Chiến thuật SEO nội dung Marketing ngày nay

Trong khi sử dụng một tiện ích của một thương hiệu nổi tiếng … có bao giờ bạn tự hỏi những gì làm cho nó bán?

Vượt ra ngoài thẩm mỹ thông minh, chức năng mát và xây dựng thương hiệu hiểu biết, là có cái gì khác mà là điều cần thiết cho sự thành công của công ty đào tạo SEO?

Rất có thể là, hầu hết các tổ chức danh tiếng quốc tế còn nợ một số tiền khá thành công của họ để viết quảng cáo. Copywriter dày dạn trực giác biết làm thế nào bộ não con người phản ứng với một số từ. Họ biết làm thế nào để dự án sử dụng trí tưởng tượng của họ phân nhịp lựa chọn cẩn thận để đảm bảo nội dung tiếp thị hiệu quả. Và nghiên cứu khoa học đã khẳng định sức mạnh của lời nói kích hoạt nhất định .

Chúng ta hãy xem làm thế nào bạn có thể sử dụng chúng để lợi ích của bạn.

Bắn tưởng tượng của bạn

Khi viết bản sao tiếp thị hay dự tính tiếp thị nội dung, hãy nhớ bạn không bán một giải pháp, nhưng một ý tưởng. Hình ảnh giúp tạo ra hình ảnh sống động thuyết phục, nhưng chưa đầy đủ mà không có một câu chuyện.

Một bản sao với một câu chuyện hấp dẫn khiến người ta tưởng tượng sử dụng sản phẩm của bạn. Tất nhiên, bạn cần phải cẩn thận với sự lựa chọn của bạn từ, và câu chuyện của bạn quá.

Các quảng cáo trên truyền hình Kingfisher là một ví dụ thực sự tốt về điều này. Để làm công việc này trong quảng cáo trực tuyến, một câu chuyện sinh động hoạt động tốt nhất dịch vụ SEO.

Đây là cách suy nghĩ Geek đạt được điều này để bán một Bia Hammer Bottle Opener:

Có rất nhiều điều mà chúng tôi lái xe uống rượu, không phải là ít trong số đó là cải thiện nhà. Khi Randall Munroe thực hiện mà xkcd truyện tranh về khoan quá nhiều lỗ hổng trong một bức tường, tất cả chúng ta gật đầu của chúng tôi bởi vì chúng tôi đã ở đó. Trang chủ cải thiện … tàn tích bức tường và làm cho chuyên viên máy tính bình thường hòa nhã nói lên tiếng nói của chúng tôi tại những người khác và / hoặc bạn cùng phòng quan trọng của chúng tôi. Đó là một kinh doanh lộn xộn dich vu seo.

Khi bạn đọc tác phẩm này, bạn cảm thấy như bạn đã có và phải cười vì nó nhắc nhở bạn về những gaffes cải thiện nhà riêng của bạn. Đó là giá trị nhận thấy cách khéo léo các nhà văn đã tạo ra một tại nhà và cảm thấy thoải mái để bán “một cái mở chai với một cái búa”!

Và thực hiện theo các trên:

Đó là lý do tại sao chúng tôi ROFLed tại Bia Hammer Bottle Opener và biết chúng tôi đã có nó. Sau khi tất cả, một khi chúng ta đã “hoàn thành” nhà của chúng tôi “cải thiện”, chúng ta có thể sử dụng một lạnh.

Để tạo ra một bản sao như vậy, bạn có để có được vào những đôi giày của người mua. Hãy tưởng tượng làm thế nào họ có thể có một kinh nghiệm đáp ứng sử dụng nó. Thêm chi tiết cụ thể để làm cho nó sinh động và thuyết phục.

