Bẩy quan niệm sai lầm về SEO

Quan niệm sai lầm phổ biến nhất SEO là những huyền thoại liên quan đến liên kết xây dựng nổi lên trong những năm qua do sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành công nghiệp SEO. Nỗ lực của Google để tiêu diệt mạng lưới liên kết đã thay đổi cách tiếp cận xúc tiến trang web của SEO đó cung cấp cho tầm quan trọng hơn để tiếp thị truyền thông xã hội và ít quan trọng để liên kết xây dựng truyền thống.

7 quan miện sai lầm về SEO

7 quan miện sai lầm về SEO

Từ kinh nghiệm của dịch vụ SEO website và sau khi nói chuyện với các blogger và quản trị web khác chúng tôi đã đưa ra những quan niệm sai lầm 7 có giá trị biết.

1. Bạn không nên liên kết các trang web riêng của bạn với nhau

Liên kết các trang web của bạn với nhau là xấu bởi vì Google có thể xem xét chúng như là một mạng lưới liên kết.

Đây là một quan niệm sai lầm đang diễn ra xung quanh cho một số năm làm chủ trang web tin rằng họ không thể liên kết các trang web riêng của họ với nhau. Trong một đoạn video gần đây (tháng Tư, 2013) Matt Cutts giải thích rằng không có gì sai với liên kết trang web của bạn với nhau với điều kiện là họ có liên quan và họ ít hơn năm là. Vì vậy, nếu bạn sở hữu ít hơn 5 trang web và liên kết chúng lại với nhau mang lại giá trị cho người đọc, bạn có thể đi trước và liên kết chúng mà không cần dùng bất kỳ rủi ro.

2. Liên kết nội bộ có thể đưa bạn vào rắc rối

Khi bạn sử dụng liên kết nội bộ với từ khóa neo văn bản, bạn có nguy cơ nhận được một hình phạt của Google.

Tôi đã đọc trong các trang web khác nhau mà từ khóa liên kết nội bộ giàu có “nguy hiểm” và cần phải tránh. Điều này không chỉ là một quan niệm sai lầm nhưng nó cũng là lời khuyên xấu kể từ khi liên kết nội bộ là tốt cho SEO. Tóm lại, liên kết nội bộ là hữu ích vì:

  • Họ giúp công cụ tìm kiếm phát hiện nhiều trang từ trang web của bạn
  • Họ giúp người dùng tìm hiểu thêm về một chủ đề nhất định
  • Họ giúp công cụ tìm kiếm xác định các trang quan trọng nhất trong trang web của bạn (họ có số lượng lớn nhất của liên kết nội bộ)
  • Chúng làm tăng thời gian sử dụng chi tiêu trên một trang web cũng như số lượng các trang mỗi lần

Một số thực hành tốt nhất cho nội bộ liên kết:

  • Sử dụng không quá 7-8 liên kết nội bộ trên trang
  • Nếu bạn không thể đặt các liên kết tự nhiên trong các văn bản mà bạn có thể sử dụng tiêu đề bài viết đầy đủ và thêm một cái gì đó như thế này trong bản sao của bạn
  • Không luôn luôn liên kết tới cùng một trang hoặc trang nhưng cố gắng thay đổi liên kết của bạn
  • Một cách tuyệt vời để sử dụng nội bộ liên kết là để thêm phần một ‘bài viết liên quan “bên dưới mỗi bài viết / sản phẩm với các liên kết đến 4-5 trang / sản phẩm liên quan.

3. Cách duy nhất để tăng thứ hạng của bạn là thông qua liên kết xây dựng

Liên kết xây dựng là cách duy nhất bạn có thể sử dụng để tăng thứ hạng trang web của bạn trong SERPS

Đây là một quan niệm sai lầm SEO mà hầu như bị phá hủy ngành công nghiệp SEO. SEO không phải là về việc xây dựng liên kết và nó không bao giờ được! Thật không may vì lợi ích của lợi nhuận nhanh chóng các công ty khác nhau bắt đầu bán gói liên kết và họ bị lừa một số người tin rằng SEO là về xây dựng hàng ngàn liên kết nhân tạo để tăng thứ hạng.

Trong thực tế xây dựng liên kết của loại này có thể dẫn đến hình phạt và các trang web bị mất xếp hạng của họ qua đêm sau khi phát hành của Panda và chim cánh cụt.

Nếu liên kết xây dựng không phải là cách thích hợp để tăng thứ hạng, làm thế nào tôi có thể quảng bá trang web của tôi?

Có rất nhiều cách để thúc đẩy một trang web mà không cần xây dựng liên kết.

4. Khách đăng là một cách hợp lệ để có được liên kết

Khách đăng là một cách hợp pháp để xây dựng liên kết trỏ đến trang web của bạn

Một quan niệm sai lầm mà là được mặt đất sau khi Panda và chim cánh cụt là về vai trò của gia gửi bài như là một cách đúng để xây dựng liên kết. Sự thật là khi khách đăng được thực hiện một cách chính xác nó là một cách tuyệt vời để xây dựng trang web tin cậy nhưng hơn lạm dụng nó có thể dẫn đến hình phạt.

