Nếu bạn nhận được một cảnh báo trong tài khoản Công cụ Google Webmaster của bạn về nội dung mỏng với ít hoặc không có giá trị gia tăng, bạn sẽ cần phải khắc phục trước khi trang web của bạn sẽ có nhiều thành công trong kết quả tìm kiếm của Google.

Nội dung ít sẽ bị Fix

Nội dung ít sẽ bị Fix

Nội dung mỏng và ít sẽ bin loại khỏi xếp hạng Google

Nội dung mỏng là những gì? Thường này đề cập đến nội dung không được ban đầu được tìm thấy trong trang web của bạn. Nó có thể là một cái gì đó như mô tả sản phẩm được lấy từ một nguồn cấp dữ liệu có thể được tìm thấy trên nhiều trang web khác, hoặc đơn giản là có thể là một trang mà có một ít nội dung trên đó khác hơn những thứ như chuyển hướng, chẳng hạn như các trang ô cửa.

Một ví dụ của Google sắc Kỹ sư Matt Cutts sử dụng trong đoạn video là một trình cài đặt DirecTV ở Colorado đã tạo ra một trang cá nhân cho mỗi thành phố duy nhất ở Colorado để tiết kiệm anh ta cài đặt ở đó. Tuy nhiên, trên các trang điều duy nhất khác nhau về từng là thực tế, tên thành phố đã được thay đổi.

Một ví dụ khác, ông sẽ trả về là các trang web liên kết yếu. Ông cho biết các trang web liên kết là không nhất thiết là xấu, tuy nhiên nó cần phải tăng thêm giá trị. Nhưng nhiều người trong số họ chỉ đơn giản là các trang web loại cookie-cutter, nơi nó cũng tương tự như nhiều trang web khác ra khỏi đó.

Ông cũng nói về bài viết cung cấp như là vấn đề nhận được một cảnh báo nội dung mỏng. Nó được gọi là “cung cấp thông tin mỏng”, nơi bạn có thể có những bài viết được lấy từ ngân hàng miễn phí bài viết, hoặc tái bản từ một nguồn cấp dữ liệu RSS, hoặc nội dung lấy từ Wikipedia. Một lần nữa đây là tất cả các nội dung không phải bản gốc mà thực sự không thêm giá trị cho trang web bất kỳ.

Nếu bạn có lời cảnh báo này, cách tốt nhất để giải quyết điều này là để loại bỏ các trang nội dung mỏng mà không thêm giá trị cho trang web của bạn. Nhưng cũng có thể, bạn nên “suy nghĩ về những gì giá trị bổ sung mà bạn có thể thêm vào. Có nội dung độc đáo, bạn có thể thêm?” Cutts hỏi.

Bạn cũng có thể thay thế nội dung mỏng với nội dung ban đầu bạn viết, chẳng hạn như các bài báo, bởi vì bạn có kinh nghiệm với các sản phẩm hoặc thậm chí đánh giá người dùng tạo ra.Cũng nghĩ về các loại nội dung bạn có thể thêm, cho dù đó là video hoặc một số loại hình khác của đa phương tiện mà làm cho trang web thú vị.

“Nó đi trở lại các loại điều mà chúng tôi đang tìm kiếm nội dung ban đầu, nghiên cứu ban đầu, cái nhìn sâu sắc ban đầu, cái gì đó sẽ làm cho trang web hấp dẫn, cái gì đó sẽ làm cho nó để người dùng thực sự như các trang web, họ sẽ đánh dấu nó , họ sẽ nói với bạn bè của họ về nó, họ sẽ trở về với nó, họ thực sự thích trang web này, “Cutts nói.

Lý tưởng nhất là bạn muốn làm cho các trang web có nội dung độc đáo mà mọi người muốn đọc và chia sẻ với những người khác, và “làm cho mọi người vui mừng với đất trên trang đó,” ông nói.

Cuối cùng, nếu bạn nhận được cảnh báo này trong giao diện điều khiển quản trị trang web của bạn, hãy tự hỏi “OK, những gì tôi cần phải làm di chuyển lên giá trị thêm vào nơi tôi đang thực sự làm một cái gì đó mà người dùng sẽ tìm thấy hấp dẫn?”

Theo dịch vụ SEO website nó thực sự có nghĩa là nếu bạn nhận được cảnh báo này, trang web của bạn chỉ là không phục vụ chất lượng tốt nhất có thể của nội dung cho khách truy cập, chủ yếu là do một trong hai gần như không tồn tại, hoặc đó là cookie-cutter cắt và dán từ các trang web khác.