3 công cụ SEO miễn phí cho Xác định mục tiêu khoá

Lựa chọn các từ khoá mục tiêu phải xây dựng nền tảng cho toàn bộ chiến dịch SEO. Nếu các từ khóa đúng với tiềm năng cao nhất cho sự trở lại không được chọn, nền tảng của chiến dịch sẽ bị suy yếu, do đó, thành công là gần như không thể.

Công cụ SEO miễn phí

Công cụ SEO miễn phí

Để lựa chọn các từ khóa đúng, dữ liệu phải được thu thập và phân tích để dự báo về lợi nhuận có thể được thực hiện. Thu thập các dữ liệu cần thiết, tuy nhiên, có thể tốn kém và nhiều doanh nghiệp sẽ không đầu tư vào các công cụ SEO tốt nhất-của-giống.

Cho những người có ngân sách hạn chế và không có điều kiện trả công cụ SEO , dữ liệu từ khóa có ảnh hưởng lớn không phải là ngoài tầm với. Có rất nhiều nguồn dữ liệu và các công cụ có thể được sử dụng miễn phí hoặc cung cấp phiên bản miễn phí. Bằng cách tận dụng một số công cụ miễn phí, nhà quảng cáo có thể tạo ra đủ thông tin để đưa ra quyết định về các mục tiêu từ khóa và đặt mình lên cho các chiến dịch SEO thành công.

Dưới đây là ba công cụ như vậy. Trong một bài viết tiếp theo, tôi sẽ xem xét các công cụ SEO miễn phí tốt nhất cho kiểm toán và xử lý sự cố.

Google Adwords Công cụ Từ khoá

Bước đầu tiên trong việc lựa chọn từ khóa đúng là để hiểu những gì người tiêu dùng đang tìm kiếm các từ khóa và nhu cầu của mỗi người trong số các từ khóa. Dữ liệu này có thể được xác định bằng cách sử dụng Công cụ Từ khoá của Google Adwords . Để đạt được truy cập vào các dữ liệu bạn cần đăng ký một tài khoản Adwords . Bạn không cần phải cài đặt bất kỳ chiến dịch hoặc chi tiêu tiền quảng cáo.

Dịch vụ seo website xin hướng dẫn ba cách chính để tìm các từ khóa có liên quan sử dụng công cụ này, bao gồm cả nhập vào các trang web hoặc trang đó là được tối ưu hóa, các chủng loại sản phẩm hoặc dịch vụ của trang web chào hàng, hoặc một danh sách hạt giống của các từ khóa liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ. Trước khi nghiên cứu các từ khóa, tuy nhiên, điều quan trọng là thực hiện các cài đặt chính xác. Từ khi chúng tôi đang tìm kiếm các từ khóa cụ thể mà thị trường đang tìm kiếm, chúng ta cần phân tích tại nhu cầu của các từ khóa kết hợp chính xác hơn là các biến thể. Để xem nhu cầu (khối lượng tìm kiếm) của các từ khóa, sử dụng “loại trận đấu” trong thanh bên phải và chọn [chính xác] .

Cách đầu tiên để xác định từ khóa là đầu vào quan đến tên miền trang web mà bạn đang cố gắng để tối ưu hóa. Google sẽ thu thập dữ liệu trang web và trả về một danh sách gợi ý dựa trên nội dung. Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến www.dichvuseoweb.com.vn, bạn sẽ nhập tên miền vào các trang web trường và nhấp vào Tìm kiếm nút cho một danh sách các từ khóa có liên quan. Sau khi kết quả được trả về, hãy chắc chắn để chọn các ý tưởng từ khoá tab như trái ngược với ý tưởng của nhóm quảng cáo tab. Điều này sẽ cung cấp một danh sách các từ khóa với khối lượng tìm kiếm liên quan. Điều này cũng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng tên miền của đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Cho các từ khóa liên quan đến một trang cụ thể, chỉ cần nhập địa chỉ URL của trang chứ không phải là tên miền thành công cụ cho một danh sách các từ khóa cụ thể đến trang đó.

