Bạn sẽ không có được liên kết nếu bạn không làm việc

Gần đây tôi đã có một ý nghĩ đốt trong tâm trí của tôi – quan điểm của tiêu đề ‘SEO’ là những gì.Rõ ràng, nó ngụ ý rằng chúng tôi có thể tối ưu hóa các trang web cho công cụ tìm kiếm, và (hy vọng) các trang web tầm nhìn tăng của khách hàng trong công cụ tìm kiếm.

Phải không?

Bạn sẽ không có được liên kết nếu bạn không làm việc

Tại sao sau đó, khi chúng ta biết dịch vụ SEO web Google vẫn dứt khoát sử dụng liên kết như một thước đo quan trọng để xếp hạng , chúng ta quá sợ chạm vào họ?

Không nên này là một mối quan tâm lớn đối với chúng tôi? Nếu chúng tôi là tối ưu hóa chuyên nghiệp, làm thế nào chúng ta có thể không tối ưu hóa một thành phần quan trọng như vậy? Tuy nhiên, ngày càng nhiều, bạn sẽ thấy SEO để lại phần tối ưu hóa và mục tiêu cho các mục tiêu mở rộng hơn. Nhận giao thông, xây dựng nội dung, cải thiện chuyển đổi, tăng cường xã hội, xây dựng thương hiệu.

Bàn thắng tuyệt vời, và chắc chắn một điều gì đó không nên bỏ qua. Nhưng những gì đã xảy ra với việc tối ưu hóa? Là nó hơn? Là nó chết? Hoặc có tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, và đặc biệt là liên kết xây dựng, trở thành khó khăn hơn?

Tôi nghĩ rằng có thể không có nghi ngờ rằng như thời gian đã qua Google đã ngày càng làm cho nó khó khăn hơn để xây dựng liên kết. Nhưng việc xây dựng liên kết tuyệt vời đã không nhận được bất kỳ khó khăn hơn. Chất lượng cao, có liên quan, liên kết độc quyền luôn luôn có được cứng. Không có gì mới có – của Google chỉ giật tấm thảm ra từ dưới liên kết xây dựng chiến thuật spam.

Vì vậy, SEO chính nó giá trị vẫn đang theo đuổi, hoặc là nó quan trọng hơn để tập trung vào các nguyên tắc tiếp thị ngày càng có nhiều SEO đổ xô đến?

Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng hai nên được loại trừ lẫn nhau. Tôi tin rằng có một nhu cầu thực sự cho cả tối ưu hóa và tiếp thị. Những thứ như xây dựng thương hiệu, xây dựng tài nguyên, tối ưu hóa chuyển đổi, và tiếp thị nói chung thực sự rất quan trọng.

Nhưng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thực sự là chỉ là quan trọng cho các trang web – và đó chắc chắn nhất bao gồm việc theo đuổi liên kết xây dựng.

Liên kết thu nhập so với liên kết xây dựng

Liên kết tiếp tục thúc đẩy cuộc trò chuyện trong thế giới SEO. Vết nứt của Google xuống trên các liên kết spam đã gây ra những gợn dự kiến ​​trong cộng đồng – và bây giờ liên kết xây dựng thường được thảo luận như “liên kết thu nhập.

Nhưng hãy để tôi hỏi bạn một câu hỏi nghiêm túc, trước khi tôi đi trên. Dành ít phút và thực sự suy nghĩ về nó. Sự khác biệt giữa “liên kết thu nhập” và “liên kết xây dựng ‘là gì?

Có nó trong tâm trí của bạn?

Liên kết xây dựng ngụ ý hành động bằng tay. Một người nào đó là hành động có mục đích để có được một liên kết.

Liên kết thu nhập ngụ ý một liên kết mà đã được mua lại bằng cách tạo ra một cái gì đó giá trị chia sẻ.

Tôi có thể thấy lý do tại sao liên kết thu nhập đã trở thành một thuật ngữ phổ biến – đó là những gì Google thúc đẩy và giúp một trang web gấp đôi, một, nguồn thể chia sẻ có giá trị đã được tạo ra cho các trang web bây giờ mà sẽ nhận được cổ phiếu, mà có lẽ sẽ đi xa hơn chỉ cần liên kết. Trong khi đó, tay xây dựng một liên kết duy nhất thường chỉ có kết quả trong chỉ liên kết.

Vì vậy, liên kết thu nhập là rất tốt, trong một thế giới lý tưởng. Thật không may chúng ta đang sống trong thế giới thực, và phải đối mặt với thực tế (hoặc các phiên bản Internet của nó).

Thực tế đáng buồn là 99% các trang web không có sự tham gia của khán giả cần thiết để ‘kiếm được liên kết. Địa ngục, làm cho rằng 99,99999%

Liên kết xây dựng sản đã luôn luôn được dựa trên giá trị gia tăng, và sau đó tự theo đuổi các liên kết tối ưu hóa cho rằng phần giá trị gia tăng, cho dù nó có dạng của một nguồn tài nguyên, hướng dẫn, video, hoặc thậm chí là một sản phẩm (sản phẩm có thể thêm giá trị) .

Nếu bạn không làm việc để tối ưu hóa (eh hem, SEO) nội dung của bạn, bao gồm liên kết xây dựng, sau đó tỷ lệ cược là bạn đang bỏ lỡ cơ hội nghiêm trọng. Tỷ lệ cược là, nội dung của bạn không faring cũng như nó phải. Và trong thực tế, bạn không có nhiều của một nhà tiếp thị, bởi vì bạn đang để lại cơ hội thực sự trên bàn. Cơ hội bắt đầu với tối ưu hóa thông qua liên kết xây dựng.

