Cấp bậc Giám sát Ngoài Google Webmaster Tools

Nhiều người trong số bạn có thể nghĩ rằng không có còn có nhu cầu cho các công cụ để giám sát xếp hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm như Google. Sau khi tất cả, chỉ cần bằng cách truy cập Google Webmaster Tools bạn có được tầm nhìn, xếp hạng và nhấp chuột thông qua thông tin cho từng khu vực, khoảng thời gian và kết quả tìm kiếm loại trực tiếp từ nguồn.

Cấp bậc Giám sát Ngoài Google Webmaster Tools

đào tạo SEO chuyên nghiệp Hạn chế chính của việc sử dụng Google Webmaster Tools thông tin xếp hạng, tuy nhiên, đó là một cái nhìn chỉ kết thúc trong bản báo cáo khi có ai đó truy cập các trang trang web của bạn là về. Nếu bạn xếp hạng các trang ngoài hai kết quả đầu tiên kết quả tìm kiếm của bạn hiếm khi được nhìn thấy và báo cáo.

Vì vậy, tại sao bạn sẽ muốn biết nếu bạn xếp hạng thứ 30 diễn ra đối với một số sự kết hợp từ khóa tối nghĩa? Lý do chính là liên kết xây dựng. Nó là rất tốt để theo dõi liên kết xây dựng ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn. Hiểu biết những gì hiệu quả liên kết cụ thể có trên bảng xếp hạng của bạn làm cho bạn SEO nỗ lực nhiều hơn nữa hiệu quả.

Thiết lập hiệu Giám sát

dịch vụ SEO Để có được một nắm lớn trên bảng xếp hạng hiệu quả bạn sẽ cần phải theo dõi các từ khóa khác nhau trong nhiều chủ đề và nhiều cấp độ của năng lực cạnh tranh.

Một khi bạn đã thiết lập các trang hoàn hảo SEO cho mỗi từ khóa chương trình xếp hạng ban đầu của họ, trong đó chủ đề thông tin liên kết hiện tại của bạn có thể cạnh tranh với các cầu thủ hiện có.

Tự động kiểm tra xếp hạng

Công cụ cung cấp kiểm tra xếp hạng tự động có một số nhược điểm. Một trong những chính là Google thực sự không thích nó. Công cụ giám sát xếp hạng như dich vu SEO hiệu lực, dẫn, và Rio SEO đã có thể nhìn thấy tất cả dịch vụ của họ bị phá vỡ khi Google bị chặn trình thu thập của họ.

Khi tìm kiếm được cá nhân trở nên quan trọng hơn đối với xếp hạng, những công cụ này sẽ không có khả năng bắt chước đặc điểm người dùng và họ sẽ cần thu thập địa phương để cung cấp báo cáo chính xác hơn (nhưng điều đó cũng áp dụng cho các kiểm tra của nhãn hiệu).

Khi lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy chắc chắn bạn có thể theo dõi tất cả các từ khóa của bạn trong một tài khoản. Cũng có thể chọn một nhà cung cấp với trình thu thập thông địa phương. Đối với thị trường châu Âu SEO hiệu ứng cung cấp bảo hiểm địa phương tuyệt vời.

Từ Liên kết để xếp hạng

Nếu bạn có một hồ sơ liên kết rộng, bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ đạt đến đỉnh 10 vị trí cho các từ khóa ít cạnh tranh trên một loạt các chủ đề. 30 vị trí hàng đầu sẽ hiển thị những từ khóa hiện đang chỉ thoát khỏi cái và các từ khóa của bạn chỉ trong vòng 50 chương trình trên vẫn còn một chặng đường dài để đi, nhưng bạn chỉ có thể nhận được ở đó một ngày.

Khi bạn thu thập các liên kết trong một chủ đề cụ thể hơn, bạn sẽ thấy bảng xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh hơn, nhưng rất ít có tác dụng xếp hạng sẽ được nhìn thấy ngoài phạm vi chuyên đề nỗ lực của bạn.

Để đạt được top 10 vị trí đào tạo SEO cho các từ khóa cạnh tranh hơn, bạn có thể chỉ muốn tập trung hơn vào chỉ là sự kết hợp từ khóa, nhưng điều này cũng mang lại rất nhiều rủi ro. Khi Google sai lầm mẫu số chung trên nhóm lớn các liên kết hành vi không tự nhiên hồ sơ liên kết của bạn có thể sụp đổ hoàn toàn.

Các hồ sơ liên kết tốt nhất có nhiều lớp của các hoạt động liên kết xây dựng. Những xây dựng chủ đề theo chủ đề và hoạt động theo hoạt động. Vài đặc điểm cần thể hiện sự tương đồng giữa các cụm liên kết. Bằng cách liên tục giám sát xếp hạng của bạn, bạn biết rằng những chủ đề tiếp theo nỗ lực xây dựng liên kết của bạn nên tập trung vào.

Sử dụng thông tin xếp hạng

Không chia sẻ quá nhiều thông tin xếp hạng với người quản lý hoặc khách hàng của bạn. Khi người ta không đủ hiểu những điều cơ bản của SEO, họ sẽ đổ lỗi cho nhau nỗ lực cá nhân, mặc dù nó chỉ có thể là sự nỗ lực của đối thủ cạnh tranh của bạn, một sự thay đổi thuật toán hoặc tác động của thời gian. Bạn không muốn rất nhiều người dân lo lắng với mỗi sự thay đổi xếp hạng phút.

Sử dụng thông tin xếp hạng để xem nỗ lực của bạn di chuyển nó đi đúng hướng, nhưng không nên bỏ cuộc khi không, lần đầu tiên. Một số phương pháp tiếp cận với một tác động xếp hạng lớn ngắn hạn có thể không kéo dài.

Share this post