Chiến lược SEO 5 bí kip võ công không được tiết lộ

Mục đích của một chiến lược SEO là để giúp bạn hình thành một kế hoạch hành động để đạt được cả hai mục tiêu trực tuyến ngắn và dài hạn của bạn. Nếu bạn đã có một chiến lược hoặc nếu điều này là một cái gì đó bạn sẽ tạo ra bây giờ, 5 cách nêu dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện nó và làm cho nó hiệu quả hơn.

giải pháp SEO

Một Chiến lược tìm kiếm Tối ưu hóa là gì?

Nói chung, khi bạn thiết lập mục tiêu (mục tiêu kinh doanh, mục tiêu cá nhân vv), bạn cũng cần phải có một kế hoạch mô tả từng bước làm thế nào để đạt được mục tiêu của mình. Kế hoạch hành động này là chiến lược của bạn để đáp ứng mục tiêu của bạn. Tương tự như vậy khi chúng ta nói về Internet và SEO bạn cần phải có mục tiêu đo lường cụ thể về những gì bạn muốn đạt được trực tuyến và một chiến lược tìm kiếm tối ưu hóa động cơ sẽ cho bạn biết làm thế nào để đạt được điều đó.

Lý do tại sao điều quan trọng là phải có một chiến lược SEO?

Theo: dịch vụ SEO website, nếu không có một chiến lược SEO bạn sẽ không biết được những gì bạn đang làm là đúng hướng. Ví dụ, bạn không chỉ cần chạy quảng cáo Facebook vì lợi ích của hoạt động quảng cáo nhưng điều này sẽ là một phần của chiến lược tổng thể của bạn. Mọi hành động bạn làm phải phù hợp với mục tiêu của bạn nếu không bạn chỉ là lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn.

Một chiến lược SEO là cần thiết cho tất cả các tài sản trực tuyến. Nếu bạn đang chạy một doanh nghiệp trực tuyến nhỏ hoặc nếu bạn là một blogger độc lập bạn cần phải có trong tâm trí một chiến lược sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn. Nó không phải là chi tiết phức tạp hay quá nhưng điều quan trọng hơn là phải có một.

Một số mặt hàng điển hình trong một chiến lược SEO là gì?

Một chiến lược SEO tốt là phù hợp với nhu cầu của người sở hữu web cụ thể nhưng nói chung đây là một số mặt hàng điển hình là một phần của tất cả các chiến lược (đừng quên rằng một chiến lược SEO tốt là không chỉ về SEO):

Nội dung tiếp thị – Tất cả mọi thứ bắt đầu với nội dung tốt và nhiệm vụ của bạn là không chỉ xuất bản nội dung mà tạo ra nội dung mà người dùng muốn đọc và chia sẻ

On-Page SEO – Điều này bây giờ là quan trọng hơn bao giờ hết và một trong những sự kiện quan trọng đầu tiên trong kế hoạch chiến lược của bạn. Trước khi làm bất cứ điều gì khác mà bạn có để có được trên SEO trang bên phải và sau đó chuyển sang mục tiếp theo.

SEO Off PageLiên kết xây dựng là không giống như nó được sử dụng, nhưng nó vẫn là một yếu tố xếp hạng quan trọng, do đó bạn phải tìm hiểu những gì bạn có thể làm và những gì không nên làm để có được kết quả

Tiếp thị truyền thông xã hội – Khi bạn đạt đến điểm mà bạn có nội dung tuyệt vời và một trang web tuyệt vời, rõ ràng bước tiếp theo là sử dụng sức mạnh của truyền thông xã hội và phân phối nội dung của bạn trong các mạng truyền thông xã hội khác nhau.

5 cách cải thiện chiến lược seo của bạn

5 cách cải thiện chiến lược seo của bạn

Làm thế nào để cải thiện chiến lược SEO của bạn?

Chiến lược SEO của bạn không phải là một cái gì đó tĩnh, nói cách khác, bạn không chỉ cần thiết lập và quên nó đi “nhưng đó là một quá trình năng động mà cần điều chỉnh và kiểm soát phụ thuộc vào kết quả sản xuất.

