6 bước SEO từ khóa lên top với web thương mại điện tử

Đối với nhiều nhà bán lẻ và các nhãn hiệu, xoay thành công trên doanh số bán hàng kỳ nghỉ. Một ngày trong tháng mười một và tháng mười hai có thể mang lại tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba số lượng trung bình bán hàng trong cùng một ngày trong tháng khác, đặc biệt là vào những ngày giảm giá bán lẻ truyền thống.

6 bước SEO từ khóa lên top với web thương mại điện tử

6 bước SEO từ khóa lên top với web thương mại điện tử

Nhưng người tiêu dùng bắt đầu cửa sổ mua sắm trực tuyến cũng đi trước Lễ Tạ Ơn, lập kế hoạch mua quà tặng và thường chờ đợi cho việc bán ngay trên mua hàng hộ gia đình lớn, nhưng nhiều thương mại điện tử trang web không công bố nội dung kỳ nghỉ cho đến tháng Mười, đó là quá muộn cho những con chim đầu và cho công cụ tìm kiếm, có thể mất vài tuần để thêm các trang mới vào chỉ mục của họ.

Các biện pháp khắc phục cho vấn đề này? Bắt đầu sớm và có kế hoạch thông minh.

Kinh doanh thương mại điện tử kế hoạch trang web nội dung Khoảng lễ Lịch và đỉnh ngày

Dịch vụ SEO website đã nghiên cứu và cho thấy tìm kiếm từ quý cuối cùng của năm 2012 cho thấy người tiêu dùng đang mua sắm cho chương trình khuyến mại và quà tặng xung quanh về kỳ nghỉ cũng như ngày giảm giá bán lẻ được biết đến – Black Friday, Cyber ​​Monday, và gần đây nhất là ngày miễn phí vận chuyển và xanh thứ hai. Để nắm bắt tốt nhất những khách hàng tiềm năng trong giai đoạn nghiên cứu của họ, các trang web thương mại điện tử nên có kế hoạch để có thể loại và các trang đích tối ưu hóa với các điều kiện liên quan. Ví dụ:

Ngày lễ của người tiêu dùng

  • Halloween – “Halloween ý tưởng trang phục”
  • Lễ Tạ Ơn – “Lễ Tạ Ơn giỏ quà”
  • Giáng sinh hoặc lễ Hanukkah – “Quà tặng cho cha”
  • Năm mới là – “sáo rượu sâm banh năm mới”

Bán lẻ trên bán hàng ngày

  • Black Friday – “Black Friday chương trình khuyến mãi”
  • Cyber ​​Monday – “Cyber ​​Monday đèn flash bán hàng”
  • Màu xanh lá cây thứ hai – “món quà Giáng sinh vận chuyển thời hạn”
  • Ngày Vận chuyển miễn phí – “món quà Giáng sinh miễn phí vận chuyển”

2. Tiến hành nhiều quà và ngày lễ từ khoá Nghiên cứu

Bước tiếp theo là để khoan sâu hơn vào các điều khoản loại. Xem xét các từ khóa hữu cơ và trả tiền năm ngoái, cũng như các điều kiện tìm kiếm trên trang web cho số lượng tìm kiếm cao và các điều khoản chuyển đổi cao.

Google Trends và công cụ nghiên cứu từ khoá Google AdWords là vô giá tìm nguồn cung ứng cho các danh sách từ khóa động não và phát hiện về mục tiêu tiềm năng mới cho kỳ nghỉ năm 2013 tối ưu hóa.

 

Một cách nhanh chóng xem xét lại kết quả mua sắm Google Trends tiết lộ rằng “bí mật Santa quà tặng” là một thuật ngữ tăng trong quý 4 năm 2012. Với một chút sáng tạo, điều kiện như thế này có thể là một cách tuyệt vời để mở rộng tầm nhìn của kỳ nghỉ hướng dẫn món quà của trang web.

3. Xác định Sản phẩm Bao gồm trong Hướng dẫn quà tặng trang web và Danh mục

Với các điều khoản xác định mục tiêu, chẳng hạn như “bí mật Santa quà tặng” hay “quà tặng hàng đầu cho các đồng nghiệp,” những gì sau nên được xem xét lại các sản phẩm phù hợp để xây dựng một trang đích phong phú. Thẻ quà tặng, phụ kiện, các tính mới, và các sản phẩm cá nhân là đặt cược tốt, ngoài việc bán hàng đầu và các mặt hàng trong khoảng $ 25 đến $ 50 (trung bình món quà có thể thay đổi dựa trên ngành công nghiệp).

4. Công bố lễ Trang đầu

Trong khi chờ đợi Đội ngũ bán hàng để tải lên các sản phẩm kỳ nghỉ với những loại mới, chủ sở hữu trang web có thể có được một khởi đầu bằng việc xuất bản một trang đích với một biểu ngữ đến sớm giữ chỗ để lái xe quan tâm và cung cấp cho công cụ tìm kiếm thời gian để lập chỉ mục trang trước đỉnh cao Tháng Mười Một và tháng mười hai mùa bán hàng. Chiến thuật này cũng hoạt động tốt để nắm bắt những người mua sắm kỳ nghỉ sớm, theo một nghiên cứu năm 2013 của Google tiêu dùng, 30% người mua sắm bắt đầu quá trình mua hàng kỳ nghỉ của họ trước khi Halloween .

5. Tối ưu hóa các loại và sản phẩm Với khoá trong các thuộc tính, Sao chép URL và khối

Cuối cùng, đó là thời gian để áp dụng những hiểu biết từ khóa để mô tả meta, thẻ tiêu đề và URL.Trang sẽ tổ chức hơn giá trị SEO nếu họ cũng có bản sao đoạn văn bản sử dụng thuật ngữ mục tiêu, như sau Panda tìm kiếm tối ưu hóa động cơ ngày càng gắn liền với nội dung có liên quan .

6. Liên kết xây dựng Thông qua tính năng trong Blog, Email, tính xã hội

Cuối cùng, dịch vụ SEO từ khóa liên kết đến các trang kỳ nghỉ bằng cách chọn loại quà tặng trên blog của trang web, trong vụ nổ email theo lịch trình, và Facebook, Instagram, và các đặc tính xã hội khác. Pinterest đặc biệt phù hợp cho quảng bá nội dung món quà. Xem xét việc tạo ra một món quà kỳ nghỉ bảng Pinterest ý tưởng (tối ưu hóa với các mục tiêu từ khóa trong tên và mô tả) và bao gồm các sản phẩm đầu kỳ nghỉ xác định, trong đó lái xe liên kết sâu và nhãn cầu cho trang web. Đây là nơi mà tính sáng tạo. Với một chút may mắn, một bảng Pinterest có thể ngay cả chỉ số trên các trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm .

Đi trước, bắt đầu động não và khiến các đội ngũ tiếp thị ra để thông minh chiến lược mua lại kỳ nghỉ năm nay!

Share this post

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of