Bạn sẽ thuê Rooftop Để Google hiển thị quảng cáo

Họa sĩ từ Googleplex sẽ không hiển thị tại cửa của bạn với thang và cọ vẽ. Đây sẽ không phải là quảng cáo vật lý. Thay vào đó họ sẽ hiển thị trong Google Maps, như sau đó chỉ ra “Hàng Bob của Sporting” và hiển thị quảng cáo cho đối thủ cạnh tranh địa phương của Bob.

Google thượng Quảng cáo

Quảng cáo trong các dịch vụ như Google Earth, và Microsoft Virtual Earth hiện nay xuất hiện trong thanh bên, và thường bị bỏ qua. Nếu chúng được đặt trong “khu vực quan tâm” trên bản đồ, người xem sẽ chú ý hơn đến họ? Một ứng dụng bằng sáng chế Google khám phá ý tưởng đó.

Cung cấp quảng cáo trong hình ảnh trên không
Được phát minh bởi Ashutosh Garg và Mayur Datar
US Patent Application 20070233375
Đăng ngày 04 Tháng 10 2007
Nộp: 31 tháng 3 năm 2006

Cách này có thể được thực hiện là các công cụ tìm kiếm dịch vụ seo:

Nhận được một yêu cầu bản đồ từ một người sử dụng,
Lấy một bản đồ để đáp ứng với yêu cầu,
Lớp phủ ít nhất một quảng cáo trên bản đồ lấy ra, và;
Cung cấp bản đồ lấy ra với những lời quảng cáo che cho người dùng.
Advertisments thể hiển thị trong hình ảnh bản đồ:

Trên tầng thượng của một tòa nhà được miêu tả trong bản đồ lấy ra.
Trên một đỉnh ít nhất một cây trong bản đồ lấy ra.
Trên một mặt của một tòa nhà được miêu tả trong bản đồ lấy ra.
Trên một khu vực mở trong bản đồ lấy ra.
Trong một khu vực trong bản đồ lấy ra mà không che khuất tầm nhìn của bản đồ lấy ra.
Trong một vị trí được xác định trước trong bản đồ lấy ra.
Doanh thu có thể được chia sẻ cho các quảng cáo với một nhóm sở hữu các vị trí được xác định trước.

Các quảng cáo có thể được hiển thị trong một cách mà làm cho quảng cáo hoặc quảng cáo xuất hiện hoặc biến mất khỏi bản đồ để phản ứng lại hành động thực hiện bởi người sử dụng, bằng cách sử dụng một số loại lớp phủ, lại như hiện nay được sử dụng cho các vệ tinh hoặc đường phố hoặc quan điểm lai.

Các quảng cáo có thể đến từ một kho lưu trữ các quảng cáo, dựa trên một địa điểm được miêu tả trong bản đồ lấy ra. Nó có thể được lựa chọn dựa trên các thông tin hồ sơ liên quan đến người sử dụng. Các hồ sơ có thể chứa thông tin về một tìm kiếm trước đây hoặc thực hiện mua hàng của người dùng.

Các yếu tố đó có thể được xem xét trong việc quyết định quảng cáo hiển thị có thể được dựa trên:

Các địa phương được miêu tả trong bản đồ lấy ra,
Tên địa điểm trong truy vấn,
Hạn hoặc điều kiện tìm kiếm trong các yêu cầu bản đồ,
Từ khóa của người sử dụng từ dịch vụ bản đồ kết hợp với các vị trí ánh xạ,
Thông tin liên quan đến người sử dụng,
Mở rộng quy mô của bản đồ lấy ra,
Số tiền đấu giá và hiệu suất trong quá khứ của quảng cáo dịch vụ seo website
Để phục vụ bản đồ khác nhau dựa trên quy mô của bản đồ, các loại quảng cáo được lựa chọn có thể khác nhau tuỳ thuộc vào một bản đồ của toàn bộ Hoa Kỳ hoặc một bản đồ của một thị trấn nhỏ được lấy ra.

Một yêu cầu cho một bản đồ dựa trên Zip Code có thể hiển thị quảng cáo cho các doanh nghiệp nằm trong hoặc gần các mã zip.

Một tìm kiếm cho một bản đồ có sử dụng thuật ngữ “Pizza” và mã zip có thể kích hoạt quảng cáo hiển thị các cơ sở bánh pizza và / hoặc các loại khác của nhà hàng được đặt trong hoặc gần các mã zip.

Trong một biến thể của việc thực hiện quá trình này trong ứng dụng bằng sáng chế này, có thể có khả năng chia sẻ doanh thu cho các chủ sở hữu của tài sản mà các quảng cáo được hiển thị trên:

Ví dụ, trong một thực hiện, người dân, các tổ chức doanh nghiệp, và / hoặc chính phủ (gọi chung là “nhóm”) có thể được phép bán đấu giá không gian trên tầng thượng của họ, bên trong tòa nhà của họ, không gian mở của họ (ví dụ như, trống rất nhiều, công viên, sân trường, sân bóng, vv), hoặc tương tự với các mạng quảng cáo để cho phép các mạng lưới quảng cáo để đặt quảng cáo nhắm mục tiêu vào các địa điểm này.

Những địa điểm có thể được đánh dấu trên bản đồ được lưu trữ trong các kho lưu trữ bản đồ. Vì vậy, khi sever 220 lấy một bản đồ, máy chủ có thể dễ dàng xác định được 220 vị trí mà tại đó để đặt quảng cáo. Trong những sự bổ sung, mạng quảng cáo có thể chia sẻ doanh thu quảng cáo với các nhóm bán đấu giá không gian ảo của họ trong những hình ảnh trên không.

Tôi không chắc rằng tôi sẽ muốn Google để hiển thị quảng cáo trên mái nhà của tôi, thậm chí cả những ảo.

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video