Bill Gates và Công ty Muốn Bạn xem truyền hình

Bill Gates và Công ty Muốn Bạn xem truyền hình, Mua hàng ở cửa hàng tạp hóa, và sử dụng thẻ tín dụng của bạn và điện thoại di động (Và Take Notes)

Hai ứng dụng bằng sáng chế mới từ Microsoft, ban đầu nộp 29 tháng sáu năm 2006, và được công bố ngày 03 tháng một năm 2008, mô tả cách thu thập thông tin ẩn trong nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như việc sử dụng thẻ tín dụng, thẻ hội viên giảm giá hàng tạp hóa, sử dụng điện thoại di động, tương tác với truyền hình kỹ thuật số hệ thống, và nhiều hơn nữa, có thể được sử dụng bởi Microsoft để nhắm mục tiêu quảng cáo cho bạn trực tuyến, và ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm mà bạn nhìn thấy khi bạn tìm kiếm.

Sử dụng Hoạt động offline để tăng cường tìm kiếm trực tuyến (20082225313)
Việc làm của Offline Behavior để hiển thị nội dung trực tuyến (20080004884)
Nhà sáng chế: Gary W. Flake, William H. Gates, Eric J. Horvitz, Joshua T. Goodman, Bradly A. Brunell, Susan T. Dumais, Alexander G. Gounares, Trenholme J. Griffin, Tuyết Đông D. Huang, Oliver Hurst- Hiller, Kenneth A. Moss, Kyle G. Peltonen, John C. Platt

Trừu tượng

Kiến trúc cho quảng cáo nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng ẩn thông tin hành vi người dùng. Thông tin liên quan đến hành vi ẩn có thể được thu thập từ điện thoại di động, hệ thống định vị, thông tin thẻ tín dụng, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, vv, và thông tin này được tổng hợp và sử dụng trong kết nối với các lựa chọn và cách hiển thị quảng cáo nhắm mục tiêu đến người dùng khi trực tuyến.

Máy học và lý luận có thể được sử dụng để làm suy luận và tự động điều chỉnh xử lý quảng cáo. Thông tin người dùng ẩn cũng có thể được sử dụng để tăng cường tìm kiếm dựa trên bối cảnh khi người dùng đi trực tuyến.

Các bảng xếp hạng các kết quả tìm kiếm dịch vụ seo và nội dung hiển thị có thể được sửa đổi như là một chức năng của hành vi ẩn.

Một hệ thống được cung cấp điều kiện cho quảng cáo trực tuyến dựa trên ít nhất ẩn hoạt động bằng cách sử dụng một thành phần hồ sơ để tổng hợp thông tin hành vi ẩn của một người sử dụng và tạo ra một hồ sơ người sử dụng có liên quan. Một thành phần quảng cáo sử dụng các hồ sơ của người sử dụng trong kết nối với giao hàng của một quảng cáo cho người dùng khi trực tuyến.

Khách hàng cá nhân Thông tin

Nhiều doanh nghiệp ẩn cố gắng để nắm bắt thông tin về khách hàng của họ trong một số cách, chẳng hạn như từ việc sử dụng séc cá nhân và tham gia vào cuộc điều tra hoặc các hình thức thông tin phản hồi của khách hàng.

Doanh nghiệp trực tuyến cũng cố gắng để nắm bắt thông tin về hoạt động của người sử dụng trực tuyến, như sử dụng cookies để theo dõi hoạt động của người sử dụng, mà có thể giúp họ tìm hiểu về “các thói quen mua, mục tiêu, ý định, và các nhu cầu [của] một số lượng lớn người sử dụng.”

Hoạt động người dùng thông qua các tập tin đăng nhập cũng có thể được bán từ các trang web để những người muốn tìm hiểu về cách mọi người tương tác với các trang web, và với các trang web.

Các hệ thống khác mà thông tin có thể được thu thập về người tiêu dùng có thể bao gồm các hồ sơ di động điện thoại và hệ thống truyền hình kỹ thuật số cho phép mọi người tương tác với các hệ thống, và trình bày các sản phẩm và dịch vụ.

Microsoft nói với chúng ta rằng:

Người dùng dành một số lượng đáng kể thời gian offline và bằng cách giám sát hoạt động ẩn như vậy, một hồ sơ cá nhân sâu sắc của người sử dụng có thể thu được mà có thể cải thiện lựa chọn và thông tin quảng cáo.