ách thứ hai để xác định các từ khóa có liên quan là bằng cách chọn các thể loại. Trong trường hợp này, bạn sẽ nhập các chủng loại sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp thay vì một tên miền hoặc URL. Ví dụ, nếu dịch vụ cung cấp được “tiếp thị”, bạn sẽ chọn “Quảng cáo & Tiếp thị” thể loại trong Danh mục lĩnh vực và nhấn Tìm kiếm . Đây không phải là luôn luôn sử dụng tốt nhất của công cụ từ khóa này, tuy nhiên, bởi vì các loại này thường rất chung chung và một số loại không có sẵn.

Cách thứ ba và phổ biến nhất để tận dụng Adwords Công cụ Từ khoá của Google là để nhập vào một danh sách các từ khóa giống (thường là tên của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp) vàoWord hoặc cụm từ lĩnh vực. Điều này sẽ trả về một danh sách các tìm kiếm phổ biến liên quan đến các từ khóa giống.

Google Planner

Một phương pháp xác định mục tiêu từ khóa tiềm năng là nhìn vào các cụm từ mà đã được tạo ra lưu lượng truy cập đến một trang web. Điều này sẽ cho cái nhìn sâu sắc vào khả năng tăng lưu lượng thông qua tối ưu hóa. Sử dụng Google Planner , nhà quảng cáo có thể xem lại các từ khóa được lái xe giao thông hữu cơ đến một trang web. Tất nhiên, có một nền tảng phân tích web trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số hiện nay là điều cần thiết vì nhiều lý do và điều này chỉ là một. Có rất nhiều phân tích nền tảng tốt, một số trong đó có thẻ giá rất cao. Phiên bản tiêu chuẩn của Google Planner, trong quan điểm của tôi, chỉ là hữu ích như bất kỳ nền tảng khác, với sự khác biệt duy nhất là nó là miễn phí.

Các từ khóa lái xe lưu lượng truy cập có thể được nhìn thấy trong Google Planner sử dụnghữu cơ giao thông Tìm báo cáo. Điều này có thể được tìm thấy bằng cách điều hướng trình tự sau đây trong thanh bên phải: giao thông Nguồn> Nguồn> Tìm kiếm> hữu cơ.

Để xem các từ khóa cụ thể tạo ra giao thông, đảm bảo “từ khoá” được chọn là Kích thước chính .

Báo cáo này sẽ kéo lên mức số liệu lưu lượng truy cập từ khóa trong khoảng thời gian quy định. Thì bạn nên xem xét một tối thiểu là ba tháng cuối cùng của dữ liệu. Nếu kinh doanh theo mùa, nhìn vào khoảng thời gian phản chiếu của mùa cao điểm.

Vì điều này cung cấp một danh sách các từ khóa đã được gửi lưu lượng truy cập vào trang web, nó thường là trường hợp lưu lượng truy cập này được tạo ra bởi vì các từ khóa có một sự hiện diện hữu cơ trong một hoặc nhiều công cụ tìm kiếm. Tối ưu hóa với các từ khóa tạo cơ hội để xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm trong đó các trang web đã được xếp hạng cũng như xâm nhập vào kết quả hữu cơ của công cụ tìm kiếm bổ sung. Lập danh sách các từ khóa không có thương hiệu từ báo cáo này để điều tra thêm. Điều này có thể bao gồm nhập từ khóa vàoAdwords Công cụ Từ khoá đề cập ở trên để kiểm tra nhu cầu và vào công cụ Checker hiệu đề cập dưới đây để xem các trang web hiện đang xếp hạng.

