Tuần trước, một cuộc đối đầu giữa một San Francisco nhân viên cảnh sát, và một nhóm trượt ván được quay và tải lên YouTube, nơi mà nó thu hút rất nhiều lượt xem, và đã có rất nhiều người trên Twitter, trong Friendfeed, và trong ý kiến ​​Blog hỏi những gì pháp luật trượt ván ở San Francisco thực sự là. Tôi đã bao gồm các video trong bài này, chủ yếu là bởi vì nó xuất hiện để hiển thị bao nhiêu sự nhầm lẫn có trong luật trượt ván. Các sĩ quan cảnh sát trong đoạn video nói với khán giả tuổi teen tuổi của mình rằng nó là bất hợp pháp để ván trượt trên bất kỳ đường phố hay vỉa hè trong thành phố và Quận San Francisco.

Thật không may, các cảnh leo thang từ những gì có thể là một cảnh báo đơn giản, ít hơn so với ngôn ngữ dân ở hai bên và một bắt giữ một trong những skateboarders. Và nó khiến nhiều người tự hỏi chính xác những gì pháp luật về trượt ván là trong các thành phố.

Một vài bài viết blog bằng văn bản về video trích dẫn và trích dẫn một bản ghi nhớ năm 2003 đã mô tả San Francisco Skateboarding Luật, và nếu bạn tìm kiếm ở Google, Yahoo, hay Bing cho “san francisco luật trượt ván” (không có dấu ngoặc kép), trang đó là kết quả hàng đầu trong cả ba công cụ tìm kiếm. Nếu bạn nhìn xuống xa hơn những kết quả tìm kiếm, bạn sẽ không thực sự tìm thấy các phần của Luật Thành Phố San Francisco có chứa các phiên bản gần đây nhất được công bố của pháp luật thành phố bao gồm ván trượt.

Nếu bạn truy cập phiên bản tìm kiếm dịch vụ seo website của các phần Vận Tải của Luật Thành Phố San Francisco, và tìm kiếm Skateboard hay Lướt ván, bạn sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì về phiên bản sửa đổi năm 2008 của pháp luật hoặc. Nó không phải là cho đến khi bạn đến được với các phiên bản đồng bằng văn bản của Điều 7 Vi phạm các phần vận chuyển của Bộ luật thành phố và bạn đi qua nó line-by-line mà bạn chạy trên SEC. 7.2.13. Non-Cơ giới tài hành Phương tiện đi lại (NUV), sẽ xuất hiện để áp dụng cho ván trượt.

Bây giờ thật khó để nói nếu đó là phần Luật Thành Phố gần đây nhất về môn trượt ván, nhưng nó dường như là gần đây nhất, với một ngày sửa đổi từ năm 2008.

Thậm chí tệ hơn, phiên bản tìm kiếm của mã Municipal lá ra một phần thích đáng của pháp luật, hoạt động như một lời mở đầu cho phần trên phi cơ giới tài hành xe. Phần đó là những điều sau đây:

SEC. 7.2. Vi phạm

Ngoài hành vi phạm tội nào được tạo ra bởi các luật xe, các hành động được liệt kê tại mục 7.2 này đều bị cấm, và mỗi hành vi vi phạm các quy định cấm liệt kê dưới đây sẽ là một sự vi phạm, trừ trường hợp quy định tại:

(a) Bộ luật này; hoặc

(b) Bộ luật xe; hoặc

(c) khi cần thiết để thực hiện theo sự chỉ đạo của một sĩ quan cảnh sát hoặc xe Cán bộ Kiểm soát; hoặc

(d) Đối với một cơ sở đậu xe thành phố, theo sự chỉ đạo của một bãi đậu xe giả ủy quyền với; hoặc

(e) đối với bất kỳ công sản khác, trừ khi có sự cho phép và theo các điều kiện và quy định được áp đặt bởi các cơ quan sở hữu tài sản mà có sẵn cho công chúng kiểm tra tại trụ sở của cơ quan đó.

Phần xuất hiện để áp dụng cho ván trượt là như sau (mỗi sau đây bị cấm theo sec 7.2 ở trên.):

Sec. 7.2.13. Non-Cơ giới tài hành Phương tiện đi lại (NUV)

(a) Cưỡi trên Lối đi bộ.

