Lễ Tạ Ơn với chỉ hai ngày nữa, tôi nghĩ rằng nó chỉ phù hợp để thảo luận về những gì tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta nên biết ơn vì năm nay khi nói đến liên kết xây dựng.

Sau khi tất cả, với sự đột biến của bản cập nhật , thay đổi thuật toán, và thay đổi báo cáo từ khoá đó đã xảy ra trong năm qua, thật dễ dàng để nhận được caught trong tức giận với Google.

Tuy nhiên, khi tìm kiếm tiến hóa và liên kết xây dựng ngày càng trở nên nhiều hơn về nội dung, các mối quan hệ, và thẩm quyền …đào tạo SEO chúng ta cũng phải phát triển. Ngày lưu ý rằng, đây là mười điều để tạ ơn Linksgiving này:

1. Chim cánh cụt cập nhật

Trong khi chim cánh cụt tung ra vào năm 2012, bản cập nhật tiếp tục xảy ra trong suốt năm 2013 – và tôi, cho một, biết ơn. Không chỉ tôi một fan hâm mộ lớn của chim cánh cụt, với tuxedo được xây dựng trong và đi bộ vui nhộn, nhưng cũng có thể, tôi thích rằng những cập nhật được lái xe ra chiến thuật liên kết spam.

Là một người yêu khách hàng của tôi, tôi làm việc rất chăm chỉ để xây dựng nội dung lớn và liên kết vững chắc cho họ. Không có gì bực bội hơn là nhìn thấy một trang web dich vu SEO xấu ở cấp cao hơn một khách hàng vì họ đang làm gửi thư mục bài viết hàng loạt với neo văn bản hoặc xuất bản thông cáo báo chí từ khoá cụ thể không có lý do khác hơn có được một liên kết từ khóa tập trung.

Trong khi tôi không chống lại bằng cách sử dụng từ khoá cụ thể neo văn bản (và nghĩ rằng đó thực sự tăng giá trị cho một bài), tôi không đồng ý với Google rằng thao tác liên kết hàng loạt là một chiến lược xấu. Tôi cũng biết rằng chim cánh cụt là không hoàn hảo , nhưng là xây dựng liên kết, cần buộc chúng ta phải suy nghĩ nhiều hơn về việc những liên kết tốt so với số lượng khối lượng của các liên kết.

2. Nghề viết sách

Làm thế nào tuyệt vời là ý tưởng của tác giả? Nghiêm túc. Bạn viết một bài báo, xuất bản, và Google biết bạn đã viết nó. Thậm chí tốt hơn, họ đưa hình ảnh của bạn bên cạnh nó trong kết quả tìm kiếm và hiển thị nó cho bạn bè của bạn. Tôi yêu nó!

Cho xây dựng liên kết, điều này thực sự có giá trị. Người dùng có nhiều khả năng để nhấp vào kết quả tìm kiếm với một hình ảnh tác giả, và tôi nghĩ rằng đó là công bằng để nói rằng họ có nhiều khả năng để chia sẻ một bài đăng từ một người mà họ tin tưởng. Tác giả cũng cho phép chúng ta thấy có những người thực sự đằng sau các trang web công ty và các blog. Điều này là khá tuyệt vời trong thế giới mới của “xây dựng mối quan hệ” (xem # 7) và một cái gì đó tôi khá may mắn.

Chắc chắn để cho AJ Kohn của bài viết sau cùng về quyền tác giả đọc để biết thêm chi tiết về tác giả suy luận và thực thể.

3. Khách blog đào tạo SEO chuyên nghiệp

“Khách viết blog không chỉ là một chiến thuật liên kết xây dựng (đã được spam và lạm dụng).Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng uy tín của bạn, cộng đồng của bạn, và cơ sở khách hàng của bạn. “

Chính xác. Tuyên bố này xuất phát từ Mackenzie Fogelson của Mack Giải pháp Web, và tôi không thể đồng ý hơn. Khách blog cung cấp cho bạn một cơ hội để đạt được một đối tượng mới, viết về cái gì bạn đam mê, và thiết lập cho mình ngoài blog cá nhân hoặc công ty của bạn.

Mặc dù thực tế viết blog khách đã nhận được một rap xấu gần đây, nó vẫn còn có giá trị khi được thực hiện đúng. Hãy chắc chắn để chọn các trang web có liên quan đến doanh nghiệp của bạn, tìm các trang web với tác giả được kích hoạt, và, mỗi Matt Cutts, làm điều đó trong chừng mực .

4. Minh bạch

Một trong những điều tuyệt vời xảy ra trong việc xây dựng liên kết, và tiếp thị nói chung, là di chuyển theo hướng minh bạch.Không ai muốn là người hoặc công ty bị bắt mua các liên kết (*ho *) và chắc chắn không ai muốn trở thành công ty SEO được ném theo xe buýt khi cho biết công ty bị bắt!

Trở lại trong tháng mười , tôi đã viết một bài viết về thiết lập những kỳ vọng liên kết xây dựng phù hợp với khách hàng.Những gì tôi yêu thích là một trong ba người tôi đã nói chuyện với các bài báo ghi nhận họ đã hoàn toàn mở và minh bạch với khách hàng của họ trong những gì liên kết xây dựng bao gồm.Họ cũng lưu ý họ làm việc để giáo dục khách hàng của họ về liên kết xây dựng. Điều này là rất quan trọng và sẽ đi một chặng đường dài trong việc giúp ngành công nghiệp của chúng tôi phát triển.