Có một số số liệu quan trọng khác để xem xét khi xác định từ khóa mục tiêu cho một chiến dịch SEO. Báo cáo phân tích này cũng cung cấp cho cái nhìn sâu sắc vào các yếu tố tham gia, chẳng hạn như tỷ lệ trả lại và thời gian truy cập trung bình ở mức từ khóa. Bằng cách tập trung vào các từ khóa có tỷ lệ bị trả lại thấp và một số lượng tốt thời gian dành cho các trang web, chiến dịch sẽ được tập trung không chỉ vào các từ khóa có nhiều khả năng lưu lượng truy cập, nhưng cũng để lái xe khách có khả năng để thực hiện một hành động trên trang web . Bạn có thể tham khảo tại đây

Danh hiệu Checker

Cuối cùng, khi bắt đầu một chiến dịch làm SEO mới, đặc biệt là với một ngân sách nhỏ, nó là hữu ích để xác định và nhắm mục tiêu các quả treo thấp. Một chiến lược tốt là để nhắm mục tiêu từ khóa mà một trang web đã xếp hạng cho nhưng chưa ở một vị trí có khả năng thu hút được những kết quả tốt. Thông thường, một trang web sẽ xếp hạng thấp trên trang 1 hoặc trang 2 cho một từ khóa chiến lược mà không cần bất kỳ nỗ lực tối ưu hóa. Bằng cách thực hiện một kế hoạch tối ưu hóa cho các từ khóa, các trang web có thể thường nhanh chóng di chuyển lên các cấp bậc vào một vị trí mà sẽ thu được kết quả tốt.

Có nhiều công cụ thanh toán để theo dõi thứ hạng từ khóa nhưng có một công cụ miễn phí tuyệt vời cho phép người dùng kiểm tra các bảng xếp hạng lên đến 100 từ khóa trên bay. Rank Checker là một mở rộng của Firefox có thể được tải về sau khi đăng ký miễn phí một tài khoản SEOBook . Sau khi tải về, Rank Checker là có sẵn thông qua một biểu tượng nằm ở dưới cùng bên phải của trình duyệt Firefox.

Tính hữu ích của hiệu Checker cho từ khóa nhắm mục tiêu đến cùng với các công cụ khác để phát hiện từ khóa như Adwords Công cụ Từ khoá hoặc Google Analytics. Sau khi sử dụng những công cụ để xác định danh sách các mục tiêu từ khóa tiềm năng, thật dễ dàng để tìm thấy một số trái cây treo thấp sử dụng hiệu Checker.

Bước đầu tiên là để thiết lập các tùy chọn bằng cách bấm phải vào biểu tượng Checker Rank ở dưới cùng bên phải của Firefox và chọn “Tùy chọn” .

Bạn có thể lựa chọn để kiểm tra bảng xếp hạng của các từ khóa của bạn trong Yahoo và Bing cũng như hai phiên bản quốc gia cụ thể khác nhau của Google cùng một lúc. Các phiên bản quốc gia cụ thể của Google và Yahoo có thể được lựa chọn bằng cách sử dụng thả xuống. Cuối cùng, trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ muốn kiểm tra ra khỏi “Không sử dụng kết quả tìm kiếm được cá nhân hoá Google nếu có” tùy chọn để có được một ý tưởng về nơi hàng ngũ trang web nói chung, không sử dụng lịch sử duyệt web của bạn.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để chạy Rank Checker. Chỉ cần thêm tên miền của bạn và danh sách từ khóa (tối đa 100 từ khóa tại một thời điểm) và thường là trong vòng khoảng một phút bạn sẽ có bảng xếp hạng. Tìm kiếm các từ khóa có giá trị cao rằng các trang web đã được xếp hạng thấp trên trang 1 hoặc trang 2 và 3 để xem những gì trái cây thấp treo có sẵn. Thực tế là các trang web đã được xếp hạng trên một trong những trang đầu cho thấy đã có một số thẩm quyền cho rằng từ khóa có thể được xây dựng trên. Đây là những từ khóa thường nhanh chóng giành chiến thắng.

Các công cụ trên là khuyến nghị của tôi như ba của SEO từ khóa tiếp thị tài nguyên miễn phí tốt nhất có thể tìm thấy. Trong cột tiếp theo của tôi, tôi sẽ phân tích miễn phí kiểm toán SEO và các công cụ xử lý sự cố.

Share this post

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of