13 thiết yếu SEO Power Tools

đào tạo SEO chuyên nghiệp Tìm kiếm một lựa chọn tốt đẹp của các công cụ điện SEO sẽ giúp chẩn đoán các vấn đề kỹ thuật và tối ưu hóa trang web của bạn, hoặc có thể có được cái nhìn sâu sắc vào những gì đối thủ cạnh tranh đang làm gì? Dưới đây là 13 công cụ SEO (nhiều người trong số họ miễn phí) để làm việc đó.

13 thiết yếu SEO Power Tools

Công cụ để cải thiện trang web của bạn

Thậm chí nếu bạn có ít hoặc không có ngân sách, bạn sẽ vẫn có thể hoàn thành công việc với sự lựa chọn của các công cụ điện tiếp thị tìm kiếm, trong đó có biếu không của Simon Heseltine ( @ SimonHeseltine ), Giám đốc phát triển khán giả tại AOL. Heseltine chia sẻ danh sách của mình các công cụ dịch vụ SEO bạn nên sử dụng với SES New York tham dự tuần trước.

1. Mắt của bạn

Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng nó hoạt động. Heseltine cho biết để bắt đầu bằng cách nhìn xung quanh một trang web bằng cách sử dụng đôi mắt của bạn để có được một cái nhìn tổng quan cấp cao của một trang web.

Xem mã nguồn và tìm kiếm những thứ như robots.txt. Đi qua các kênh và dòng chảy để xem trang web hoạt động. Bạn cũng nên tìm kiếm những thứ như thẻ kinh điển sai hoặc nếu hình ảnh của trang web không chứa từ khóa thông số alt tập trung thích hợp.

Bắt đầu với việc sử dụng đôi mắt của bạn thực sự sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc trên bắt đầu từ đâu trong quá trình SEO của bạn.

2. IIS SEO Toolkit

dich vu SEO Toolkit là một công cụ SEO miễn phí mà ông rất khuyến khích để cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan. Nó cho phép bạn phân tích các khía cạnh SEO như nội dung, cấu trúc trang web của bạn, và URL cho công cụ tìm kiếm nhện.

Công cụ này cũng cho thấy rõ ràng cho bạn những vấn đề mà trang web của bạn có thể có, giống như nếu tiêu đề của bạn cho một trang nào đó quá lâu hoặc nếu một liên kết trên một trang bị phá vỡ. Công cụ trình bày các lỗi hoặc các mục cần chú ý với một màu đỏ x, vì vậy nó làm cho nó thực sự dễ dàng để nhìn thấy những vấn đề bạn cần phải sửa chữa.

Một lý do tuyệt vời để sử dụng công cụ này là vì nó là một công cụ của Microsoft, nó giống như Bing đang thu thập trang web của bạn. Công cụ này có thể phân tích lên đến 1 triệu trang, mặc dù Heseltine nói rằng ông thường phân tích giữa 20,000-30,000 trang của một trang web, để có được một ý tưởng.

3. La hét Frog

La hét Frog là một công cụ SEO mà bạn cũng có thể tải về và cài đặt trên máy tính hoặc máy Mac của bạn. Công cụ này nhện những thứ như liên kết, CSS, và hình ảnh từ một quan điểm SEO. Nó cũng sẽ cho bạn thấy những vấn đề như 302s, mà bạn có thể nhanh chóng chia sẻ với các nhà phát triển của bạn để sửa chữa.

Một tính năng tuyệt vời của công cụ này là bạn có thể xuất khẩu những thứ như tiêu đề trang, mô tả meta, và URL để một tài liệu Excel, vì vậy bạn có thể có được một cái nhìn rõ ràng hơn để kiến ​​nghị cơ sở từ. Trong khi công cụ này là miễn phí, phiên bản trả tiền sẽ cho phép bạn thu thập thông tin hơn 500 trang cũng như các tính năng khác bạn có thể cần.

