7 Lời khuyên từ Google Nên Sử dụng Tác Quyền Google

Đối với những người đã không đưa vào sử dụng quyền tác giả nào, Webmaster Central Blog của Google có một bài tuyệt vời chi tiết câu hỏi thường gặp liên quan đến quyền tác giả và thực hiện.

7 lời khuyên nên dùng quyền tác giả google

7 lời khuyên nên dùng quyền tác giả google

Theo Dịch vụ SEO webite nhận định.Quyền tác giả phục vụ như là một loại một góc khá hẹp trong các kết quả tìm kiếm của Google. Nó bao gồm các đại diện cho người sử dụng, giúp làm cho nó dễ dàng cho người tìm kiếm dễ dàng xác định tác giả họ nhận ra.

Đã có dữ liệu tìm kiếm cho thấy kết quả tìm kiếm với tác giả có xu hướng để có được kích thường xuyên hơn, như người ta có xu hướng đổ kết quả tìm kiếm được viết bởi những người mà họ biết và tin tưởng.

1. Tác giả là cho bài viết và nội dung của một tác giả

Khi nói đến việc thực hiện quyền tác giả, Google muốn người dùng có thể chắc chắn rằng họ biết được loại trang nên sử dụng quyền tác giả. Tác giả không nên được sử dụng trên các trang danh sách các bài báo, hoặc là một nguồn cấp dữ liệu cho bài viết.

Thay vào đó, tác giả cần phải xuất hiện cho URL nơi có một bài viết hoặc một phần nội dung của cùng tác giả. Bạn nên chắc chắn bao gồm một góc khá hẹp trên các trang này, và chắc chắn rằng nó cùng tên được sử dụng trong hồ sơ Google+ của họ.

2. Tác giả là không Đối với sản phẩm trang hoặc bảng liệt kê tài sản

Google cũng lưu ý tác giả rằng không nên được sử dụng vào những thứ như trang mô tả sản phẩm hoặc danh sách tài sản, ngay cả khi mô tả đã được viết lại, bởi vì nó thực sự không vận chuyển các loại thông tin mà Google muốn trình bày với tác giả.

Nói chung,Dịch vụ SEO web muối nói mọi người đang mong đợi để click vào một liên kết mà có một đánh dấu tác giả đọc một bài báo hoặc một số loại nội dung từ quan điểm của người sử dụng, không phải là một danh sách sản phẩm cho các công cụ mới nhất hoặc một danh sách bất động sản cho các đại lý bất động sản.

3. Tác giả không làm việc cho nhiều tác giả (Tuy nhiên)

Nếu một trang có nhiều tác giả, nó không thực sự phù hợp với quyền tác giả. Tuy nhiên, bạn có thể chọn để chỉ khóa một trong những tác giả. Về mặt tích cực, Google đang tìm kiếm một cách để thực hiện một giải pháp khi có nhiều hơn một tác giả cho một trang cụ thể xem tại đây

4. Tác giả là cho người Real, Không Personas

Google muốn chỉ đạo người đi từ việc sử dụng những thứ như một nhân hoặc người đại diện / linh vật của nhiều tác giả công ty. Không chỉ một người thực tế cho sự tín nhiệm cho nội dung, nó cũng thực sự phục vụ người dùng tốt hơn khi họ có thể xác định với một người thực sự như trái ngược với một giả một.

5. rel = tác giả so với rel = nhà xuất bản

Google lưu ý rằng rel = nhà xuất bản và rel = tác giả là để tập quán liên kết hoàn toàn độc lập. Rel = nhà xuất bản là một cách dễ dàng hơn cho thấy một loại tác giả kinh doanh, bởi vì nó liên kết đến một trang Google+ kinh doanh với các trang web kinh doanh.

6. Đối với bài viết trong ngôn ngữ khác nhau, liên kết để cùng các hồ sơ Google+

Nếu bạn có nội dung sang các ngôn ngữ khác nhau nhưng được viết bởi cùng một tác giả, họ vẫn cần liên kết đến tiểu sử trên Google+ cùng. Không có lý do để tạo ra nhiều trang Google+ dành cho cùng một tác giả nhắm mục tiêu ngôn ngữ khác nhau.

7. Làm thế nào để ngăn chặn Google hiển thị Tác Quyền

Nếu vì lý do nào đó bạn không muốn tác giả, bạn có thể đi và làm cho hồ sơ Google+ của bạn tin nên không phát hiện được kết quả tìm kiếm. Hoặc bạn có thể loại bỏ các đánh dấu hoặc hồ sơ liên kết từ các bài viết của mình.

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.