Dịch vụ SEO từ khóa lên Top Google hiệu quả

 SEO dựa trên nhu cầu của người tìm kiếm.

Với các hình thức quảng cáo khác như Facebook Ads, Banner, Email Marketing,… khách hàng bắt buộc phải xem quảng cáo của bạn dù họ chưa có nhu cầu.

Riêng với Google Search, người dùng chủ động gõ từ khóa thể hiện nhu cầu tìm kiếm của họ. Và họ cảm thấy mình được quyền lựa chọn nội dung muốn xem. Thông qua việc chọn đúng từ khóa để SEO, doanh nghiệp có thể tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu. Từ đó giúp bạn liên tục thu hút khách hàng tiềm năng mới.

Tại sao SEO là giải pháp Marketing Online hiệu quả cao và bền vững?

Với các quảng cáo tính giá theo click (CPC) như Google Ads, bạn phải trả tiền trực tiếp cho nhà quảng cáo và phải chấp nhận sự thay đổi thường xuyên của giá thầu giữa các thời điểm trong ngày. Riêng với SEO, bạn không còn áp lực bởi nỗi ám ảnh giá thầu tăng liên tục, bởi đây là khoản đầu tư được giữ nguyên giá trong suốt dự án.

Nếu ngưng làm SEO, website không tự rớt hạng. Chỉ khi nào website đối thủ mạnh hơn bạn, họ mới đẩy bạn xuống được!

SEO là hoạt động giúp website ngày một tốt hơn, nội lực không ngừng gia tăng. Mọi giá trị của SEO được tích lũy bền vững cùng vợi sự tồn tại và phát triển của website. Do đó, SEO luôn gắn liền với chiến lược Marketing lâu dài của công ty.

Điều quan trọng số 1: tỷ lệ chuyển đổi.

Bạn tốn nhiều ngân sách để tìm mọi cách tăng truy cập cho website? Tuy nhiên, nhiều người mải chạy đua về lượng truy cập mà quên điều quan trọng hơn là: tỷ lệ chuyển đổi.

Bạn đã từng đo lường một tháng website có bao nhiêu truy cập, bao nhiêu click và bao nhiêu liên hệ đến? Chúng tôi luôn tập trung vào giải pháp hiệu quả thực sự giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, thay vì tập trung vào các truy cập không có giá trị.

Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm gì cho bạn?

– Tối ưu tổng thể website (on-site)

  • Phân tích và đánh giá tổng thể website đã chuẩn SEO chưa.
  • Thực hiện đề xuất và tiến hành tối ưu hoá tổng thể website (SEO website tổng thể).
  • Theo dõi, kiểm tra sự thay đổi của thuật toán để kịp thời tối ưu lại tổng thể website.

– Tối ưu trang đích (on-page)

  • Phân tích và đánh giá để lựa chọn trang đích phù hợp.
  • Thực hiện đề xuất và tiến hành tối ưu trang đích.
  • Giám sát và điều chỉnh tối ưu trang đích, đảm bảo trang đích vừa để bán hàng, vừa tuân thủ các yêu cầu của thuật toán Google.

– Tối ưu nội dung website (on-site)

  • Rà soát, kiểm tra và đánh giá lại các nội dung quan trọng hiện có trên website.
  • Tiến hành tối ưu nội dung trên website theo chuẩn tiêu chí Google và tăng lượng truy cập bằng nội dung có giá trị thực sự với khách hàng của bạn.
  • Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi của các nội dung quan trọng để có phương án nâng cao hiệu quả.

– Tối ưu bên ngoài website (off-page)

  • Phân tích đối thủ cạnh tranh (từ khóa, liên kết, tài nguyên..).
  • Lên kế hoạch và xây dựng tài nguyên đủ chất lượng, đúng số lượng cho website của bạn.
  • Tạo các liên kết website để tăng sức mạnh, tăng độ uy tín, tăng thứ hạng của website và trang đích.

– Liên tục theo dõi, giữ vững thứ hạng 

  • Theo dõi, phân tích, cập nhật liên tục để cải thiện thứ hạng từ khóa. Kiểm tra sự thay đổi của thuật toán để kịp thời tối ưu lại các hạng mục trong và ngoài website.
  • Đánh giá định kỳ để tư vấn thêm cho khách hàng giải pháp phát triển website bền vững.
  • Khi website bị các tác động không tốt từ bên ngoài, GOBRANDING sẽ thông báo tới khách hàng để có sự phối hợp giữa hai bên nhằm ngăn chặn kịp thời.
  • Đưa ra khuyến cáo khi khách hàng làm website vô tình vi phạm quy định của Google.

Trả lời