Bằng sáng chế google trên Anchor Text Và giá Crawling là khác nhau

Làm thế nào một công cụ tìm kiếm sử dụng thông tin từ văn bản neo trong các liên kết trỏ đến trang?

Tại sao và làm thế nào để một số trang được thu thập thông tin thường xuyên hơn so với những người khác?

Làm thế nào liên kết mà sử dụng chuyển hướng vĩnh viễn và tạm thời có thể được xử khác biệt của một công cụ tìm kiếm?

Một bằng sáng chế mới được cấp từ Google, ban đầu được nộp vào năm 2003, khám phá các chủ đề này, và cung cấp một số câu trả lời thú vị, và thậm chí một số người ngạc nhiên.

Tất nhiên, đây là một bằng sáng chế, và có thể không nhất thiết phải mô tả các quá trình thực tế sử dụng bởi Google. Có thể là họ đang được sử dụng, hoặc là tại một thời điểm, nhưng đã có rất nhiều thời gian kể từ khi bằng sáng chế đã được nộp để thay đổi được thực hiện cho các quy trình mô tả.

Nó từ lâu đã được quan sát và hiểu rằng các trang khác nhau trên dịch vụ seo website được lập chỉ mục ở mức độ khác nhau, và rằng anchor text trong các siêu liên kết trỏ đến các trang có thể ảnh hưởng đến những gì một trang có thể xếp hạng cho trong kết quả tìm kiếm.

Tại sao sử dụng Anchor Text để xác định mối quan?

Khi bạn tìm kiếm, bạn mong đợi một danh sách ngắn của các trang web có liên quan để được trả lại. Các tác giả của sáng chế này cho chúng ta biết rằng hệ thống công cụ tìm kiếm trước đó chỉ liên quan đến nội dung của các trang web riêng của mình với các trang web khi lập chỉ mục trang đó.

Họ cũng nói với chúng ta rằng có thông tin giá trị về các trang mà có thể được tìm thấy bên ngoài các nội dung của các trang web riêng của mình trong các siêu liên kết trỏ đến các trang này. Thông tin này có thể đặc biệt có giá trị khi trang được chỉ về phía có chứa rất ít hoặc không có thông tin văn bản chính nó.

Đối với các tập tin hình ảnh, video, chương trình, và các tài liệu khác, các thông tin văn bản trên các trang liên kết đến các tài liệu này có thể là nguồn thông tin duy nhất văn bản về họ.

Sử dụng neo văn bản, và các thông tin liên quan đến liên kết cũng có thể làm cho nó có thể để chỉ mục một trang web trước khi trang web đã được thu thập thông.

Tạo liên kết Logs và Anchor Maps

Liên kết Log – Một phần lớn các quá trình liên quan đến bằng sáng chế này bao gồm việc tạo ra một bản ghi liên kết trong quá trình thu thập dữ liệu và lập chỉ mục, trong đó có chứa một số lượng hồ sơ liên kết, xác định các nguồn tài liệu, bao gồm URL, và danh tính của các trang mục tiêu của những người liên kết.

Neo Bản đồ – Thông tin về các văn bản liên quan đến các liên kết kết thúc trong một bản đồ neo được sắp xếp, trong đó bao gồm một số lượng hồ sơ neo, chỉ ra các URL nguồn neo văn bản, và các URL của các trang mục tiêu. Các thông tin anchor được sắp xếp theo các tài liệu mà họ nhắm mục tiêu. Các hồ sơ neo cũng có thể bao gồm một số thông tin chú thích.

Trong việc tạo ra một bản ghi liên kết và bản đồ neo, một quá trình lính trơn trang có thể được sử dụng để xác định một PageRank, hoặc một số truy vấn độc lập khác liên quan metric, cho các trang cụ thể. Xếp hạng trang web này có thể giúp xác định giá bò và bò ưu tiên.

Các bằng sáng chế là:

Neo thẻ chỉ mục trong một hệ thống dịch vụ seo web crawler
Được phát minh bởi Huican Zhu, Jeffrey Dean, Sanjay Ghemawat, Bwolen Po-Jen Yang, và Anurag Acharya
Phân về Google
US Patent 7.308.643
Cấp ngày 11 tháng mười hai năm 2007
Nộp ngày 03 Tháng 7 2003

Trừu tượng

Cung cấp là một phương pháp và hệ thống các văn bản chỉ mục trong một bộ sưu tập các tài liệu liên quan. Một nhật ký liên kết, bao gồm một hoặc nhiều cặp tài liệu và các tài liệu mục tiêu được truy cập.

Một bản đồ được sắp xếp neo, có chứa một hoặc nhiều tài liệu mục tiêu để cặp tài liệu nguồn, được tạo ra. Những cặp trong bản đồ được sắp xếp neo được đặt hàng dựa trên định danh tài liệu mục tiêu.

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video