Trong những năm qua tôi đã làm việc với nhiều khách hàng thiết lập SEO của mình và chiến lược tiếp thị Internet và thấy rằng một số khu vực cần phải chú ý nhiều hơn những người khác.Nó cũng có gì ngạc nhiên khi chúng tôi nhận được sâu hơn vào SEO chúng ta có xu hướng quên những quy tắc cơ bản đó là lý do tại sao nó luôn luôn được đề nghị quay trở lại và xem xét lại kế hoạch chiến lược của bạn một cách thường xuyên.

1. Quay trở lại những điều cơ bản

Bạn nên làm chính xác những gì tên cho thấy tức là quay trở lại với quy tắc SEO cơ bản và làm việc trên tiêu đề của bạn, mô tả, cấu trúc URL và tất cả những mặt hàng mà chúng ta xem xét không quan trọng nhưng đóng một vai trò rất lớn trong kết thúc.

Từ kinh nghiệm của Công ty SEO cách tốt nhất là sử dụng một kiểm toán SEO Danh sách kiểm tra này sẽ hướng dẫn bạn qua tiến trình và sản xuất một kế hoạch hành động rõ ràng cuối cùng.

2. Kiểm tra các hình phạt bằng tay hoặc thuật toán

Một trong những lý do có thể là chiến lược SEO của bạn có thể không là yếu tố bên ngoài không thể để cho nó thành công. Để cụ thể hơn, nếu trong suốt cuộc đời của tên miền của bạn, bạn đã vi phạm bất kỳ hướng dẫn quản trị trang web của Google đã dẫn đến một hình phạt bằng tay hoặc thuật toán sau đó theo chiến lược SEO của bạn là không đủ.

Trước tiên, bạn nên chắc chắn rằng hành động khắc phục được thực hiện để loại bỏ bất kỳ hình phạt từ tên miền của bạn và sau đó tiếp tục với kế hoạch dài hạn của bạn.

Ví dụ, nếu bạn đã được thực hiện liên kết xây dựng bằng cách mua các gói liên kết hoặc liên kết trao đổi với quản trị web khác sau đó có lẽ hầu hết các bạn bị ảnh hưởng bởi Panda hay chim cánh cụt và thứ hạng của bạn đã giảm. Trong trường hợp này trước tiên bạn nên loại bỏ bất kỳ liên kết không tự nhiên bởi một trong hai yêu cầu người quản trị web khác để loại bỏ chúng hoặc bằng cách sử dụng công cụ Google không nhận và sau đó bắt đầu với SEO một lần nữa.

3. Bắt đầu nghĩ xa hơn SEO

Như đã đề cập ở trên, khi tạo ra một chiến lược SEO bạn nên nghĩ xa hơn SEO. Thuật ngữ “chiến lược SEO” có thể gây hiểu lầm vì những gì chúng tôi thực sự có nghĩa là thiết lập một tổng thể chiến lược tiếp thị Internet hoặc thậm chí tốt hơn một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.

Khi bạn nghĩ ra khỏi hộp và đầu tư vào các nguồn thay thế của giao thông, bạn cũng đạt được về SEO từ khả năng hiển thị thêm và các công trình tiếp xúc như một liên kết xây dựng nam châm tự nhiên.

4. Hãy nhìn vào đối thủ cạnh tranh của bạn

DỊch Vụ SEO web xin chia sẻ khi bạn sử dụng trong một thành công thích hợp cạnh tranh hay thất bại phụ thuộc vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm là tốt. Ví dụ, giả sử bạn có một cửa hàng trang sức mà không có một sự hiện diện trực tuyến, nhưng các cửa hàng đối diện với đường phố (một cửa hàng đồ trang sức cũng) có một trang web và nhận được thêm nhiều khách hàng hơn bạn bởi vì họ có thể tìm thấy chúng thông qua Internet. Trong trường hợp này đối thủ cạnh tranh của bạn là đi trước một bước và chiến thắng trên lưng của bạn.

Những gì tôi đang cố gắng để nói là ngoài tập trung xây dựng sự hiện diện tốt nhất có thể cho công ty của bạn, bạn cũng nên có một cái nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm và chắc chắn rằng bạn không để cho họ đi đầu. Nếu họ có một ứng dụng trong các cửa hàng của Apple thì bạn nên thực hiện một, nếu họ có hàng ngàn tín đồ Facebook sau đó bạn cần phải có quá, nếu họ thuê một SEO để có được kết quả tốt hơn thì bạn nên thuê một SEO quá.