(1) Để đi xe NUV khi bất kỳ vỉa hè ở bất kỳ khu vực thương mại trong thành phố;

(2) Để đi xe NUV khi bất kỳ vỉa hè trong thành phố giữa các khoảng thời gian bắt 1/2 giờ sau khi mặt trời lặn và 1/2 giờ trước khi mặt trời mọc; hoặc

(b) Ngồi trong Đường bộ. Trong khi cưỡi một NUV trong đường:

(1) Để đi xe NUV vào bất kỳ đường phố ở bất kỳ khu vực thương mại trong thành phố;

(2) Để không nhường quyền ưu tiên cách để bất kỳ người đi bộ băng qua đường;

(3) Để không nhường quyền ưu tiên cách để bất kỳ người nào trên bàn chân tiếp cận từ bất kỳ vỉa hè, trong bất kỳ lối băng qua đường được đánh dấu hoặc bỏ đánh dấu, hoặc không chịu khuất phục trước bất kỳ xe đạp hoặc xe cơ giới đến gần trên đường phố;

(4) Để đi ngược lại với hướng giao thông;

(c) Tổng điều cấm. Trong khi điều hành một NUV:

(1) Thực hiện bất kỳ đối tượng làm cản trở hoặc làm suy yếu thị lực của người lái trong bất kỳ hướng nào.

(2) Để mặc bất kỳ loại tai nghe âm thanh, tai nghe hoặc nút bịt tai.

(3) Để vận hành một NUV một cách thiếu thận trọng gây nguy hiểm cho sự an toàn của người hoặc tài sản.

(Sửa đổi bởi Ord. 287-08, File số 081.340, App 2008/12/05.)

Vì vậy, có vẻ như nó có thể không là bất hợp pháp để đi xe một chiếc ván trượt trong một số khu vực của thành phố, mặc dù pháp luật không đi trên vỉa hè và đường phố trong một quận kinh doanh bất cứ lúc nào, và trên bất kỳ vỉa hè ở bất kỳ disctrict hơn một nửa giờ sau khi hoàng hôn và hơn nửa giờ trước khi bình minh.

Nhưng nếu bạn muốn biết những gì luật pháp đã, và đã đi đến các thành phố Mã San Francisco để tìm hiểu, bạn có thể không, trừ khi bạn biết rằng một chiếc ván trượt là một “chiếc xe sử dụng hành không có động cơ.” Tôi đã đọc phần nhiều hơn một vài lần bây giờ, và tôi thậm chí không chắc chắn. Tôi nhìn các mã Municiple cho Boston và New York để xem những gì họ đã chứa đến Skateboards, chỉ để xem cách một vài thành phố lớn khác gọi ván trượt trong mã của họ. Tìm kiếm thông qua cả cho ván trượt hoặc trượt ván đã cho thấy một số thông tin về pháp luật trượt ván.

Sau đó, một lần nữa, tôi đã cố gắng để tìm ra những gì đã được coi là một “Business District” tại San Francisco, nhưng đã từ bỏ sau khi tìm kiếm một thời gian.

Một trong những nguyên tắc cơ bản của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là để đảm bảo rằng bạn sử dụng các từ trên trang web của bạn mà mọi người tìm kiếm những gì bạn cung cấp sẽ mong đợi để xem, và sẽ sử dụng để tìm trang dịch vụ seo web của bạn.

Điều này cũng đúng với pháp luật, cần được viết cho những người sử dụng ngôn ngữ mà mọi người có thể tìm thấy, và có thể hiểu được. Một trong những huyện giám sát San Francisco bằng một tuyên bố hôm thứ Ba, sau khi xem đoạn video trên, rằng ông muốn có các nhà phân tích lập pháp nghiên cứu các quy luật của các thành phố khác ở California và cả nước để xem những gì họ đang làm liên quan đến pháp luật trượt ván. Anh ta lo ngại rằng con của mình có thể bị vi phạm pháp luật, kể từ khi họ đang trượt ván trong thành phố.

Anh có thể có các nhà phân tích bắt đầu bằng cách nhìn lên luật San Francisco về Skateboarding. Tất cả họ phải làm gì để tìm thấy chúng là để đi đến các thành phố Mã San Francisco, và tìm kiếm cho “Non-Cơ giới tài hành Phương tiện đi lại”. Tôi đoán họ có thể biết được khu vực của thành phố được coi là “huyện kinh doanh.”