Ý tôi là, thậm chí tiếp thị nội dung đã tiếp thị trong tiêu đề. Và nếu bạn đang không được các liên kết trong tiếp thị trực tuyến của bạn, bạn không làm việc hiệu quả.

Việc liên kết cần phải làm việc

Được các liên kết cần phải làm việc. Điều này có hai phần – đầu tiên, tạo ra một cái gì đó xứng đáng với các liên kết, và thứ hai thực sự nhận được các liên kết.

Đầu tiên, một cái gật đầu đầu bắt buộc phải Rand “nút xuất bản của tôi là xây dựng chiến lược liên kết của tôi” (đó là một diễn giải).

Trong thực tế, hầu hết các trang web không có bất kỳ loại sau. Và thậm chí nếu họ làm, nó vẫn còn khó để nhận được các liên kết họ cần.

Ngành công nghiệp SEO có lẽ là một trong những ngành công nghiệp được trang bị hầu hết (và khả năng) để thực sự cung cấp liên kết biên tập.

Hãy suy nghĩ về quá trình mua lại một liên kết tuyệt vời 100% tự nhiên:

  • Tạo ra một cái gì đó chia sẻ giá trị thực sự tuyệt vời
  • Có một cộng đồng được xây dựng lên mà sau nội dung của bạn
  • Có đối tượng phù hợp nội dung của bạn tạo ra tiếng vang với
    • Có một phần của khán giả mà thực sự trang web riêng
      • Có một phần của các đối tượng mà các trang web riêng được kiểm soát và quản lý các trang web đó, tích cực
        • Có một phần của các đối tượng sở hữu và quản lý một trang web tham gia vào đủ để đi đến các nỗ lực của liên kết đến nội dung của bạn
          • Một phần trong số đó sẽ liên kết trong một cách mà sẽ có tác động SEO mạnh mẽ

Khá đơn giản, phải không?

Hoặc bạn có thể làm các công việc cần thiết để thực sự cần thiết để xây dựng các liên kết chất lượng. Làm việc một cách tự nhiên phù hợp với sáng tạo nội dung như:

  • Xác định đối tượng mục tiêu của bạn
  • Nhận ra một nhu cầu
  • Xác định rõ mục đích và mục tiêu của nội dung / nguồn lực của bạn
  • Tạo ra một danh sách mục tiêu của liên kết / cơ hội quảng cáo
  • Tiếp cận với danh sách đó một cách đẹp
  • Theo dõi khi cần thiết

Và, trong khi bạn đang ở đó, bạn có thể cố gắng để xây dựng một mối quan hệ và sự tham gia của cộng đồng nuôi.

Xây dựng một mối quan hệ không có nghĩa là bạn cần phải trở thành người bạn tốt nhất hoặc thậm chí trò chuyện mỗi tuần với bất cứ ai phản ứng tích cực để tiếp cận cộng đồng của bạn.Trong thực tế, chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang tham gia vào cộng đồng của đồng nghiệp và khán giả mục tiêu. Đó là tất cả. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết trước đây của tôi : Cách liên kết thực hành tốt nhất cho SEO nội bộ

Đừng liên kết vẫn còn có vấn đề?

Đó là ý kiến ​​công ty của tôi mà bạn sẽ không bao giờ có được (xây dựng, kiếm được, có được, bất cứ điều gì bạn muốn gọi nó) liên kết có hiệu quả mà không cần đặt trong công việc.

Có, như mọi khi, một vài trường hợp ngoại lệ cho quy tắc. Các trang web đã được quản lý để xây dựng một giáo phái lớn sau đây, và có một đối tượng liên tục hoạt động và tham gia.Nhưng đối với các trang web trung bình-không đề cập đến một trang web thương mại điện tử-liên kết không chảy tự nhiên.

Để lại cho chúng ta một câu hỏi – làm liên kết vẫn còn có vấn đề?

Có thể có không có nghi ngờ họ có trong quá khứ.

Và, như Matt Cutts gần đây tuyên bố, liên kết vẫn còn là những tín hiệu tốt nhất của chính quyền và sự phù hợp của Google có.

Vì vậy, để Google, họ làm. Nên họ để quản trị web ở khắp mọi nơi? Vâng, nếu các trang web đó quan tâm đến Google, tôi muốn nói đó là một cược an toàn.

Xã hội, tác giả, trích dẫn, và hơn 200 tín hiệu khác của Google có sẽ làm xói mòn hiệu quả của liên kết với thời gian?

Có lẽ, nhưng nó sẽ là một thời gian khá trước khi tôi mong chờ để thấy điều này là trường hợp, và thậm chí sau đó liên kết này sẽ nhiều hơn khả năng là một tín hiệu mạnh mẽ cho Google.

Google cũng giống như con tàu Titanic – chúng quá lớn mà ngay cả một thay đổi khóa học nhẹ có thể gửi sóng thông qua toàn bộ trang web, không đề cập đến các cộng đồng làm SEO. Nhưng họ có thể làm thay đổi 180 độ với bất kỳ tốc độ? Không.

Liên kết được, và sẽ tiếp tục là một yếu tố rất quan trọng vào khả năng hiển thị trực tuyến.

Liên kết là sau khi tất cả các nền tảng mà trên đó Google như một công cụ tìm kiếm được xây dựng.

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.