Với Google ngày càng trở nên tinh vi trong việc xác định và xử phạt các hồ sơ liên kết không tự nhiên, đó là các công ty có khả năng phát triển các chiến lược SEO của họ tăng cao qua đối thủ cạnh tranh của họ trong các kết quả tìm kiếm. Cách đây không lâu các trang web có thể xếp hạng tốt từ chỉ xây dựng các liên kết đến các trang kiếm tiền. Chiến lược này là hiếm khi hiệu quả ngày hôm nay.

Bí quyết lên kết Xây dựng thành công trong nội dung tiếp thị
Bí quyết lên kết Xây dựng thành công trong nội dung tiếp thị

Theo như dịch vụ SEO website khảo sát .Trong thị trường cạnh tranh nhất trang web hàng đầu có hồ sơ liên kết ngày càng đa dạng.Ngày càng có nhiều nội dung chất lượng là cách cuối cùng để kiếm được liên kết tự nhiên và tăng sự tin tưởng từ các bộ máy tìm kiếm.

Mặc dù cảnh quan mới này, nhiều SEO được tiếp tục sử dụng chiến lược lỗi thời. Đầu tiên họ sẽ xác định các từ khóa mà họ muốn nhắm mục tiêu, tạo ra các trang xung quanh các từ khóa này với ít giá trị cho người sử dụng và sau đó tập trung một cách ám ảnh về xây dựng liên kết đến các trang này, do đó tạo ra một hồ sơ liên kết không tự nhiên.

Như tôi đã vạch ra trong một báo cáo mới, ” Liên kết Xây dựng thành công trong nội dung tiếp thị thời đại , ” làm SEO có thể thực hiện một kế hoạch năm bước đa dạng hóa các hồ sơ liên kết của mình thông qua việc sử dụng tư pháp và chiến lược tiếp thị nội dung.

Đây là một cái nhìn tại một số điểm quan trọng cần lưu ý để có thành công với liên kết xây dựng trong thời kỳ tiếp thị nội dung:

Làm thế nào để xây dựng một liên kết hồ sơ tự nhiên

Bước 1: Đánh giá kết hồ sơ của bạn
sử dụng một công cụ như mở Site Explorer để phân tích các hồ sơ liên kết của bạn chống lại đối thủ cạnh tranh hiệu suất hàng đầu của bạn. Thông thường, khi nhìn vào các trang web xếp hạng cao nhất với các điều kiện cạnh tranh, bạn sẽ thấy một kết hợp rộng của neo văn bản và phân bố tương đối của các liên kết gửi đến các trang nội bộ như trái ngược với tỷ lệ phần trăm cao của liên kết trỏ đến trang tiền.

 

Bước 2: Xác định Đối tượng của bạn
để tạo ra liên kết tự nhiên, trước tiên bạn cần phải quyết định người mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Bạn cần phải suy nghĩ không chỉ về các loại người cần đọc nội dung của bạn, mà còn về các loại trang web mà có thể liên kết với bạn. Nếu nội dung nên nói chuyện trực tiếp với nhu cầu, mong muốn, và / hoặc các giá trị, khán giả sẽ được nhiều hơn khả năng cung cấp liên kết.

Bước 3: Tạo chất lượng cao, nội dung hấp dẫn
nội dung Viết có ích cho đối tượng mục tiêu của bạn và từ một nguồn đáng tin cậy. Nếu bạn không thể làm điều này trong nhà, tìm một công ty có thể. Trong khi bạn vẫn nên xây dựng các liên kết đến nội dung bằng tay, nó phải là tốt, đủ để thu hút các liên kết riêng của mình.

Thay vì lo lắng về số lượng tuyệt đối, quy mô lại tham vọng của bạn nhưng làm cho mỗi phần nội dung thực sự đáng giá. Có tùy chỉnh nội dung thiết kế, hoa hồng minh họa hoặc phát triển ấn tượng đồ thị và biểu đồ. Công việc nhiều hơn bạn làm, các liên kết thêm bạn đang có khả năng để có được.