4. Majestic đào tạo SEO

Majestic SEO cung cấp một loạt các công cụ liên kết cho phép bạn phân tích và theo dõi bất kỳ tên miền trong chi tiết dạng hạt. Một số điểm nổi bật:

  • Site Explorer: công cụ Site Explorer của họ cho phép bạn lặn xuống sâu vào bất kỳ URL.
  • Từ khoá Checker: Cho phép bạn tìm kiếm Majestic SEO cho một từ khóa hoặc cụm từ cho bao nhiêu lần nó xuất hiện, ngoài việc cung cấp cho bạn với các khối lượng tìm kiếm đó là dựa trên dữ liệu hữu cơ chủ yếu.
  • Backlink Lịch sử: công cụ tìm kiếm này cho phép các chuyên gia SEO để tìm số lượng backlinks cho một tên miền, tên miền phụ, hoặc URL.

Majestic SEO là tuyệt vời vì bạn có thể nhìn thấy hồ sơ liên kết, đó là rất quan trọng xem xét cácthông tin cập nhật Google Penguin có ảnh hưởng lớn trên backlinks của trang web. Trong khi công cụ Majestic SEO không có một số tính năng miễn phí, bạn nên đầu tư vào các phiên bản trả tiền như bạn sẽ nhận được nhiều hơn nữa ra khỏi công cụ.

5. Adobe Site Catalyst

Công cụ phân tích như Adobe Site Catalyst là một nơi tuyệt vời để xem làm thế nào lưu lượng truy cập của bạn đã được cải thiện so với năm trước và cũng giúp bạn nhận biết các sự kiện mang tính chu kỳ (nếu ngành công nghiệp của bạn là nhạy cảm với các mặt hàng như thế). Công cụ này cũng cho phép bạn tìm các kênh lợi nhuận cao nhất thông qua một trang web và xác định nơi du khách đang rời khỏi trang web của bạn, bạn có thể tối ưu hóa tốt hơn cho “dính”.

6. Google Analytics

Google Analytics là một công cụ miễn phí là rất khuyến khích như bạn có thể thấy các mặt hàng khác nhau mà bạn cần phải nhận thức được nếu bạn đang ở trong tiếp thị trực tuyến. Sử dụng công cụ này sẽ làm cho bạn có thể hiểu làm thế nào trang web của bạn là làm từ ngày này qua ngày khác, tháng-to-tháng và triển vọng năm này sang năm khác.

Những điều tuyệt vời khác bạn có thể thấy là các mặt hàng như gai giao thông. Ví dụ, nếu bạn đang chạy một chiến dịch bạn có thể chú thích sự ra mắt và xem làm thế nào nó ảnh hưởng đến trang web của bạn trong và sau. Bạn cũng có thể nhìn thấy nơi những người đến từ để có được trang web của bạn (giới thiệu giao thông).

Trong khi có rất nhiều mặt hàng khác tuyệt vời mà Google Analytics cung cấp, một trong những điều đó là một chút bực bội là “(không cung cấp)” từ khóa. Điều này là do Google mã hóa các truy vấn tìm kiếm, làm cho tìm kiếm an toàn hơn. Đây là bực bội bởi vì nếu bạn đang đăng nhập vào Google, nó chuyển hướng bạn đến một trang web an toàn SSL, mà do đó dải từ khoá từ giới thiệu.

7. SEMRush

SEMRush là một công cụ tốt để sử dụng nếu bạn đang làm từ khóa và nghiên cứu cạnh tranh. Nó cung cấp cho bạn thông tin sâu sắc vào các từ khóa được lái xe lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và cũng cho phép bạn tìm hiểu thông tin về các từ khóa đối thủ cạnh tranh của bạn tìm kiếm trả tiền, bảng xếp hạng, và dữ liệu lưu lượng truy cập.

8. Google Webmaster Tools

Heseltine khuyến khích mạnh mẽ nhận được công cụ này là không chỉ là miễn phí, nhưng cũng cho phép bạn xem Google thấy trang web của bạn và có thể làm cho bạn nhận thức được vấn đề trang web như trang 404 và nếu trang web của bạn đã bị nhiễm phần mềm độc hại. Heseltine cũng đã viết một lớn tổng quan về Google Webmaster Tools .