Sử dụng từ đó có sức mạnh để thuyết phục

Rõ ràng là một số từ có nhiều sức thuyết phục hơn so với phần còn lại. Đây là lý do:

  • “Bạn” (hoặc tên của một ai đó) – Nó cho biết thêm một liên lạc cá nhân có sự tham gia người trong sân bán hàng của bạn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng tài liệu tham khảo cá nhân như vậy làm cho mọi người tin tưởng một tin nhắn nhiều hơn nữa.
  • “Miễn phí” – Các cũ đã cố gắng và đúng sự thật. Ai không muốn được một cái gì đó miễn phí? Điều này được giải thích chi tiết sau.
  • “Bởi vì” – Apple sử dụng nó thường xuyên. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người có nhiều khả năng chấp nhận một yêu cầu khi từ này được sử dụng.
  • “Ngay lập tức” nghiên cứu chụp MRI cho thấy một cảm giác kết quả phần thưởng nhanh chóng khi mọi người đọc từ này.
  • “New” – Nhận thức về một sản phẩm mới là một kích hoạt cho cảm giác thưởng trong não bộ. Nhưng đối với một thương hiệu, đó là hoàn toàn ngược lại. Mọi người tin tưởng thương hiệu cũ quen thuộc mà họ đã được biết đến từ lâu.

Đảm bảo dễ dàng Khả năng đọc với câu ngắn

Phá vỡ câu của bạn vào ngắn, bit dễ hiểu. Giáo viên tiếng Anh trường trung học của bạn sẽ không chấp nhận. Sau đó, một lần nữa, giáo viên của bạn có thể không bao giờ có để tạo ra bản sao bán hàng.

Giáo viên tiếng Anh của bạn sẽ viết:

IPhone 5s là một, xem xét một cách tỉ mỉ, chính xác sản phẩm thủ công có mục đích tưởng tượng đó là nhiều hơn chỉ là một khả năng công nghệ. Nó thực sự là công nghệ hữu ích và những gì đã háo hức chờ đợi của các thế hệ tiếp theo dao tao seo.

Đây là những gì các copywriter của Apple đã viết thay vì:

Tư duy về phía trước.
iPhone 5s là có mục đích tưởng tượng. Tỉ mỉ xem xét. Chính xác thủ công.
Nó không chỉ là một sản phẩm của những gì công nghệ có thể. Nhưng những gì
công nghệ hữu ích. Nó không chỉ là những gì tiếp theo. Nhưng những gì cần được tiếp theo.

Giáo viên tiếng Anh của bạn sẽ cung cấp cho một hạng A cho bản mô tả nhưng nhàm chán này:

Hoàn toàn mới kết nối Lightning: nhỏ hơn, thông minh hơn, bền, và ngược lại.

Giáo viên tiếng Anh của bạn sẽ cung cấp cho một F lớp cho cho copywriting của Apple:

Hoàn toàn mới kết nối Lightning. Nhỏ hơn. Thông minh hơn. Bền. Đảo ngược.

Ý tưởng là để có những rắc rối ra đọc. Chỉ cần đọc tham gia câu “đúng”. Bây giờ, đọc các bản sao được tạo ra bởi Apple. Có một nhịp điệu trong sau đó câu dài chỉ đơn giản là không thể xây dựng.

Vì vậy, phá vỡ tất cả câu dài của bạn thành hai hoặc ba. Ngay cả khi bạn cần phải bắt đầu câu của bạn với Và, Nhưng, hoặc Vì.

Sử dụng “miễn phí” và tương tự từ để thu hút Bảo thủ chi tiêu

Một gần đây nghiên cứu từ Đại học Carnegie Mellon cho thấy cách thêm một chi tiết “nhỏ” có thể chuyển đổi tốt hơn.

Các nhà nghiên cứu tìm thấy rằng việc thêm từ “nhỏ” thành ” một lệ phí $ 5 “tăng chuyển đổi 20%. Thật vậy, chuyển sang ” nhỏ lệ phí $ 5 “có nhiều hơn up ký cho một chương trình thử nghiệm miễn phí DVD.

Chi tiêu thận trọng đáp ứng tốt hơn các “nhỏ” công cụ. Đó là lý do tại sao bạn thấy Apple sử dụng từ “miễn phí” tự do trên trang web của mình.

Share this post