì mới. Và bạn muốn vẽ về lịch sử của các cầu thủ và đội bóng để vẽ fan cũ và lãi suất mới.

Bạn muốn trang dịch vụ seo website của bạn để thu hút và thuyết phục và kích thích, và được tìm thấy bởi càng nhiều người càng tốt.

Vì vậy, bạn quyết định để tạo ra các trang chứa đầy hình ảnh và mô tả, và báo giá, và nỗi nhớ và dự báo cho tương lai.

Điều gì thực sự mới ở sân chơi? Có gì ẩn dưới khán đài? Hiện là tòa như thế đội bóng này chơi ở trong quá khứ những gì?

Khi bạn viết cho khán giả của một trang web, một trong những bước quan trọng nhất dọc theo con đường được khám phá các từ và cụm từ mà khán giả của bạn có thể mong đợi để xem trên các trang của trang web của bạn, và rằng họ có thể tìm kiếm để tìm các trang của bạn . Nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn phát triển các ý tưởng và khái niệm mà bạn muốn bao gồm trên các trang của bạn, xây dựng cấu trúc thông tin của trang web của bạn. Nó có thể hỗ trợ bạn trong việc xác định các đối tượng khác nhau cho trang web của bạn, và các nhiệm vụ khác nhau thông tin rằng họ có thể có thể đáp ứng trên các trang của bạn.

Khán giả và Nhiệm vụ

Nhiều bài báo về nghiên cứu từ khóa thường dường như bắt đầu với một mô tả của các công cụ từ khóa có thể được tìm thấy trực tuyến, và ý tưởng về cắm lời nói thành những công cụ và nhìn thấy những gì họ đề nghị. Trong khi đó có thể là hữu ích, có những bước bạn nên xem xét việc trước khi bao giờ nhận được đến giai đoạn đó. Một trong những quan trọng nhất là phải suy nghĩ cẩn thận về những khán giả rằng trang web của bạn được viết cho vì đó là những người mà bạn muốn tìm các trang của bạn.

Đối với một trang, hoặc các trang về một sân vận động bóng chày mới và đội đóng ở đó, mục tiêu của bạn có thể thông báo cho công chúng về các sân chơi, đáp ứng các chủ sở hữu sân vận động và người sử dụng với những gì bạn viết, khuyến khích mọi người tham gia trò chơi, thu hút và thông báo cho người hâm mộ bóng chày và chủ sở hữu hộp sân vận động doanh nghiệp và tin tức truyền thông, tìm nhân viên và thực tập và tình nguyện viên, và những người khác có thể có những người có thể quan tâm đến các sân vận động.

Đối với mỗi khán giả, bạn có thể bao gồm thông tin về các trang web thích hợp với họ.

Ví dụ, những người tham dự một trò chơi có thể muốn biết những thứ như:

Lựa chọn chỗ ngồi
Lịch trình trò chơi
Giá vé
Địa điểm đậu xe
Chỉ đường đi
Sẵn có Mass Transit
Thông tin về các khu vực xung quanh sân vận động, chẳng hạn như nơi khách sạn gần đó đang nằm
Những loại thực phẩm và đồ uống có thể có sẵn, và nơi nhượng quyền đứng và nhà hàng nằm
Sự khác biệt giữa các sân vận động cũ và mới
Chính sách bảo mật (bạn có thể mang máy quay phim vào các trò chơi, hoặc máy tính xách tay, hoặc đồ ăn nhẹ?)
Tiếp cận và dịch vụ cho người khuyết tật
Tính sẵn có của đội ngũ kỷ vật và hàng hóa
Rosters game, người chơi chỉ số, ghi thắng-thua lỗ, bảng xếp hạng giải đấu
Trước khi nghĩ đến việc thu thập các từ khóa cho trang web của bạn và tìm kiếm chúng trong các công cụ từ khóa bao giờ đi vào đầu của bạn, bạn cần phải xem xét các mục tiêu đằng sau trang web và các nhu cầu thông tin của khán giả những địa chỉ mục tiêu.

Khái niệm trước Keywords

Một khi bạn có một ý tưởng về những loại thông tin mà bạn muốn trang dịch vụ seo web của bạn để chứa, và bạn có một ý nghĩa của việc tổ chức các trang của bạn, nó có thể giúp để bắt đầu suy nghĩ về và thu thập các từ khóa. Nó có thể là một chút nguy hiểm để tập trung quá nhiều vào các từ khóa cụ thể ở giai đoạn này, bởi vì làm như vậy có thể kết thúc hạn chế lựa chọn của bạn. Thay vào đó, có một số các nhiệm vụ cho khán giả của bạn ở trên, và bắt đầu suy nghĩ về các khái niệm liên quan đến các nhiệm vụ đó.

Ví dụ, khi bạn đang cân nhắc lựa chọn chỗ ngồi, có một số cách có thể để mô tả những người.

Một số có thể có để làm với giá cả, với sự thoải mái, thuận tiện, với tầm nhìn-đường hoặc vị trí trong sân vận động.

Bằng cách xem xét các khái niệm liên quan đến các từ khóa mà bạn có thể sử dụng, bạn đang đến với chuyên mục mà từ khóa của bạn có thể phù hợp trong phạm vi mà làm cho nó dễ dàng hơn để mở rộng lựa chọn từ khóa mà bạn có thể quyết định sử dụng. Khi bạn đi lên với các loại này, bạn có thể nghĩ về một số từ khóa mà bạn muốn nghiên cứu. Nó không làm tổn thương để bao gồm chúng trong danh mục của bạn tại thời điểm này, nhưng nên tập trung vào việc mở rộng phạm vi có thể của loại đầu tiên.