Khi bạn đang đến với những ý tưởng nội dung, nó có giá trị suy nghĩ về các điều khoản mà nội dung có thể xếp hạng cho. Viết một bài về một chủ đề phổ biến, và nó có nhiều khả năng để có được lưu lượng truy cập tìm kiếm. Nó cũng nhiều khả năng được phát hiện bởi các blogger và các nhà báo và được các liên kết riêng của mình.

Bước 4: Hãy làm việc của nội dung của bạn cho bạn
thời gian, nội dung tốt sẽ kiếm được liên kết, như blogger, nhà báo và những người khác khám phá nội dung và chia sẻ nó. Như khối lượng liên kết tăng, quá trình này sẽ tiếp tục đẩy mạnh riêng của mình. Hãy nhớ, tất cả những người đến tìm kiếm nội dung của bạn là một mục tiêu readymade cho nội dung hơn nữa, nên cố gắng nắm bắt các địa chỉ email, đọc RSS và khuyến khích sự tham gia của xã hội.

Khi bạn xây dựng các liên kết đến nội dung của bạn, đừng lo lắng về cách mọi người liên kết với bạn. Một số có thể sử dụng URL như neo văn bản, và những người khác thậm chí có thể viết sai tên công ty của bạn. Đây là tất cả những đặc điểm tìm thấy trong hồ sơ liên kết tự nhiên, và có nhiều khả năng được hưởng lợi hơn làm tổn thương bạn. Bất kể neo văn bản hoặc trang mục tiêu, liên kết chất lượng sẽ cải thiện độ tin cậy của tên miền của bạn và nâng cao tầm vóc của bạn trong công cụ.

Bước 5: Chuẩn bị Quy mô
Bắt đầu mở rộng những nỗ lực phát triển nội dung của bạn bằng cách tạo ra một lịch biên tập.Bạn có thể bắt đầu với điều này hữu ích Lịch biên tập . Định dạng của lịch là không quan trọng.Điều quan trọng là bạn đặt ra một lịch trình xuất bản công ty và dính vào nó. Cố gắng để không gian ra lớn, phần quan trọng của bạn. Điều này cung cấp cho bạn rất nhiều thời gian để chi tiêu cho tiếp thị và xây dựng liên kết, và nó đảm bảo đối tượng của bạn không trở nên quá choáng ngợp với nội dung.

Như nỗ lực mở rộng nội dung của bạn, bạn nên bắt đầu xây dựng một hình ảnh vững chắc của các phương pháp và chiến lược mà làm việc tốt nhất. Có lẽ bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng hơn để đạt được lực kéo với một tập hợp các đối tượng của bạn, hoặc bạn sẽ thấy lưu lượng tìm kiếm không thể tin được từ miếng về một chủ đề cụ thể.

Khi bạn đi qua một chiến lược thành công, cho nó tăng nổi bật trong lịch biên tập của bạn. Đồng thời, không cho lên trên các phương pháp mà vẫn chưa làm việc hiệu quả. Thay vào đó, liên tục lặp đi lặp lại cho đến khi bạn tìm thấy một cái gì đó mà làm việc. Theo thời gian, bạn phải tiếp tục được các liên kết mới từ các trang web mới, và điều này chỉ có thể thông qua mở rộng ra ngoài hốc thoải mái nhất của bạn.

Dịch vụ SEO uy tín phải di chuyển ra khỏi quảng bá trang chuyển đổi thông qua liên kết xây dựng hướng dẫn và thay vì sử dụng các nguồn tài nguyên của họ tạo ra nội dung chất lượng. Sau đó tập trung các nỗ lực liên kết xây dựng xung quanh các nội dung mà họ tạo ra. Theo thời gian, nội dung sẽ bắt đầu thu hút sự liên kết như các blogger và các nhà báo đi qua nó. Đối với mọi nội dung bạn đầu tư vào, bạn tạo ra một cơ hội để xây dựng tự nhiên, các liên kết hữu cơ trong thời gian dài. Bạn cũng sẽ được các liên kết từ đáng tin cậy, các trang web có thẩm quyền sẽ không bao giờ liên kết đến một trong các trang thương mại của bạn.