Tôi cũng là một fan hâm mộ lớn của việc minh bạch và trung thực trong tiếp cận cộng đồng của bạn. Cho dù bạn đang đối phó với một truy vấn Haro hoặc gửi email cho một blogger, không giả vờ là một người nào đó bạn không phải.

5. Liên kết Xây dựng Công cụ

Trong khi có một số công cụ hiện có, tất cả chúng ta yêu thích của chúng tôi. Không theo thứ tự đặc biệt, Linksgiving này, tôi rất biết ơn cho Screaming Frog, Open Site Explorer, BuzzStream, Rapportive và Followerwonk.

Vào cuối ngày, có rất nhiều hành động hướng tham gia vào liên kết xây dựng, nhưng chắc chắn là tốt đẹp để có một số công cụ để giúp trên đường đi. Kiểm tra Julie Joyce 20 Tài nguyên Để Thêm vào Liên kết của bạn Công cụ Arsenal Right Now cho một danh sách lớn các công cụ.

6. Google Analytics dịch vụ SEO

Đưa bạn [không cung cấp] tức giận sang một bên, Google Analytics thực sự là một nền tảng tuyệt vời. Nó cung cấp rất nhiều trong cách của trang web dữ liệu và thông tin khách truy cập – và trên hết, nó là miễn phí !

Analytics có thể giúp bạn xác định các chủ đề nội dung cho chiến lược xây dựng liên kết của bạn, cho bạn biết những gì loại hình liên kết gửi lưu lượng truy cập theo cách của bạn, xác nhận có hay không một chiến dịch làm việc và nhiều hơn nữa. Kiểm tra Sử dụng Analytics để Nâng cao Liên kết Xây dựng Chiến lược của bạn cho những ý tưởng hơn.

7. Các mối quan hệ

Toàn bộ ý tưởng của “xây dựng mối quan hệ” có lẽ là một trong những điều yêu thích của tôi để đi ra khỏi các hình phạt liên kết và một cái gì đó tôi chắc chắn biết ơn – không chỉ vì tôi là mộtWannabe PR , nhưng cũng bởi vì tôi là một người tin tưởng lớn rằng mục tiêu của bất kỳ chiến dịch tiếp thị trực tuyến nên được để tăng chuyển đổi và tăng doanh thu. Liên kết không hấp dẫn trên các trang web không có liên quan không còn giúp đỡ với điều đó.

Thêm vào đó, xây dựng quan hệ với những người mà vấn đề vượt xa chỉ cần một liên kết và thực sự làm điều gì đó để giúp các doanh nghiệp nói chung. Nghĩ rằng quan hệ đối tác, sự kiện, bài viết khách, Twitter tiếp cận và nhiều hơn nữa. Đọc Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ tốt nhất Các, Ơ … tôi bình Liên kết và xây dựng mối quan hệ Awesome Đối với Liên kết, Thích, và tình yêu cho tốt hơn “xây dựng mối quan hệ” lời khuyên.

Tốt hơn, nhận ra và bắt đầu xây dựng chúng mình!

8. Truyền thông xã hội & WOM

Dọc theo đường cùng như “xây dựng mối quan hệ” xuất phát từ truyền miệng tiếp thị và sức mạnh của truyền thông xã hội. Khách hàng có tiếng nói lớn hơn bao giờ hết, và các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với các khách hàng và nhận được chúng nói chuyện.

Allison Canty, Quản Lý Cộng Đồng Engagement tại Grasshopper, đã viết một bài gần đây, trong đó cô đã thảo luận cách để biến khách hàng thành người hâm mộ .

Cho thấy khách hàng mà bạn quan tâm không phải là một tập thể dục trong làm cho mọi người yêu thương hiệu của bạn. Nó thêm về thấy chính hãng, lòng từ bi của con người và tạo mối quan hệ tích cực. Tình yêu thương hiệu sẽ làm theo.

Nhớ đó là những điều nhỏ mà làm cho một sự khác biệt. Luôn luôn được nghĩ đến và tìm kiếm những cách thức mới để xây dựng lòng tin và xác thực (từ khóa) mối quan hệ với khách hàng của bạn.

Đây là lời khuyên tuyệt vời cho tất cả các nhà tiếp thị và có thể đi một chặng đường dài trong việc mọi người nói về bạn (và liên kết cho bạn!).

9. Nội dung tiếp thị

Nội dung là Nữ hoàng. Nội dung là vua. Xây dựng nội dung. Nhiều nội dung. Ahhh! Hãy nhìn xem, tôi biết rằng nội dung là xương sống của bất kỳ thị hoặc liên kết xây dựng chiến lược trực tuyến thành công, nhưng những gì tôi biết ơn nhất đối với nhiều người đang nhận ra rằng nội dung không phải là tiếp thị mà không có một chiến lược .

Điều quan trọng là trước khi bạn bắt đầu viết, bạn có một mục tiêu trong tâm trí, hiểu đối tượng của bạn, và hiểu mục đích của phần đó. Cho xây dựng liên kết, điều này cũng quan trọng là bạn phải hiểu những gì mọi người quan tâm và sẽ muốn chia sẻ.

Cho một tấn điều tuyệt vời về tiếp thị nội dung, đứng đầu trên thị Land Nội dung tiếp thị cột .

10. [Chèn riêng của bạn]

Tôi có thể liệt kê ít nhất 10 điều tôi biết ơn năm nay, nhưng tôi muốn nghe những gì nó là thực hiện trong năm của bạn trong liên kết xây dựng. Một bản cập nhật? Một công cụ? Hãy cho tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.