Mở rộng từ khóa có -Onyms

Mở rộng sự lựa chọn của bạn của các từ khóa, và hiểu rõ những rủi ro của một số lựa chọn từ khóa cũng có thể rất hữu ích. Tôi đề cập đến -Onyms trong tiêu đề bài này vì có một số loại của các từ, thường kết thúc bằng “onym” mà có thể làm nghiên cứu từ khóa thú vị hơn, và bổ ích hơn.

Các -onym hậu tố trong tiếng Anh có nghĩa là “tên” hay “chữ”, và bạn sẽ tìm thấy nó ở cuối một số những từ mô tả các từ khác. Nếu bạn viết cho trang web, một trong những bạn thường xuyên có thể xem xét khi viết được chữ “đồng nghĩa.”

Và biết về một số các loại -onyms có thể giúp bạn khỏi bị đánh lừa bởi các công cụ nghiên cứu từ khóa mà có thể hiển thị khối lượng tìm kiếm hấp dẫn mà thực sự gây hiểu nhầm.

Một số -Onyms để suy nghĩ về.

Từ trái nghĩa có ý nghĩa ngược lại. Khi một người nào đó là mua, người khác phải được bán. Khi một ai đó bày, ai đó đang đánh. Các mặt đối lập của một số từ khóa có thể dẫn đến các khái niệm hữu ích và từ khóa?

Từ viết tắt Cũng như chữ viết tắt và capitalisms, các phiên bản rút gọn của từ và cụm từ được phổ biến trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, từ những cái tên của các tổ chức đối với các loại phép đo và nhiều hơn nữa. Bóng chày, ví dụ là đầy với họ, từ MLB cho Major League Baseball, để thống kê bóng chày như RBI, thời đại, OBA, HBP (chạy nháy trong, kiếm được chạy trung bình, tỷ lệ phần trăm cơ sở, trúng pitch), và nhiều hơn nữa.

Heteronyms – Những từ được đánh vần giống nhau nhưng phát âm khác nhau. Trong khi bạn nên đưa con ngựa với nước, dẫn đầu trong bút chì là một cái gì đó khác hoàn toàn.

Từ đồng âm – từ đó chia sẻ cách đánh vần và phát âm, nhưng có ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, bạn có thể gửi tiền vào ngân hàng, nhưng bạn không nên chỉ để lại nó trên đặt trên bãi cỏ dọc theo bờ sông.

Capitonyms – Một từ mà thay đổi ý nghĩa và có thể phát âm khi viết hoa. Ví dụ, Nếu bạn đánh bóng, bạn có thể bị đánh giày của bạn hoặc bạc của bạn, và nếu bạn đang ở Ba Lan, bạn có thể từ Ba Lan.

Với heteronyms, từ đồng âm, và capitonyms, khối lượng tìm kiếm trên nghiên cứu từ khóa của bạn có thể tham khảo ý nghĩa của từ mà bạn đang suy nghĩ về cũng như ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn đang cân nhắc việc bán giày từ Ba Lan, và tìm kiếm các khối lượng tìm kiếm trên công cụ từ khóa của Google cho cụm từ “giày Ba Lan,” nó có thể cho bạn biết rằng có một mức trung bình của 74.000 tìm kiếm một tháng để “đánh bóng giày.” Đó không phải là rất hữu ích.

Holonym – Một lời cho một toàn bộ mà nói cách khác là một phần. Ví dụ, một sân vận động bóng chày chứa gò của pitcher, khán đài, một nội đồng, một khu vực xa, tấm nhà, dugouts.

Troponym – Một động từ đó chỉ ra một cách chính xác hơn để làm một cái gì đó với sự thay thế của động từ tổng quát hơn với một ai cụ thể hơn. Thay vì đi bộ đến cơ sở đầu tiên, một Á hậu có thể hối hả, trot, hoặc thu thập dữ, cho ví dụ.

Hyponym – Một từ mà chỉ ra một số loại phân lớp. Vì vậy, thay vì chơi bóng chày, bạn có thể có bình đựng nước, người bắt,-basemen thứ ba, infielders, outfielders, đại gia được chỉ định, bình đựng nước cứu trợ.

Hypernym – Sự đối lập với một hyponym. Thay vì một pitcher, bạn có một New York Yankee, hoặc một cầu thủ bóng chày, hay một chính-đảng viên, hay một vận động viên.

Eponym – Khi tên của một thực tế hoặc giả người người được sử dụng để đặt tên gì khác như một địa điểm cụ thể, hoặc sáng chế, hoặc một nhóm người, hoặc một số mặt hàng khác. Nhà rằng Ruth xây dựng thường được sử dụng để tham khảo các sân vận động Yankee cũ, ví dụ. Tommy John phẫu thuật là một loại phẫu thuật đôi khi trải qua bình đựng nước, được đặt tên sau khi Tommy John.

Demonym – Một tên được đặt cho mọi người đề cập đến những nơi họ đang sống, Virginia chẳng hạn, hay New York, hay người miền Bắc hay người Mỹ.

Khái niệm địa danh – Một tên đã được thực hiện từ một địa điểm hoặc đặc điểm địa lý, chẳng hạn như Kentucky Fried Chicken hay Chicago sâu món pizza hoặc Great Falls Spring Water.

Khám phá -onyms khác nhau có thể giúp bạn mở rộng các từ khóa và các khái niệm rằng bạn đang nghiên cứu. Một số trong số họ có thể hữu ích trong đến với tên thương hiệu và tên kinh doanh. Một số là tốt để lưu ý khi từ hoặc cụm từ có thể có nhiều hơn một nghĩa, ngay cả khi họ đang đánh vần giống nhau.

Giữ -onyms trong tâm trí trong khi bạn tạo ra các trang có thể rất hữu ích, cũng như niềm vui.