Đó cũng là một lý do tại sao bạn cần phải có một chiến lược SEO ở nơi đầu tiên. Chiến lược của bạn cần phải có tất cả những yếu tố này vào tài khoản và xây dựng con đường tốt nhất có thể để vượt qua đối thủ cạnh tranh của bạn ra.

5. Cố gắng tăng cam kết với nội dung của bạn

Cuối cùng nhưng không kém, người dùng tham gia. Công cụ tìm kiếm và các mạng truyền thông xã hội đang tìm kiếm các trang web mà người dùng muốn tham gia với. Những trang web này có nhiều khả năng xuất hiện cao hơn trong các trang kết quả tìm kiếm và khi tìm kiếm mặc dù các mạng xã hội khác nhau.

Khi chúng ta nói về sự tham gia của chúng tôi có nghĩa là các ý kiến, Facebook thích, 1 s, Tweets, cổ phần truyền thông xã hội và bất cứ điều gì khác mà chỉ ra rằng nội dung của một trang web thú vị và chia sẻ.

Giả định rằng nội dung của bạn là tốt, một số cách để tăng sự gắn kết là:

  • Yêu cầu người dùng nhận xét về bài viết của mình
  • Luôn luôn trả lời ý kiến ​​người dùng và khuyến khích họ làm như vậy
  • Thúc đẩy bài viết của mình sau khi xuất bản của chúng
  • Chạy một ‘Q và A’ phiên trên phương tiện truyền thông xã hội để người dùng có thể yêu cầu bạn những câu hỏi và bạn có thể cung cấp cho họ một câu trả lời trong các hình thức của một bài viết mới trên trang web của bạn
  • Cung cấp ưu đãi để khuyến khích ý kiến ​​người sử dụng – Những người sử dụng nhập một bình luận hợp lệ có thể nhập một trận hòa để giành chiến thắng một mức giá
  • Hãy chắc chắn rằng phương tiện truyền thông các nút chia sẻ xã hội có thể nhìn thấy trong khi người dùng đang xem trang và bài viết của bạn
  • Quảng cáo – Bạn có thể sử dụng quảng cáo Facebook, Twitter tweet của quý vị hoặc thúc đẩy Google Adwords để có được nội dung của bạn đến với người dùng hơn. Điều này có thể thực sự hữu ích trong đầu cho đến khi bạn nhận được bộ lạc của riêng bạn của du khách trung thành.

Kết luận

Có một chiến lược SEO là như sử dụng GPS để đưa bạn từ điểm A đến điểm B. Trong trường hợp này điểm A là điểm bắt đầu và điểm B là những gì bạn muốn đạt được trực tuyến. Mỗi chiến lược SEO là khác nhau và phụ thuộc vào loại hình kinh doanh (trang web), những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm, sự phức tạp của các thích hợp và sẵn có của ngân sách và nguồn lực.

Một số mặt hàng thường được tìm thấy trong bất kỳ chiến lược là: nội dung tiếp thị, SEO (cả trên trang và off-page) và tiếp thị truyền thông xã hội.

Từ kinh nghiệm của tôi một số mặt hàng có thể cải thiện chiến lược SEO tổng thể của bạn và cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn là:

  • Đảm bảo rằng bạn đã có những kiến thức SEO cơ bản được
  • Không có yếu tố bên ngoài đang giữ bạn lại
  • Chiến lược của bạn bao gồm các khu vực khác và không SEO chỉ là tinh khiết
  • Bạn biết những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm
  • Bạn luôn luôn cố gắng cải thiện trải nghiệm người dùng

Cuối cùng, đối với bất kỳ dự án hoặc kế hoạch chiến lược để thành công nó cần phải có giám sát thích hợp và kiểm soát. Một phần trách nhiệm của bạn là xem xét chiến lược của bạn một cách thường xuyên, phân tích kết quả, xác định sự thất bại và thành công và có những hành động hiệu chỉnh cho đến khi bạn đạt được mục tiêu cuối cùng của bạn.

Chúc các SEOER thành công. ( Bản quyền thuộc về : dichvuseoweb.com.vn ) Ghi rõ nguồn khi phát hành lại bài này của chúng tôi

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.