Nên hiểu rằng nếu một liên kết không tự nhiên được đặt bởi một quản trị trang web sau đó nó không có giá trị bất cứ tên nào mà bạn muốn cung cấp cho nó. Quan điểm của Google về việc xây dựng liên kết cho mục đích thao túng thuật toán của họ là rõ ràng và hành vi vi phạm của bất cứ loại nào bị trừng phạt (hoặc sẽ bị trừng phạt) trong một bản cập nhật thuật toán của họ.

5. Google sử dụng các thuật toán xếp hạng cùng với Bing và Yahoo

Trang web của tôi xếp hạng cao trong Google, do đó nó phải xếp hạng tốt trong Yahoo và Bing cũng

Đôi khi tôi nghe mọi người tranh luận: “website của tôi là trên trang đầu tiên của Bing và Yahoo nhưng không nơi nào trên Google. Tôi sẽ gửi một thông điệp tới Google để phàn nàn “. Những gì nên được thực hiện rõ ràng là các thuật toán xếp hạng của Google là khác nhau hơn so với sử dụng Bing (Yahoo sử dụng thuật toán tương tự như Bing).

Google có một bộ phức tạp hơn các quy tắc đó là liên tục thay đổi trong khi Bing sau một mô hình khác nhau. SEO thực hành tốt được áp dụng cho cả hai công cụ tìm kiếm nhưng từ kinh nghiệm của tôi một trang web có thể xếp hạng cao hơn trong khi Bing:

  • Miền cũ (hơn 1-2 năm)
  • Tweet của quý vị và Facebook thích là quan trọng
  • Rất nhiều từ khóa liên kết văn bản neo – Trong khi Google với Panda và chim cánh cụt bắt đầu xử phạt các trang web với một số lượng lớn các liên kết neo từ khóa, chiến thuật này dường như làm việc tốt trong Bing.

6. SEO Off page là quan trọng hơn trên trang SEO

Thúc đẩy một trang web là quan trọng hơn nội dung trên các trang web và SEO trên trang

Off SEO trang là những gì xảy ra bên ngoài biên giới của một trang web (ví dụ như liên kết xây dựng, khách đăng, tiếp thị truyền thông xã hội vv) trong khi trên trang SEO là thiết lập mà bạn có thể áp dụng trên các trang web cho khả năng sử dụng tốt hơn và khả năng hiển thị.

Quan niệm sai lầm ở đây là tin rằng tắt SEO trang là quan trọng hơn cho các mục đích xếp hạng hơn về SEO trang. Sự thật là cả hai khía cạnh là cần thiết nhưng trên trang web SEO là phải cho kết quả tối ưu.

Khi bạn bắt đầu một chiến dịch SEO mối quan tâm chính của bạn là để đảm bảo rằng SEO trên trang được thực hiện một cách chính xác vì vậy một trong những bước đầu tiên của bạn là để làm một kiểm toán SEO để đảm bảo rằng bất kỳ vấn đề quan trọng liên quan về SEO trang được công nhận và cố định.

7. Từ khóa cạnh tranh cao có thể mang lại lưu lượng truy cập hơn

Nếu bạn muốn để có được lưu lượng truy cập, bạn phải đuổi theo từ khóa cạnh tranh cao

Khi bạn sử dụng công cụ từ khóa của Google để làm nghiên cứu từ khóa của bạn, nó là bình thường chọn những từ khóa có lưu lượng cao nghĩ rằng cách này, bạn sẽ được thăm nhiều hơn để trang web của bạn. Đây là một quan niệm sai lầm bởi vì các từ khóa lưu lượng truy cập cao cũng là các từ khóa cạnh tranh cao mà rất khó để xếp hạng. Kết quả cuối cùng sẽ không lưu lượng truy cập và thất vọng.

Những gì bạn nên làm là thay vì mục tiêu cạnh tranh thấp, từ khóa đường mòn dài mà là tương đối dễ dàng hơn để xếp hạng và một khi bạn có vị trí hàng đầu đối với một số từ khóa cạnh tranh thấp, bạn có thể đi sau khi từ khóa cạnh tranh trung bình và cao cũng sẽ mang lại lưu lượng truy cập hơn.

Kết luận

Có rất nhiều quan niệm sai lầm Làm SEO lưu hành các trang web chủ yếu là do sự nhầm lẫn gây ra bởi các bản cập nhật khác nhau của Google. Quy tắc SEO thay đổi tất cả các thời gian và nếu bạn không theo đuổi những phát triển gần đây bạn có thể kết thúc trong sự nhầm lẫn.

Cách tốt nhất để giảm thiểu rủi ro của bạn từ Google cập nhật và ở lại không bị ảnh hưởng từ bất kỳ quan niệm sai lầm SEO hoặc thay đổi nó để tạo ra một trang web chất lượng cao với sự quan tâm đến thiết kế và trải nghiệm người dùng. Nếu bạn có thể quản lý để cung cấp một trải nghiệm độc đáo cho người sử dụng của bạn với nội dung chất lượng tốt sau đó thành công là không thể tránh khỏi có hoặc không có SEO.

Share this post

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of