9. Bing Webmaster Tools

Bing công cụ Webmaster là một công cụ miễn phí mà bạn nên sử dụng, như một này cho phép bạn xem trang web của bạn được thực hiện từ một quan điểm Bing. Heseltine cũng đã viết một tổng quan tuyệt vời của Bing Webmaster Tools mà bạn đi qua làm thế nào để thêm, cấu hình và sử dụng công cụ tình cảm.

10. Công cụ SEO Set

Khi tập trung vào chuyển hướng, Heseltine chuyển sang công cụ Kiểm tra trang web trong Công cụ Set SEO . Công cụ này nhìn vào tiêu đề máy chủ của bạn và có thể phát hiện chuyển hướng cũng như sau và chỉ ra các vấn đề liên quan đến hiệu suất của trang web. Nó cũng là một công cụ mà bạn có thể sử dụng nếu bạn muốn xem như thế nào đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm.

SEO Book là một công cụ bạn có thể sử dụng mà không được điều tương tự như xa như chuyển hướng.

11. Google Trends

Google Trends là một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí cho phép bạn xem các biến thể của một từ khóa hoặc cụm từ được làm việc tốt trong tìm kiếm. Nó cũng là một công cụ tuyệt vời để cho bạn động não nội dung.

Google Trends cũng là tuyệt vời nếu bạn cần giúp đỡ tạo ra nội dung tối ưu hóa cho các tin nhắn quảng cáo. Ngoài ra, nó cho phép bạn khám phá mùa vụ, vì vậy bạn có thể tìm ra khi một cụm từ khóa nhất định có thể thực hiện so với những người khác. Đó cũng là cái nhìn sâu sắc tuyệt vời nếu bạn đang bước vào một thẳng đứng mới và cần phải đạt được một số hiểu biết về thị trường.

Công cụ nghiên cứu cạnh tranh

Heseltine cũng chia sẻ các công cụ mà là tuyệt vời để nghiên cứu cạnh tranh. Trong khi ông đề cập đến ISS Công cụ SEO, SEMRush và Majestic SEO một lần nữa, ông đã chỉ ra một vài người khác bạn nên điều tra.

12. Hitwise

Hitwise cung cấp cho bạn thông tin trong hệ sinh thái của bạn và cũng có thể cung cấp cho bạn các từ khóa trong không gian của bạn. Trong khi nó không phải là một công cụ miễn phí, nó là một một trong đó ông đề nghị.

13. Bạn nhận tín hiệu

Bạn nhận tín hiệu có thể giúp bạn tìm ra những đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm trên máy chủ của họ (miễn là họ đang ở trên một máy chủ chuyên dụng). Ví dụ, bạn có thể sử dụng công cụ để xem họ đã đưa ra một tên miền phụ mới trước khi nó được đưa ra, do đó cung cấp thông tin của bạn mà không phải là ngay cả công cộng nào.

Heseltine cũng đề cập đến như xa như tăng intel hơn về cạnh tranh của bạn, những thứ khác bạn nên làm là nhìn vào trang web của họ và xem mã nguồn của họ để xem cách họ đang làm việc trên các phụ trợ. Bạn sẽ ngạc nhiên những gì một công việc thám tử nhỏ có thể phát hiện ra.

Kết luận

Heseltine nói rằng bạn nên chắc chắn rằng bạn đang sử dụng các công cụ thích hợp cho công việc của bạn và những gì bạn cần ở hiện tại với những công cụ SEO được bề mặt trong các tin tức. Một số công cụ SEO cũng có xu hướng mất thêm giờ hiệu quả của các quy định và ngành công nghiệp làm thay đổi.

Trong mọi trường hợp, Heseltine cung cấp một lựa chọn tốt đẹp của các công cụ điện SEO mà bạn có thể bắt đầu với tiếp tục đạt được kiến ​​thức với trang web của bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm.

Share this post