Các kiến ​​trúc tiết lộ tạo điều kiện quảng cáo nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng ẩn thông tin hành vi người dùng.

Thông tin liên quan đến hành vi ẩn được thu thập từ điện thoại di động, hệ thống định vị, thông tin thẻ tín dụng, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, vv, và thông tin này là tổng hợp và sử dụng trong kết nối với các lựa chọn và cách hiển thị quảng cáo nhắm mục tiêu đến người dùng khi trực tuyến để tăng tỷ lệ nhấp chuột bằng cách cung cấp các quảng cáo có liên quan đến người sử dụng.

Một ví dụ về một trong những cách này có thể làm việc:

Ví dụ, nếu hành vi ẩn cho người sử dụng đã được xem một trận bóng đá đại học, và sau đó, người sử dụng là xem truyền hình nổi bật của trò chơi, nếu người dùng đi trực tuyến trong hoặc ngay sau khi hoạt động như vậy, sau đó là một suy luận có thể được thực hiện mà các người dùng quan tâm khi nhìn thấy thêm thông tin về các trò chơi cũng như được tiếp thu để quảng cáo bán kỷ vật đội ngũ đại học.

Reranking Kết quả tìm kiếm Dựa Khi Hoạt động offline

Ngoài việc xác định những quảng cáo nào đó có thể thấy, nó có thể là một hệ thống như thế này có thể ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm hiển thị cho một người tìm kiếm:

Trong thực hiện khác, việc xử lý các tìm kiếm và xếp hạng các kết quả tìm kiếm và nội dung khác được hiển thị có thể được thực hiện như là một chức năng của hành vi ẩn. Để hỗ trợ của chúng, một hệ thống máy tính thực hiện được với điều kiện tìm kiếm trực tuyến. Một thành phần hồ sơ hợp thông tin hành vi ẩn của một người sử dụng và tạo ra một hồ sơ người sử dụng có liên quan.

Một thành phần tìm kiếm sử dụng các hồ sơ của người sử dụng trong kết nối với máy phát điện và chế biến tìm kiếm người dùng khi người dùng đang trực tuyến. Trong một đợt thi, xếp hạng của hành vi ẩn cũng có thể được sử dụng để tạo thuận lợi cho việc tạo ra các cá nhân hoá các trang trực tuyến màu vàng.

Những ảnh hưởng sự riêng tư?

Quá trình này bao gồm rất nhiều bộ sưu tập các dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau có thể được thu thập bằng tay hoặc trong một thời trang tự động. Các hồ sơ bằng sáng dịch vụ seo website chế mô tả một số cách mà thông tin có thể được thu thập, nhưng không phải tất cả trong số họ.

Thông tin về các hoạt động ngoại tuyến như sử dụng điện thoại di động, các giao dịch thẻ tín dụng, thông tin ngân hàng, và mua từ các nhà hàng và các cửa hàng tạp hóa có thể được thu thập trong hồ sơ người dùng cũng sẽ bao gồm thông tin về các hoạt động trực tuyến của một người, như những gì quảng cáo họ nhấp vào.

Thông tin này có thể được sử dụng để quyết định quảng cáo để trình bày cho mọi người trên mạng, hoặc thậm chí ẩn ở những nơi như hướng dẫn lập trình kỹ thuật số cho các dịch vụ truyền hình.

Thông tin hoạt động duyệt online có thể được thu thập về một người nào đó để xác định những thứ như những gì các loại phiếu giảm giá để cung cấp cho một người khi họ thực hiện mua hàng tại một cửa hàng gạch và vữa.

Xác định người thực hiện việc mua có thể được thực hiện bằng cách kết hợp những người mua sắm bằng thẻ tín dụng của họ hoặc “thẻ ghi nợ, thẻ khách hàng của nhà cung cấp, thẻ giảm giá, hoặc bất kỳ cơ chế đầu vào cung cấp liên kết với những người đang làm cho việc mua.”

Mua vé máy bay để có một chuyến đi đến Ý? Việc sử dụng thẻ tín dụng của bạn có thể dẫn đến tài liệu quảng cáo du lịch và các thông tin khác về việc phải làm ở Ý được gửi đến địa chỉ nhà của bạn.

Ràng buộc với nhau offline và thông tin trực tuyến một cách như các ví dụ mô tả có vẻ khá xâm lấn.

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video